Đi đâu Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng phải diện đồ đồng điệu thế này bảo sao fan không ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Dường như việc diện đồ đồng điệu đã trở thành thói quen của vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, giúp cả hai hoàn thiện vẻ ngoài cực đẹp đôi dẫu chênh nhau tới 13 tuổi.

Dương Khắc Linh được biết tới là một trong những nam nhạc sĩ vô cùng đào hoa trong showbiz Việt. Bởi vậy mà nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi đón nhận thông tin anh quyết định xây dựng hôn nhân với Sara Lưu - cô gái kém anh tới cả 13 tuổi. Từ thời điểm hẹn hò, kết hôn, cặp đôi liên tục khẳng định hạnh phúc bằng cách cùng nhau diện đồ cực ăn ý.

Dịp cận Tết vừa qua, vợ chồng Dương Khắc Linh đã xuất sắc ghi điểm trong mắt dân tình bởi những màn diện áo dài đôi đầy bắt mắt. Những cặp áo dài mang hoạ tiết nổi bật, màu sắc hài hoà cùng thiết kế cách tân trẻ trung, lạ mắt đã được vợ chồng nam nhạc sĩ ưu ái lựa chọn hơn cả. Diện lên kiểu trang phục này, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã cho thấy một  hình ảnh tràn đầy sức sống, ngập tràn không khí vui tươi.

Empty

Vợ chồng Dương Khắc Linh dịp Tết vừa qua đã gây ấn tượng bằng loạt hình diện áo dài cực tình tứ. Những set áo dài mang hoạ tiết bắt mắt được cặp đôi ưu ái hơn cả, hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật.

Empty

Cặp đôi trông cực ăn ý nhờ lựa chọn trang phục áo dài mang màu sắc hài hoà, hoạ tiết rực rỡ, ăn nhập với không khí Tết rộn ràng.

Empty

Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu trông cực đẹp đôi trong trang phục áo dài cách tân.

Mới đây, khi không khí Tết đã bắt đầu lắng dần, vợ chồng Dương Khắc Linh lại chuyển sang diện áo thun đôi cực năng động. Dường như việc diện đồ đồng điệu đã trở thành thói quen của Dương Khắc Linh và Sara Lưu, là cách đầy tinh tế giúp cả hai khẳng định chủ quyền, chứng minh hạnh phúc hôn nhân bền chặt.

Empty

Hết Tết, cặp đôi trở về với áo thun đôi, kiểu item cực trẻ trung, năng động mà cả hai vốn cực ưa chuộng.

Empty

Trước đó, vợ chồng Dương Khắc Linh từng nhiều lần ghi điểm bởi những màn diện đồ ton-sur-ton cực ăn ý.

Empty

Những món đồ thời trang mang thiết kế đơn giản, phong cách năng động, trẻ trung thường được cặp đôi ưu tiên lựa chọn. Chúng giúp kéo gần khoảng cách độ tuổi của cả hai, tạo nên một hình ảnh cực đẹp đôi cho Dương Khắc Linh và bà xã.

Empty

Trong cuộc sống thường ngày vốn chuộng đồ giản dị nhưng khi tham dự các sự kiện giải trí, cả hai vẫn luôn cực đầu tư cho khoản trang phục nhằm hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, nổi bật.

Empty

Trong khi Dương Khắc Linh luôn trung thành với vest bảnh bao thì Sara Lưu lại chuộng hơn cả những mẫu váy liền điệu đà, nữ tính. Sự đồng điệu về màu sắc trang phục giúp cặp đôi trông cực khăng khít.

Empty

Sara Lưu thi thoảng cũng chẳng ngại lựa chọn những trang phục phủ hoạ tiết, có màu sắc hài hoà, ăn nhập với trang phục của ông xã. Đây là cách giúp cô nàng có được vẻ ngoài cực hút mắt dẫu có đứng cạnh Dương Khắc Linh hay đứng một mình một khung hình.

Empty

Chồng bảnh bao với vest nhấn hoạ tiết lạ mắt, vợ sang trọng, quyến rũ với váy cúp ngực phủ ánh kim lộng lẫy, cặp đôi  Dương Khắc Linh - Sara Lưu như hút trọn spotlight tại sự kiện thời trang.

Empty

Một set đồ mang hai tông cơ bản đen, trắng khác được cặp đôi lựa chọn để lên sóng.

Empty

Việc diện áo phông phối với áo vest giúp Dương Khắc Linh trông trẻ trung hơn khi đứng cạnh bà xã vốn xinh đẹp, rạng rỡ. Còn Sara Lưu lại ghi điểm tuyệt đối bởi nét quyến rũ, sang trọng khi diện lên chiếc váy hai dây có chiết liệu ren bắt mắt.

Có thể thấy, tuy không có hoạt động giải trí thực sự nổi bật nhưng vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu vẫn gây ấn tượng trong mắt công chúng bởi phong cách thời trang đồng điệu ở mỗi lần sánh bước bên nhau. Đặc biệt, chính sự ăn ý trong cách ăn mặc đã giúp Dương Khắc Linh trông trẻ trung hơn, ăn khớp với vẻ ngoài vốn rạng rỡ của bà xã kém 13 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn