Tự trọng như Vương Thu Phương hiếm hoi trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Xem ra trong số những hoa hậu, người đẹp thì Vương Thu Phương có sỹ diện nhất với dư luận.

(Sao Việt) - Xem ra trong số những hoa hậu, người đẹp thì Vương Thu Phương có sỹ diện nhất với dư luận.

Sinh năm 1991 tại Hà Nội, Vương Thu Phương may mắn sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao vượt trội 1m76 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 87-64-97. Năm 2011, Vương Thu Phương đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Năm 2012, Vương Thu Phương tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cũng từ cuộc thi này, những nghi án cô đã lập gia đình từ thời điểm thi siêu mẫu đã được xác định rõ. Dù không dành được danh hiệu gì nhưng sau đó kèm với những tai tiếng thì tên tuổi Vương Thu Phương nổi như cồn. Được đà cô bước vào showbiz rồi đình đám xuất hiện trên sàn diễn, tham dự các sự kiện, event. Thậm chí cô bày tỏ cả nỗ lực thực hiện tham vọng lấy người có địa vị.
 
Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, cái tên Vương Thu Phương gần như vắng bóng trong các hoạt động của làng mẫu Việt. Sự "biến mất" đột ngột này ít nhiều khiến những người quan tâm và dành sự hâm mộ đến cô thắc mắc.

 

Vương Thu Phương sĩ diện nhất showbiz
Vương Thu Phương sĩ diện nhất showbiz
 
Bặt tăm một thời gian dài, tối 10/8, Vương Thu Phương bất ngờ góp mặt trong sự kiện Triển lãm và Biểu diễn nghệ thuật mừng lễ Vu Lan: Bóng Mẹ được diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM.
 
Cô thành thật chia sẻ vì nhận thấy mình không có duyên với nghệ thuật nên thời gian qua, Thu Phương đã không còn mặn mà với các hoạt động nghề mẫu. Tạm thời, cô sẽ gác mọi dự định và ước mơ nghệ thuật để theo đuổi việc học chuyên ngành Marketing. Theo đó, rất có thể cô sẽ sang Mỹ du học trong thời gian tới. 
 
Tuy nhiên, cô không dám hứa hẹn sẽ trở lại catwalk, bởi điều này còn phụ thuộc vào cái duyên và nhiệt huyết với nghề trong tương lai.
 
Phải chăng sau hàng loạt scandal của mình và trước sự ném đá của dư luận Vương Thu Phương đã mệt mỏi, xấu hổ dần rút lui khỏi showbiz và theo con đường du học để tránh những điều tiếng không hay ho về mình. Có lẽ đây là lựa chọn đúng đắn, sáng suốt nhất của Vương Thu Phương và chứng tỏ cô còn có lòng tự trọng với bản thân mình và với bố mẹ, gia đình.
 
Trái ngược lại là Mai Phương Thúy. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, đến nay Mai Phương là một trong những hoa hậu chịu khó đi từ thiện nhiều nhất và ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh nét đẹp về hình thể, người đẹp liên tục gặp scandal và bị công chúng ném đá. Hết vô lễ với người lớn, Mai Phương Thúy lại gặp scandal về bộ ảnh "khoe vẻ đẹp xuân thì", rồi đi quảng cáo tiếp thị rượu cho các đại gia. Biết bao scandal như vậy nhưng Mai Phương Thúy vẫn không ngượng ngùng trước dư luận. Hàng ngày cô vẫn xúng xính váy áo đi dự tiệc hết event này đến event khác như thể chẳng có việc gì.
 
Hay như Thùy Dung, Diễm Hương sau khi đăng quang được dư luận gắn cho danh hiệu hoa hậu dốt nhưng, thay vì xấu hổ, các người đẹp cũng miệt mài đi dư tiệc, đi quảng cáo rượu bên cạnh các đại gia.
 
Rồi đến các diễn viên, người mẫu Phương Trinh, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Andrea bị dư luận bôi tro trát trấu vào mặt nhưng họ vẫn không sợ, không xấu hổ và vẫn tiếp tục con đường mình chọn. Họ đã bỏ qua lòng tự trọng của mình để tiếp tục trụ vững trong showbiz Việt hàng ngày miệt mài khoe thân, khoe dáng.
 
Xem ra trong số những hoa hậu, người đẹp thì Vương Thu Phương có sỹ diện nhất với dư luận.

Nỗ lực lấy người có địa vị của Vương Thu Phương
  • Nhuận Đông
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn