Tử vi học nói: Phụ nữ chỉ cần có nốt ruồi ở vị trí này, cả đời may mắn giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những vị trí của nốt ruồi được xem là phúc tướng, vì vậy ai sở hữu được những vị trí này thì xác định cuộc sống tương lai vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Hầu như ai cũng sở hữu ít nhất là một nốt ruồi trên người, nhưng tùy vào vị trí mà có thể nói lên được phúc tướng và số mệnh phú quý của bạn.

Dưới đây là những vị trí của nốt ruồi được xem là phúc tướng, ai sở hữu thì xác định cuộc sống tương lai vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Nhất là từ trung vận đến hậu vận, họ không những không lo âu muộn phiền mà còn được hưởng vinh hoa phú quý.

not-ruoi

Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Đây là nốt ruồi quý tướng, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này chắc chắn làm lãnh đạo. Nhất là sau tuổi 30, cuộc sống của người này vô cùng thăng hoa, chức tước đầy mình. Người này kiếm tiền dễ như chơi nhờ tài năng và các mối quan hệ. Người này nhờ đầu óc trí tuệ và sự kĩ càng trong công việc nên họ đầu tư đâu trúng đó, lấn át cả chồng. Người đàn ông nào lấy được phụ nữ có nốt ruồi này chắc chắn sẽ được nhờ vợ nhiều.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi này chứng tỏ người này có số làm kinh doanh nhất là vấn đề bất động sản. Người này cũng có các mối quan hệ xã hội cũng vô cùng rộng mở nên bạn có thể tận dụng đó để phát triển sự nghiệp. Phụ nữ có nốt ruồi này ngoài 30 tuổi công thành danh toại khiến đàn ông cũng phải nể phục sát đất.

Nốt ruồi sau cổ

Những người sở hữu nốt ruồi sau cổ thường là người có tính cách hiền lành, hướng thiện và biết sống vì người khác.

Người này nếu không được sinh ra trong gia đình quý tộc thì họ cũng được hưởng đủ đầy tình yêu thương của mọi người và sẽ tự tạo phú quý cho bản thân. Vào trung vận, những người này có quý nhân bên cạnh phù trợ, sự nghiệp thăng tiến vững chắc, bên cạnh đó còn xây dựng gia đình ấm no sung túc.

Càng lớn tuổi họ lại càng gặp được nhiều may mắn, người nào sở hữu phúc tướng này thì không lo nghèo đói, một đời được hưởng vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường gặp được nhiều may mắn, đến khi trưởng thành sẽ nắm trong tay quyền lực và tài vận, họ không những thăng hoa trong sự nghiệp mà còn nắm giữ nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống.

Dù là nam hay nữ, người sở hữu phúc tướng này luôn có sức mạnh chống chọi với sóng gió cuộc đời. Cuộc sống của những người này sẽ gặp được nhiều phước lành, hóa hung thành cát, bàn tay này sẽ giúp họ xây dựng mọi thứ thật viên mãn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn