Dự báo chi tiết tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần gặp cát lợi, Ngọ đương đầu Thái Tuế

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp sẽ nói gì về biến động trong công việc, làm ăn, tài chính, tình duyên, sức khỏe. Thời gian diễn ra những thay đổi trong tử vi tháng 5/2019 là khoảng thời gian nào?

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Tý

Tử vi khoa học cho thấy người tuổi Tý trong tháng 5 dương lịch dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý do bị tiểu nhân quấy phá. Con giáp này có thể sẽ bị mất tiền bạc hay tổn thương tình cảm vì kẻ xấu xa kia. Bản mệnh nên cẩn thận với những người tỏ ý muốn vay mượn tiền bạc của mình, bởi tử vi tháng 5/2019 cho thấy bạn dễ bị lừa gạt tiền bạc, tiền ra khỏi túi mà có lẽ chẳng có bao giờ quay trở lại.

Empty

Chẳng những gặp phải áp lực từ chuyện tài chính mà con giáp này có thể còn bị ảnh hưởng về tâm lý nữa. Đường tình duyên trắc trở, tình cảm lứa đôi chưa chắc đã được bền lâu. Con giáp này có thể bị kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại mối quan hệ. Có nhiều chuyện bạn không thể hiểu được tại sao lại xảy ra, cũng giống như thời tiết biến đổi liên tục chẳng hề có lời cảnh báo trước.

Tình cảm giữa 2 người nhạt phai, nảy sinh sơ hở cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Điềm báo tử vi còn cho thấy trong thời gian này tuổi Tý dễ vướng mắc vào những mối quan hệ xã giao phức tạp, ảnh hưởng khá nhiều đến tâm sinh lý của bản mệnh.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Sửu

Vận thế tử vi tháng 5/2019 của người tuổi Sửu khá bình thường. Sự nghiệp ảm đạm, chuyện hợp đồng và quan hệ đối tác cần đặc biệt chú ý. Tránh sơ xuất mà gây ra tổn thất lớn. Chuyện tình cảm quay về vận khí bình lặng. Đối với người đã yên bề gia thất thì nên kiên nhẫn và quan tâm tới mọi người hơn. Cần dùng tim để chăm sóc tình cảm thì quan hệ mới được lâu dài. Nếu không may có chút tranh cãi thì nên lùi một bước vận nhân duyên của bạn sẽ được giúp đỡ rất nhiều.

Tài vận thì người này dễ nảy sinh suy nghĩ và hành động có phần mạo hiểm. Nên học cách bình tĩnh chờ đợi. Đối với những cách làm không hợp pháp thì nên tránh xa. Tốt nhất là đề phòng người khác mê hoặc hay muốn thuyết phục bạn làm điều không đúng. Tránh đi vào con đường xấu.

Tháng này có thể nói là tháng may mắn của tuổi Sửu vì mọi chuyện đều lưỡng toàn song mỹ từ công việc tới tài vận. Nhưng về sức khỏe thì tuổi Sửu sẽ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, đầu óc hay quên. Người nào đã có gia đình thì đường con cái gặp bất lợi, hay ốm.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Dần

Tháng này vận tài lộc của người tuổi Dần tương đối thuận lợi, bạn có thể đầu tư tí chút thử vận may. Sẽ có người tìm bạn mượn tiền, cần suy nghĩ cẩn thận rồi hãy quyết định.

Mặt sự nghiệp thì tiêu điều. Tính tình ham hư vinh có phần nặng nề, vì quá đề cao mình mà không hoàn thành được việc gì. Mặt sức khỏe thì ảnh hưởng bởi áp lực công việc. Tránh thức đêm và ưu sầu quá nhiều, chú ý chất lượng nghỉ ngơi.

Sang tháng 5 năm 2019, tuổi Dần gặp cát lợi, may mắn trên nhiều phương diện. Tài vận hanh thông, được quý nhân là nữ giới giúp đỡ. Nhưng dù có tốt thì tuổi Dần nên đề phòng các bệnh về dạ dày, tiêu hóa.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Mão

Trong tháng Canh Ngọ, vận trình của người tuổi Mão thăng trầm bất ổn. Công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.

Phương diện tài chính có khá nhiều biến động. Có dấu hiệu mất mát tiền bạc, đầu tư thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường.

Phương diện tình cảm không lý tưởng. Vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, chuyện kiếm kế sinh nhai mà không còn cảm giác yêu đương mặn nồng, tình cảm bị thiếu hụt.

Tuổi Mão trong tháng 5 năm 2019 sẽ được thăng quan, tiến chức, được mọi người khen ngợi, ca tụng. Nhưng cần đề phòng các bệnh về tiêu hóa, tai nạn lửa điện, dễ đụng vào dao kéo.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Thìn

Tử vi tháng Canh Ngọ báo hiệu sự khởi sắc về Thứ Tài. Điều đó đồng nghĩa với việc tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Đầu tư, kinh doanh tại thời điểm này khá suôn sẻ, có tiền tích lũy.

Công việc tiến triển khá thuận lợi mặc dù bản mệnh phải đảm nhiệm khối lượng công việc nhiều và áp lực. Tinh thần ham học hỏi và làm việc hăng say mang lại không ít cơ hội thăng tiến, tăng lương cho bạn.

Tình cảm tiến gần vào giai đoạn ổn định, tình cảm lứa đôi mặn nồng, gia đạo bình an. Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái.

Chiếu theo tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp, nhiều tuổi Thìn sẽ có cơ hội để thăng tiến, phát đạt, tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Gia đạo có tin vui nhưng có hạn về bệnh tật, cần chú ý về việc ăn uống kẻo ngộ độc.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Tỵ

Vận trình tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Tỵ khá ảm đạm, Chính Tài trung bình, Thứ Tài hầu như không có. Hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng có thể phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà.

Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân.

Về tình cảm, người độc thân thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình.

Tháng này tuổi Tỵ sẽ có cơ hội mua sắm nhà cửa, xe cộ. Sự nghiệp có bước ngoặt lớn, tài sản thu được dồi dào. Nhưng trí óc có phần đãng trí, hay quên nên dễ mất một số đồ vật cá nhân, tìm cũng không thấy.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Ngọ

Sang tháng Canh Ngọ, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui.

Có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả 2 đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, e rằng chuyện bé xé ra to, đôi bên xung đột nghiêm trọng, tình cảm khó hàn gắn.

Tài vận tuy sáng nhưng khó tụ. Thứ Tài khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh thu lời. Tuy nhiên, hầu như kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tích lũy không được nhiều.

Công việc đối mặt nhiều trở lực. Các mối quan hệ xã giao bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây. Tuổi Ngọ cần bình tĩnh và tỉnh táo mới vượt qua. Ngược lại, càng nóng vội hấp tấp càng càng “mua dây buộc mình”.

Luận tử vi tháng 5 âm lịch của 12 con giáp, tuổi Ngọ có những triển vọng, phát triển đặc biệt, tạo điều kiện để vươn tới thành công. Ngoài ra, tháng này đường con cái sẽ gặp bất lợi, sức khỏe sinh sản có biểu hiện theo chiều hướng xấu.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Mùi

Trong tháng 5/2019, Ngọ Mùi âm dương hòa hợp, mang đến nhiều mối lương duyên tốt đẹp. Cơ hội “thoát ế” đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn.

Empty

Công việc có nhiều điểm sáng và cơ hội thăng tiến. Dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng gặt hái thành công nhất định. Tuy nhiên, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở.

Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Trong tháng bạn liên tục gặp may mắn về tài chính. Đó có thể là nhặt được tiền rơi, đòi được món nợ cũ hay trúng thưởng…

Chiếu theo tử vi tháng 5 của 12 con giáp, tuổi Mùi có lộc làm ăn, công việc suôn sẻ nhưng nên đề phòng nạn bỏng cháy, sức khỏe sẽ suy yếu. Cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào kiện cáo, điều tiếng không hay. Ngoài ra, cần chú ý đi khám sức khỏe sinh sản, giới tính vì sức khỏe đang đi theo chiều hướng xấu. Đầu óc hay quên, đãng trí, lúc nhớ lúc quên.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Thân

Xem tử vi tháng 5 dương lịch, cũng tương ứng với tử vi tháng 4 âm lịch, người tuổi Thân trong khoảng thời gian này dễ gặp phải họa tiểu nhân. Bản mệnh vì thế mà vận trình không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Con giáp này có thể sẽ gặp đủ chuyện phiền phức, rắc rối trong công việc.

Empty

Ban đầu bạn cứ nghĩ mình làm không tốt nên mới sinh sai sót, nhưng khả năng cao là có kẻ ném đá giấu tay, đứng trong bóng tối giở trò khiến cho tuổi Thân tốn công tốn sức mà không đạt được lợi ích gì. Con giáp này cần phải học cách cảnh giác, đừng tin người quá dễ dàng. Đôi khi bạn chẳng làm gì nên tình nên tội, cũng chẳng đắc tội với ai bao giờ nhưng với những kẻ lòng dạ hẹp hòi thì chỉ cần bạn có được thứ mà họ không có cũng đủ trở thành lý do để họ chơi xấu bạn rồi.

Đôi khi kẻ hại mình lại ở ngay gần mình, hiểu rõ về bản thân mình. Bạn đừng để cho những lời mời gọi ngon ngọt khiến cho mình bùi tai, nhất là trong chuyện có liên quan đến tiền bạc càng phải tỉnh táo hơn. Khi kinh doanh, đầu tư hay tiến hành giao dịch, sơ sảy 1 chút là có thể bị lừa gạt ngay đó.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Dậu

Xem tử vi tuổi Dậu 2019, sang tháng 5/2019 âm lịch, công việc của người tuổi Dậu đối diện nhiều khó khăn, thách thức. Tinh thần làm việc khá uể oải, một vài hạng mục trì trệ, không theo kịp tiến độ.

Tài lộc ở mức trung bình. Các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, đặc biệt là những khoản tiêu xài chỉ để giải tỏa áp lực, xả stress trong công việc.

Tình hình kinh doanh, buôn bán vẫn khá ổn định. Có điều, bản mệnh tất bật, vất vả hơn mọi khi do biến động chung của thị trường.

Về sức khỏe, chú ý đi ngủ đúng giờ để đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt, hạn chế tình trạng đau nửa đầu, thiếu máu lên não.

Tháng này tuổi Dậu có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng cần đề phòng nạn thương tích, bệnh tật. Tránh nơi đông người vì kẻo điều tiếng, kiện cáo không hay.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Tuất

Vận trình tháng 5/2019 của tuổi Tuất cho thấy bản mệnh đang làm rất tốt công việc của mình, cũng khá thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên, sở dĩ cảnh báo con giáp này có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại cũng bởi vì bạn đang giành được quá nhiều thành công.

Những chú Chó có năng lực thực sự, lại có nhiều cơ hội thể hiện bản thân nên sớm được cấp trên công nhận và có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cũng dễ được tăng lương tăng thưởng. Nhưng thói đời trâu buộc ghét trâu ăn, những thành công mà bạn có được có thể sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân sinh lòng ganh ghét, đố kỵ mà tìm cách hãm hại. Bạn cần phải cảnh giác, cẩn thận hơn khi làm việc, đừng để cho kẻ xấu bụng kia tìm được cơ hội cản trở bước đường thăng tiến phía trước của mình.

Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Hợi

Thoát khỏi tháng phạm Thái Tuế, sang tháng 5 âm lịch, vận trình tuổi Hợi khởi sắc hơn hẳn. Công việc tiến hành khá suôn sẻ, đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp.

Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, tích lũy khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai.

Phương diện tình cảm, có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Có điều, kỵ nhất là thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Sức khỏe bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Chú ý nghỉ ngơi, đừng cố quá thành “quá cố”.

Tháng này tuổi Hợi sự nghiệp hanh thông, tài lộc ít nhiều được cải thiện . Gia đạo gặp hỷ sự vui mừng. Cần chú trọng về đường tiêu hóa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn