Lên đồ cùng 4 kiểu chân váy midi cực xinh đang gây sốt giúp các nàng che mọi khuyết điểm đôi chân

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu chân váy này diện lên vừa nữ tính, xinh đẹp mà lại còn có thể giúp các nàng che khuyết điểm đôi chân nữa đấy. Vì thế, đây chính là các item đang rất được lòng các tín đồ thời trang hiện nay. Và nếu tủ đồ của bạn vẫn còn thiếu kiểu chân váy này thì hãy bổ sung ngay thôi nào!

Có thể nói, với các cô nàng sành điệu thì chân váy luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ váy áo bởi item này vừa mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng lại dễ mặc và không có bất cứ giới hạn nào trong việc mix đồ. Các nàng có thể kết hợp chân váy với mọi kiểu áo yêu thích như sơ mi, blouse, hai dây hay croptop… và diện thế nào cũng đều cuốn hút. Trong đôi ba năm gần đây, các quý cô sành mặc vô cùng yêu thích chân váy midi, kiểu chân váy dài ngang bắp chân vô cùng thanh lịch, nữ tính và giúp giấu nhẹm đi những khuyết điểm của đôi chân. Và dưới đây là 4 kiểu chân váy midi vô cùng xinh xắn, dễ mặc mà các nàng nên sắm ngay cho tủ váy áo của mình.

Chân váy midi xòe

0 chi em
0 anh bia

Thoải mái, mềm mại và duyên dáng, đó là tất cả những điều mà bạn sẽ cảm nhận được khi diện lên mình chiếc chân váy dáng xòe bồng bềnh, thướt tha này. Nếu các nàng không tự tin lắm với vòng 3 hay phần đùi hơi to thì váy xòe sẽ là lựa chọn hoàn hảo để che đi những điểm bạn chưa hài lòng ấy. Chân váy xòe cũng rất dễ mix đồ, diện cùng áo phông, sơ mi hay áo hai dây… cũng đều hợp và xinh xắn vô cùng.

0 tuong tu
0 cong so

Chân váy bất đối xứng

5
6

Phá cách nhất trong các kiểu chân váy có lẽ là những chiếc chân váy bất đối xứng. Item này mang lại nét cá tính, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng khi diện lên mình. Bản thân chiếc váy bất đối xứng đã rất nổi bật, ấn tượng nên các nàng chỉ cần mix cùng những chiếc áo đơn giản là dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn rồi.

3
4

Chân váy midi bút chì

0 aaa
0 a trang phuc

Kiểu chân váy với phần vạt dưới ôm nhẹ này luôn mang đến nét trưởng thành, quyến rũ cho người diện. Item này còn giúp tông thể vóc dáng thêm thon thả, cao ráo hơn, nhất là khi các nàng diện những thiết kế cạp cao rồi sơ vin gọn gàng. Nếu nhấn nhá thêm chi tiết xẻ tà hay hàng khuy chạy dọc thì lại càng thêm phần ấn tượng, duyên dáng.

0 anh bia nhe
0 aket

Chân váy midi họa tiết

0aaa
0aaaaaa

Bạn đừng bỏ qua những chiếc chân váy midi họa tiết bắt mắt, nổi bật này. Thời gian gần đây, họa tiết chấm bi, kẻ caro, in hoa… đang "làm mưa làm gió", diện lên vô cùng trẻ trung, nữ tính và trendy. Set đồ với chân váy họa tiết sẽ trở nên hài hòa, hợp nhãn nhất khi các nàng mix cùng với những chiếc áo trơn màu hay dù có in hình thì cũng nên tối giản nhất có thể.

2
1

Những kiểu chân váy midi trên đang gây sốt trong năm nay bởi diện lên là xinh hết phần thiên hạ đấy. Còn bạn, bạn đã có chưa?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn