Tự Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Với Website Công Nghệ Mới Của

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn tự mình thiết kế website, vừa tiết kiệm chi phí hơn vừa làm chủ được mọi thứ trên website đúng ý mình?

Bạn muốn tự mình thiết kế website, vừa tiết kiệm chi phí hơn vừa làm chủ được mọi thứ trên website đúng ý mình?

Bạn đã vào đúng nơi rồi đấy! ơ đây tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn một công nghệ website có thể kéo thả là có thể làm được trang website từ đơn giản đến nâng cao như Tiki hoặc Dienmayxanh cũng được.

la1

Bạn có thể truy cập để đăng ký nhận website qua link https://light.com.vn/dich-vu-thiet-ke-website-chuan-seo-chuyen-nghiep.

1. Bạn cần một tên miền

Tên miền trên internet như một địa chỉ nhà của bạn vậy, nó là duy nhất trên internet để mọi người có thể gõ tên miền trên trình duyệt web để tìm thấy website, website ở đây tương ứng với ngôi nhà của bạn.

Tên miền, Hosting(VPS, Dedicated Server, Shared Hosting), Website là 3 thứ hoàn toàn tách biệt với nhau, bạn có thể mua chúng ở 3 công ty khác nhau và sau đó kết nối chúng với nhau thành một để phục vụ marketing online được.

Tuy nhiên khi bạn đăng kí nhận website công nghệ mới của Light bạn sẽ chỉ cần mua tên miền mà thôi sau đó trỏ về địa chỉ Hosting của Light là xong.

2. Bắt đầu làm website

Không như các website khác bạn phải cấu hình code, plug in để tối ưu HTML, JavaScript, CSS, tải các giao diện mới thậm chí phải trả phí đối với mỗi giao diện mới có kiểu cách bắt mắt một chút.

Đối với website của Light thì không! bạn chị cần trỏ tên miền về là có thể kéo thả để làm mọi thứ. Không cần bạn là một lập trình viên thông thạo các ngôn ngữ lập trình với những dòng lệnh khó hiểu và các phần mềm lập trình phức tạp.

Thứ bạn cần chỉ là một chiếc máy tính hoặc điện thoại, có trình duyệt web để mở website, vậy là bạn đã có đủ cộng cụ để có thể thêm tính năng và sửa website theo ý muốn.

Các tiêu chuẩn Website như tương thích trên nhiều thiết bị màn hình, tiêu chuẩn W3C, Website chuẩn SEO và được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tốc độ băng thông cao, mọi thứ đã được tích hợp sẵn và bạn không phải làm thêm gì để tối ưu chúng.

Công việc của bạn chỉ là thêm nội dung và giao diện để hấp dẫn người dùng mua hàng mà thôi!

Chỉnh sửa mọi thứ trực tiếp trên trang như Word

Để tăng tốc đọ và sự dễ dàng cho người dùng, hệ thống đã được tích hợp công nghệ sửa mọi thứ trên trang một cách nhanh chóng, bạn có thể vừa xem vừa sửa. Chỉ cần bạn đăng nhập bằng tài khoản quản trị là có thể chỉnh sửa được trực tiếp mọi văn bản, hình ảnh, nội dung trên trang. Và khi bạn đăng xuất ra và truy cập như một người dùng bình thường thì bạn sẽ thấy mọi thứ sẽ trông như một website bình thường và không thể sửa được gì cả, rất tiện lợi phải không?

Thay đổi màu mọi sắc trên trang trực tiếp bằng kéo thả

Bạn muốn nhấn mạnh các phần theo cá tính của bạn và điều đó sẽ làm khách hàng chú ý đến phần đó hơn. Đương nhiên website tích hợp công cụ chỉnh màu sắc trên mọi thành phần để giúp bạn có thể tùy chỉnh các loại màu theo ý bạn muốn.

Thay đổi ảnh bằng một cú click

Ảnh thông thường là một yếu tố khó khăn đối với những người không chuyên. Tuy nhiên trên website công nghệ mới của Light ảnh được tự động hóa căn chỉnh bằng nhau để ảnh luôn luôn theo một bố cục hoặc tuân thủ layout web của bạn.

Nếu bạn muốn thay ảnh bạn chỉ cần click trực tiếp vào ảnh là có thể thay được ảnh trực tiếp trên trang đó để bạn xem nó có đẹp hay không? Thật tiện lợi đúng không?

Tạo các trang để kinh doanh khác nhau

Nếu bạn biết cách tối ưu các trang thì sẽ làm cho khách hàng liên lạc về cho bạn nhiều hơn bình thường từ 3 cho đến 16 lần. Để làm được điều đó bạn phải nắm được các quy tắc thông tin trên website. Nắm được các loại trang con trên website là gì và mục đích của chúng cũng phục vụ các mục đích riêng mới có thể đem lại hiệu quả bán hàng.

Cách tự thiết kế một website

Cách tự thiết kế một website

  • Đầu tiên là trang chủ là trang thông tin chung về doanh nghiệp hoặc công ty của bạn, khách có thể vào để xem doanh nghiệp của bạn có uy tín và phù hợp không.
  • Tiếp theo là trang danh mục sản phẩm và dịch vụ chi tiết, ở đây là chi tiết bạn mô tả về sản phẩm và dịch vụ của mình một cách rõ ràng để khách hàng có thể nhìn được các thông số chi tiết trong sản phẩm và dịch vụ có phù hợp với họ hay không?
  • Trang tin tức là trang thông thường bạn cung cấp kiến thức và hỗ trợ SEO để bạn có thể bán hàng mà không hề mất đồng quảng cáo nào
  • Trang landing pages là trang để thúc đẩy người dùng mua hàng mạnh mẽ hơn 3 trang còn lại, trang này cực kỳ quan trọng.

Tóm lại

Ở trên tôi đã hướng dẫn bạn tự làm một website thì cần những bước nào còn nếu bạn muốn biết chi tiết hơn nữa việc kinh doanh trên website và thiết kế website như thế nào thì mời các bạn xem tại light.com.vn, có rất nhiều Video vài tài liệu chuyên kinh doanh trên website tại đây.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link