"Về nhà đi con" tập 81: Vũ ghen tuông, lo sợ Thư đi lấy chồng mới

( PHUNUTODAY ) - Đoạn preview tập 81 của "Về nhà đi con" mới đây, cộng đồng mạng được một phen "hả hê" với biểu cảm ghen tuông của Vũ, nhưng đáng chú ý tình địch lần này của anh không phải Dũng.

Mới đây, preview tập 81 "Về nhà đi con" được tung ra khiến khán giả vô cùng thích thú khi Vũ lên cơn ghen vì cô vợ cũ. Cụ thể, trong cuộc hội thoại với Dũng, Vũ bực tức: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa mà cô ta đã có chồng mới rồi kìa!". Trước thái độ ghen tuông của Vũ, Dũng mỉa mai: "Kinh nhỉ, mới đây mà đã thành 'cô ta' rồi!".

Empty

Trước nỗi đau khổ ghen tuông của "bạn tốt", Dũng khẳng định: "Tao không biết mày chắc đến đâu, nhưng tao thì tao biết Thư không có người mới".

Empty
Empty

Nhưng trước thái độ vui vẻ cười đùa của Thư với người đàn ông kia, thậm chí còn không thèm để ý đến sự có mặt của Vũ, anh vẫn chắc chắn rằng vợ cũ "Xính Lao" sắp lấy chồng mới.

Theo đó ở tập 80 vừa được lên sóng mới đây, vẫn chưa làm dịu xuống sự phẫn nộ của khán giả với nhân vật chị Huệ - do Thu Quỳnh thủ vai. Mặc cho các em Thư - Dương ra sức bảo vệ Quốc, Huệ vẫn sai lầm khi trách cứ người đàn ông yêu thương cô thật lòng.

7.

Cụ thể sau khi phát hiện Quốc là người đứng sau âm thầm giúp đỡ mình ở tập trước, Huệ đã nổi giận với anh và với cả cặp "chim ri" Dương - Bảo. Cùng với đó, Huệ đã có cuộc nói chuyện vô cùng căng thẳng với Quốc. Huệ cho biết cô cảm thấy mình bị tổn thương và không được tôn trọng khi mọi người lén lút làm mọi việc sau lưng mình. Chính những hành động này khiến Huệ cảm thấy mình là một kẻ thất bại luôn phải dựa dẫm vào người khác.

Empty
Empty

Tuy nhiên, trước thái độ này của Huệ, rõ ràng cô quá nhạy cảm. Thế nên chính Quốc cũng không chịu nổi mà "nói" cho Huệ một tràng. Anh cho biết mình là dân kinh doanh, tiền anh đầu tư cho Huệ có lời lãi đàng hoàng. Chẳng bao giờ có chuyện anh thấy thất bại mà cứ lao đầu vào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn