Tự làm kiểu tóc nơ đáng yêu như chuột Mickey

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn thật sự thay đổi cho kiểu thêm nổi bật, bạn gái hãy thử tạo kiểu tóc nơ đáng yêu như chú chuột Mickey trong phim hoạt hình ngày nhỏ nhé.

Nếu muốn thật sự thay đổi cho kiểu thêm nổi bật, bạn gái hãy thử tạo kiểu tóc nơ đáng yêu như chú chuột Mickey trong phim hoạt hình ngày nhỏ nhé.

[links()]

Thực hiện kiểu tóc này vừa đơn giản, vừa giúp hô biến mái tóc của mình thành một tác phẩm nghệ thuật. Tất cả những gì bạn cần làm là gội đầu sạch sẽ và buộc tóc đuôi ngừa cùng một vài chiếc cặp tóc nhỏ.

Ảnh MH
Nếu muốn thật sự thay đổi cho kiểu thêm nổi bật, bạn gái hãy thử tạo kiểu tóc nơ đáng yêu như chú chuột Mickey trong phim hoạt hình ngày nhỏ nhé.

Những gì bạn cần:

Lược chải đầu

Cặp tăm

Gel/keo xịt tóc

Những bước thực hiện

1. Chải tóc mượt mà để loại bỏ bất kỳ đám tóc rối nào. Thường thì một mái tóc sạch sẽ và mịn màng sẽ giúp cho bạn dễ dàng tạo được bất cứ kiểu tóc nào mà bạn muốn.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 1

Một mái tóc khô khi tạo kiểu sẽ rất khó khăn để làm việc. Một mái tóc sạch và hơi ẩm sẽ giúp tạo kiểu dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

Bạn cũng có thể xem xét thoa một chút gel tóc trong lòng bàn tay của bạn và thoa chúng trên tóc.

2. Buộc tóc thành kiểu tóc đuôi ngựa cao. Thay vì kéo tóc đuôi ngựa xuống như bình thường, bạn hãy tạo ra một vòng lặp bằng cách sử dụng khoảng một nửa đến 3/4 của tóc đuôi ngựa. Nhớ chừa lại một lọn tóc dài lỏng lẻo.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 2

Điều chỉnh lọn tóc nếu cần thiết. Hãy chắc chắn rằng cả hai kiểu tóc đuôi ngựa đều được bạn buộc chặt chẽ.

3. Bắt đầu chia đôi phần trên của lọn tóc đuôi ngựa thành hai phần phân bố đều (sẽ có hình cánh cung). Sử dụng gương để việc phân chia lọn tóc được đều và hoàn hảo nhất.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 3

Vòng đuôi lọn tóc đuôi ngựa từ phía sau ra phía trước.

4. Bắt đầu lấy đuôi lọn tóc và kéo ngược trở lại ở phần giữa của 2 chiếc nơ. Sau đó:

Nhét sợi tóc an toàn vào hai tạo hình cánh nơ. Bạn có thể cần phải sử dụng một chút keo xịt tóc để giữ tóc tại chỗ nhưng cố gắng nhồi nhét càng nhiều của các sợi đầu lọn tóc vào đó gọn gàng nhất có thể.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 4

Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc cặp tăm nhỏ để trợ giúp ghim ít nhất ba hoặc bốn chỗ cần thiết trên chiếc nơ tóc.

5. Giờ thì bạn đã có một kiểu tóc hình chiếc nơ của chuột Mickey đáng yêu. Lúc này có thể sử dụng một chiếc lược hoặc ngón tay để chỉnh trang lại mái tóc mới.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 5

Nếu tóc của bạn không giữ hình dạng chiếc nơ gọn gàng như ý, bạn có thể tiếp tục chỉnh với keo xịt tóc.

Lưu ý:

Khi mới thực hành tạo kiểu tóc này, bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn để tạo một kiểu tóc hoàn hảo. Vì thế bạn có thể cần phải thử phong cách này một lần nữa cho đến khi bạn thực hiện đúng.

Nếu tóc của bạn bị rối, bạn có thể cởi ra buộc chúng gọn gàng và chặt chẽ trở lại. Tuy nhiên đừng buộc tóc quá chặt vì chúng có thể gây đau đầu hoặc căng thẳng ở da đầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn