Nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi hot nhất Vbiz hiện nay Đông Nhi - Ông Cao Thắng có gì đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức ở Phú Quốc - một thiên đường du lịch của Việt Nam.

Ngày 13/10, Đông Nhi đã tiết lộ thông tin về việc tổ chức đám cưới với Ông Cao Thắng. Theo đó, lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở Phú Quốc. Ngoài ra, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ đài thọ chi phí cho 500 khách mời dự đám cưới vào ngày 9/11 tới đây.

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại một resort hạng sang ở Phú Quốc vào ngày 9/11 tới đây.

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại một resort hạng sang ở Phú Quốc vào ngày 9/11 tới đây.

Phú Quốc - nơi tổ chức đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ lâu đã được biết đến là một hòn đảo xinh đẹp, thiên đường du lịch của Việt Nam. Đến với Phú Quốc, du khách sẽ được đắm mình trong không gian nắng vàng, biển xanh, không khí trong lành cùng với sự đón tiếp thân thiện của người dân bản địa.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là mùa khô ở Phú Quốc, biển lặng, thời tiếp đẹp và ít mưa… Nhiệt độ trung bình trên đảo là từ 28 độ C, quanh năm mát mẻ.

Một lần đặt chân đến Phú Quốc, du khách không thể bỏ qua những hoạt động trải nghiệm thú vị dưới đây:

Tắm biển

Du lịch biển đảo tất nhiên không thể thiếu hoạt động tắm biển được. Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp để du khách trải nghiệm như bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lam...

Lặn ngắm san hô

Đây là một hoạt động thú vị mà du khách không nên bỏ qua. Khu vực Hòn Thơm là điểm lặn ngắm san hô lý tưởng nhất do nước biển trong và nhiều rặng san hô vẫn còn nguyên nét hoang sơ. Nơi đây cũng là khu nuôi trồng thuỷ sản, nuôi ngọc trai lớn của huyện đảo Phú Quốc.

Empty

Khám phá các hoang đảo

Đối với những người yêu thích khám phá, đây chắc chắn là hoạt động vô cùng hấp dẫn. Phú Quốc vẫn còn nhiều hoang đảo ít người đặt chân đến. Du khách có thể thuê thuyền của người dân địa phương để đi ra các đảo hoang ở khu vực Mũi Ông Đội, Hòn Dăm để trải nghiệm cuộc sống tách biệt hoàn toàn với thế giới hiện đại.

Chạy xe xuyên rừng quốc gia

Vườn quốc gia Phú Quốc là nơi vẫn giữ được nét hoang sơ với khu rừng già nguyên sinh. Chạy xe xuyên rừng quốc gia sẽ đưa bạn đến đỉnh núi Chúa - nóc nhà của Phú Quốc ở độ cao 565 m. Đứng trên đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Đảo Ngọc.

phu-quoc-dong-nhi-ong-cao-thang-03

Thăm nhà tù Phú Quốc

Đây là một trong những điểm đến lịch sử bạn nên ghé khi đến huyện đảo Phú Quốc. Đến đây du khách sẽ được nghe kể những câu chuyện, nhân vật lịch sử về cuộc chiến vệ quốc của dân tộc.

Thưởng thức hải sản

Đặt chân đến Phú Quốc mà không thưởng thức những món ăn đặc sắc ở nơi đây thì thật là phí cả chuyến đi. Một số món hải sản mà bạn nên thử khi đến với hòn đảo du lịch này là gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, còi biên mai nướng, hải sâm, bún kèn, nhum biển, bào ngư...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn