Tướng phụ nữ DỊU DÀNG TỪ TRONG TRỨNG NƯỚC cả đời không lo tiền bạc tới năm 35 tuổi nhất định giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét đặc điểm dưới đây được hưởng mệnh quý nhân cuộc sống sẽ sung túc phú quý.

Lòng bàn chân hồng hào, đầy đặn

Qua tướng bàn chân có thể biết được người phú quý. Những ai sở hữu lòng bàn chân đầy đặn, phần thịt lòng bàn chân hồng hào thì chính là có phúc khí. Đây còn được gọi là “bàn chân hột xoài” bởi hình dáng giống hột xoài mập mạp.  

Cánh mũi lớn, lỗ mũi nhỏ

Xem tướng mũi thì lỗ mũi rộng không phải là nét tướng tốt, bởi đó là tướng mạo của người không giữ được tiền bạc trong tay. Tuy nhiên, xét kĩ về nhân tướng thì nếu bạn có cánh mũi lớn nhưng lỗ mũi lại nhỏ thì chắc hẳn sẽ được hưởng nhiều điều may mắn.   

Khóe miệng hướng lên hay cười phụ nữ số sướng

Khóe miệng hướng lên hay cười phụ nữ số sướng

Khóe miệng hướng lên trên

Khóe miệng hướng lên trên tạo cho chủ nhân nét mặt nhẹ nhàng dễ chịu, lúc nào cũng như đang cười, là tướng người phúc hậu. Người này có tính tình hiền hòa, sống ngay thẳng chân thật, có nét ngây thơ như trẻ nhỏ, chẳng chút mưu mô tính toán.

Phụ nữ có ánh mắt thanh tịnh

Nữ giới có đôi mắt hơi to, trong veo, lòng đen và lòng trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh. Họ biết mạnh mẽ, bình tĩnh trong xử lý công việc, quan tâm dù là việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Ánh mắt thanh tịnh là nét tướng của người phụ nữ vô cùng thuần khiết. Với tướng quý trời sinh này, cuộc sống người này không biết đến buồn khổ.

Phụ nữ mũi cao con đường sự nghiệp thuận lợi

Phụ nữ mũi cao con đường sự nghiệp thuận lợi

Phụ nữ có mũi cao thẳng

Những người phụ nữ có tướng mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn và mở rộng thường là người có nhiều phúc khí. Theo đó, họ nắm giữ được quyền lực, có nhiều sự tự tin và tài năng nên giành được sự thành công trong sự nghiệp.

Phụ nữ có lông mày mượt mà rõ ràng

Lông mày mượt mà rõ ràng còn được gọi là mi tú. Nữ giới sở hữu lông mày có đặc điểm không quá cứng hay quá đen hoặc hình dáng không cân đối thường là người có đường tài vận khởi sắc, sức khỏe tốt.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn