Tử vi 12 con giáp tuần mới: Tuổi Dậu thăng tiến, tuổi Ngọ cẩn trọng xe cộ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi phương Đông của 12 con giáp trong tuần ơi từ 8/6- 14/6 năm Canh Tý này có những chuyển biến như thế nào? Hãy cũng khám phá nhé!

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuần mới của tuổi Tý tình duyên của tuổi Tý tuần này có chút trầm lắng. Dường như cả hai đang rơi vào tình trạng xa mặt cách lòng hoặc có ai đó gây trở ngại như gia đình hai bên không chấp thuận mối quan hệ này. Thế nhưng quan trọng nhất là tình cảm của đối phương dành cho con giáp này có đủ lớn hay để vượt qua hya không mà thôi.

Tuần mới không tốt cho những quyết định quan trọng. Bản mệnh không nên vội vàng tiến hành việc gì nên thận trọng chờ cơ hội tốt hơn. Bạn hãy làm tốt công việc hiện tại nhất định may mắn sẽ tới.

Tử vi tuổi Sửu

Tuần mới những người tuổi Sửu cần phải hành động nhanh hơn, nếu không sẽ bị vướng vào những chuyện xui xẻo bất ngờ có liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, đã tới lúc con giáp này cẩn trọng hơn trong các khoản chi, nên ghi lại dù là nhỏ để biết bản thân đã lãng phí những khoản nào, để tiết kiệm cho tương lai của mình nhé.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuần mới của người tuổi Dần cho thấy vận trình có vẻ không được thuận lợi như mong muốn. Do đó, dù trong tình huống nào người tuổi Dần cũng nên nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, tránh nói những điều vô thường vô phạt, lấy câu chuyện làm quà mà tự rước phiền phức nhé. Trong tuần này tuổi Dần không nên đắm chìm trong những xúc cảm quá khứ sẽ khiến bạn đánh mất những cơ hội trong hiện tại và trở nên thiếu thực tế.

Tử vi 12 con giáp trong tuần mới từ 8/6-14/6 Canh Tý

Tử vi 12 con giáp trong tuần mới từ 8/6-14/6 Canh Tý

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuần mới của người tuổi Mão đưa ra quyết định lớn nào đó về công việc, hoặc đời sống cá nhân. Dù đó là gì đi nữa, con giáp này hãy dành thời gian suy xét, bàn bạc thật kỹ lưỡng với những người có liên quan trước khi đưa ra được chọn lựa cuối cùng của mình.

Trong tuần này cũng là ngày mà bản mệnh tự tin thể hiện năng lực của mình. Bước sang tuần mới, những trải nghiệm khó khăn và những thử thách có thể khiến cho con giáp này cảm thấy bối rối, chán nản, tuy nhiên đừng vội giơ tay đầu hàng hãy cố lên hỡi những cô mèo đáng yêu.

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong Tử tuần mới cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Thìn tuần này không được như ý, thế nhưng, đừng trút giận lên những người xung quanh nhé họ không có lỗi với bạn.

Lời khuyên cho tuổi Thìn là bạn hãy hết sức thận trọng và kiểm điểm lại tính cách của mình. Bạn quá nóng nảy có thể làm cho mọi việc trở nên mệt mỏi căng thẳng hơn đó.

Tử vi tuổi Tị

Tuần mới của những người tuổi Tị sẽ gặp nhiều sóng gió trục trặc trong công việc, bởi tính tình hấp tấp vội vàng của mình.

Tuy nhiên, tuổi Tị nhờ Thái Dương Cát tinh trợ mệnh nên dù vận trình công danh sự nghiệp ban đầu có gặp khó khăn, thử thách thì sau cùng con giáp này cũng sẽ tìm ra cách giải quyết. Đặc biệt là những người nam mệnh tuổi Tị là người năng động thì lựa thời cơ này để đầu tư, kinh doanh rất có lợi đấy.

Tử vi 12 con giáp trong tuần mới từ 8/6-14/6 Canh Tý

Tử vi 12 con giáp trong tuần mới từ 8/6-14/6 Canh Tý

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi của người tuổi Ngọ trong tuần mới này khá khá kém sắc. Hiểu nhầm là điều dễ hiểu giữa các cặp đôi, song con giáp này đừng để sự việc trở nên căng thẳng quá mức bởi đây chính là thời điểm để đôi bên có thể hiểu nhau hơn đấy. Những người tuổi Ngọ bị sao Thái Tuế Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc.

Đặc biệt là với những người phải xuất hành đi xa cần hết sức thận trọng, không được chủ quan, chớ nên phóng nhanh, vượt ẩu dễ gặp tai nạn hoặc sự cố trên đường hết sực thận trong nhé!

Tử vi tuổi Mùi

Tuần mới những người tuổi Mùi đừng để những ý kiến của người ngoài gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của mình nữa. Với bản tính nóng nảy bạn có thể sẽ gặp phải những điều không may mắm hãy hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình

Khi phải đối mặt với điều bản thân chưa biết, chưa sáng tỏ thì bản mệnh cứ mạnh dạn hỏi bạn sẽ có những lời khuyên từ những người xung quanh khiến cho bạn giải quyết tình hình tốt hơn.

Tử vi tuổi Thân

Trong tuần mới diễn ra rất tốt đẹp khi mọi kế hoạch của tuổi Thân đều trôi chảy giống như thể có ai đó âm thầm giúp đỡ vậy. Người tuổi Thân hãy cố gắng hết mình ch những mục tiêu trước đó đã đặt ra, đây chính là khoảng thời gian bạn sẽ gặt hái được nhiều khoản thu nhập khấm khá đó. Tuổi Thân hãy thể hiện năng lực của mình đi nhé!

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 8/6-14/6 Canh Tý

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 8/6-14/6 Canh Tý

Tử vi tuổi Dậu

Trong tuần này tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều điểm sáng. Con giáp này còn nhận được tin vui cưới xin, bầu bí. Tuy nhiên, những người còn độc thân dù bản mệnh có vui khi nhận được tình cảm của ai đó thì cũng không nên vội vàng, hãy cân nhắc thêm nữa đã nhé. Tuầ này có Sao Thiên Đức nâng đỡ đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này gặp đúng thời nên nhanh chóng được thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn cố lên Dậu nhé.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuần mới con đường tình duyên của con giáp tuổi Tuất gặp chút trục trặc. Thời điểm nóng giận rất có thể một trong hai người sẽ nhớ lại những lỗi lầm ngày trước của đối phương rồi gợi lại làm lạc hướng vấn đề. Mỗi khi tranh cãi, hành động tự nhiên của chúng ta là tìm đủ mọi cách để bảo vệ lý lẽ của mình. Tuần mới, con giáp rất dễ nảy sinh mâu thuẫn trong công việc như không hài lòng với cấp trên chẳng hạn. Thay vì nói những lời không phù hợp hoặc thể hiện thái độ nóng nảy với mọi bạn hãy lắng nghe mọi nguoiwf nói

Tử vi tuổi Hợi

Trong tuần mới này vận trình tuần mới của tuổi Hợi về cơ bản là rất thuận lợi, mọi việc đang đi đúng theo kế hoạch đã đề ra trước đó, mang lại cho con giáp này không ít niềm tin và hi vọng mới. Nếu bản mệnh đang muốn hợp tác kinh doanh, ký kết hợp đồng thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành. Tuần mới tuổi Hợi chớ làm tổn thương đối phương. Bạn hãy lắng nghe chia sẻ với người ấy nhiều hơn nhé

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn