Từ chối lời hỏi cưới, Hoàng Thùy Linh thú nhận sự thật cay đắng về "vết sẹo" 10 năm trước

16:22, Thứ tư 28/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió, cuối cùng Hoàng Thùy Linh cũng chính thức lên tiếng chia sẻ về chuỗi thời gian "tăm tối" nhất cuộc đời cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến những quá khứ đã qua. Theo đó, nữ ca sĩ Hà Thành cho biết, "Tự nhắc lại vết sẹo của mình thật không phải là một điều dễ dàng gì. Cho đến khi bản thân Linh nhận ra rằng, nếu mình không đối mặt với việc này thì bản thân Linh và những người yêu thương Linh phải né tránh nó suốt đời?

Linh viết "Vàng Anh và Phượng Hoàng" một cách tử tế và nghiêm túc nhất. Mong rằng cuốn sách có thể là nguồn cảm hứng hoặc là động lực giúp bạn vượt qua những biến cố của cuộc đời".

Empty

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm với người đẹp và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, lấy lại cân bằng để có thể toàn tâm toàn ý vào những dự định của mình.

Cụ thể, một cư dân mạng có tên Ngọc Oanh Dương cho biết, "Bạn đã làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người. Dù có sai lầm nhưng quá khứ mãi là quá khứ. Quan trọng là hiện tại và tương lai ta trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội. Cám ơn vàng anh năm xưa đã làm nên Linh của bây giờ. Mạnh mẽ và bản lĩnh. Yêu thương!".

Empty

"Em đã đọc rồi chị ạ, cảm hứng của chị đã giúp cho em vững hơn nhiều em biết cuộc sống không đơn giản nhưng dù sao em cũng mừng vì chị em mình đã cùng nhau trên một hành trình 10 năm chị nhỉ. Em mong rằng sau này cho dù có thế nào em cũng vẫn tự hào vì sự lựa chọn của mình không thay đổi" - cư dân mạng có tên Lê Đức Cường cho biết.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng tiết lộ những khó khăn, tổn thương mà cô phải chịu 10 năm trước mà còn là cơ hội để cô bỏ lại quá khứ ở sau lưng, bắt đầu một cuộc đời mới. Tuy nhiên, để cuốn sách này có thể tới tay độc giả thì người chấp bút cho cuốn sách - nhà báo Trần Minh đã phải chịu không ít lời chỉ trích từ phía dư luận.

Theo đó, nhà báo Trần Minh cho biết, anh sững sờ khi biết chuyện Hoàng Thùy Linh từ chối lời hỏi cưới từ gia đình Việt Dart (người cùng xuất hiện trong clip với cô năm đó). Đây có lẽ là bí mật mà ít ai biết được.

Trước câu hỏi tại sao Hoàng Thùy Linh lại từ chối cơ hội xoa dịu scandal tốt như vậy? Bởi nếu cô đồng ý lời hỏi cưới thì hành động của cặp đôi trong clip bị phát tán sẽ trở thành chuyện dễ chấp nhận của cặp đôi sắp tiến tới cánh cửa hôn nhân. Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh cho rằng, cô từ chối "chiếc phao" đó bởi bản thân không còn yêu nữa./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc