Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện "dành thời gian để yêu"

( PHUNUTODAY ) - Vừa lên tiếng phủ nhận chuyện có bạn trai mới chưa được bao lâu, nữ diễn viên Thu Quỳnh gây xôn xao khi liên tục có những úp mở trong chuyện tình cảm: "Thời gian còn dành để yêu nhau".

Sau loạt ồn ào suốt thời gian vừa qua với chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh tiếp tục vướng nghi vấn có bạn trai mới. Ngay sau khi xuất hiện những tin đồn về người mới, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, đi ngược lại với lời phủ nhận về bạn trai mới, Thu Quỳnh cách đây vài giờ vừa chia sẻ lời tâm sự trên trang cá nhân: "Thời gian đâu mà buồn, thời gian còn dành để yêu nhau! Lalala".

5.

Dòng tâm sự này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang không biết rằng người đẹp nhà mình đã thật sự có người yêu mới hay chưa?

Trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng bác bỏ về thông tin cô có bạn trai mới. Thu Quỳnh khẳng định là đó chỉ là bức ảnh cô chụp cùng người bạn bình thường. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết: "Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả".

5.1

Cùng với đó, Thu Quỳnh không quên nhấn mạnh đối với cô, con trai là người quan trọng nhất. Cô chia sẻ: "Tôi luôn tin vào chữ duyên, nếu có duyên, người ra sẽ ở bên nhau không cần lý do gì cả. Hiện tại, con trai là niềm vui, quan trọng nhất với Quỳnh".

Được biết,Thu Quỳnh từng lọt vào Top 10 cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2008" khi mới 20 tuổi. Để đánh dấu sự trở lại thành công của Thu Quỳnh phải kể đến vai My Sói trong phim "Quỳnh búp bê". Chính vai diễn ấn tượng này đã giúp nữ diễn viên khẳng định được tài năng diễn xuất của mình. 

Sau những thành công mà "My sói" mang lại, nữ diễn viên tiếp tục thử sức khi góp mặt vào bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con". Thu Quỳnh "lột xác" ngoạn mục khi vào vai cô chị cả có tính cách hiền lành, luôn sẵn sàng hy sinh và lo lắng cho mọi người trong gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn