Tùng Dương thẳng tay block fan của Thu Minh vì bình luận gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Khi đăng ảnh chúc mừng bạn nhưng khi fan Thu Minh vào Facebook cá nhân bình luận, Tùng Dương xóa comment và block luôn tài khoản.

Vụ ồn ào Thu Minh gây tranh cãi vì danh xưng Diva vẫn tiếp diễn. Sau khi ra MV mới DIVA, Thu Minh bị một số khán giả chê bai là đang cố nhận vơ danh xưng này vào ngươi. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng ở vị trí như Thu Minh hiện tại thì chẳng cần gì để chứng tỏ. Hơn nữa, bài hát của Thu Minh chỉ là truyền thông điệp tích cực về cuộc sống, không tranh giành danh xưng với bất kỳ ai.

Giữa lúc tranh cãi còn chưa có điểm dừng, Tùng Dương đột ngột lên tiếng định nghĩa danh xưng này. Nam ca sĩ đăng hình ảnh chụp cùng Hà Trần - Hồng Nhung - Mỹ Linh - Thanh Lam rồi bày tỏ sự tự hào khi đứng cùng sân khấu với họ. Tuy không nhắc tên Thu Minh nhưng cách Tùng Dương hành động lại làm khán giả liên tưởng đến chuyện nam ca sĩ đang ngầm khẳng định Diva của làng nhạc Việt chỉ có Hà Trần - Hồng Nhung - Mỹ Linh - Thanh Lam.

Empty

Tùng Dương.

Trước đó, Thu Minh - Tùng Dương từng có mối quan hệ khá thân thiết. Ở chương trình The Voice mùa đầu tiên, Thu Minh còn có ý gửi gắm học trò Trúc Nhân cho Tùng Dương dạy bảo. Cho là Thu Minh bị đàn em chơi xấu, fan của nữ ca sĩ đồng loạt tấn công Facebook Tùng Dương. Nhiều bình luận có phần khiêu khích, nặng nề đã xuất hiện trên Facebook Tùng Dương.

Empty

Fan Thu Minh bị Tùng Dương block thẳng tay.

Không lên tiếng thanh minh hay giải thích bất cứ điều gì, Tùng Dương nhẹ nhàng xóa bình luận khiêu khích. Tiếp đến, Tùng Dương mạnh tay block tài khoản của những khán giả chê bai anh thậm tệ. Riêng những bình luận bênh vực Tùng Dương hay đả kích Thu Minh là không xứng đáng làm Diva, ảo tưởng khi nhận vơ danh xưng Diva thì nam ca sĩ vẫn giữ nguyên.

Empty

Thu Minh.

Mặc cho fan Thu Minh kêu gào, Tùng Dương điềm nhiên đăng bài chúc mừng sinh nhật 1 người bạn và còn bình luận qua lại với người bạn này.

Về phía Thu Minh, giữa tâm bão chỉ trích về danh xưng Diva, cô vẫn cùng ông xã là doanh nhân ngoại quốc đi đám cưới Dương Khắc Linh. Với MV "Diva", dù Thu Minh đã giải thích rất nhiều lần rằng "diva" là tính từ, chỉ sự kiêu hãnh thì một số câu bài hát như: "Không mau gọi chị là diva? Dù chị không nói ra" phần nào có ý tự tôn mình thành diva của nữ ca sĩ. 

Khi tuyên ngôn của Thu Minh gây nên tranh cãi thì Tùng Dương bất ngờ nêu định nghĩa "diva" của riêng anh thông qua việc ca ngợi bộ tứ diva Việt Nam.

Tùng Dương nhún nhường nói rằng anh thấy vinh dự khi đứng chung với 4 diva, những người "nhỏ bé nhưng có nội lực thật mạnh mẽ". Anh nói rằng luôn dành sự ngưỡng mộ cho sự nghiệp của cả 4 người.

"Họ trở thành diva trong sự ghi nhận của giới chuyên môn hay trong lòng khán giả cũng bởi vì tố chất khác biệt trời cho - tiếng hát chạm tới trái tim của mọi người, không màu mè, không chiêu trò và họ luôn hiểu rõ giá trị cốt lõi của sự sáng tạo mà không thỏa hiệp.

Không phải ai cũng có thể ngự trị mãi ở đỉnh cao của mình nhưng những gì họ và ekip đã cống hiến vẫn xứng đáng với 2 chữ "Trân trọng". Và bản thân họ, danh vị diva cũng chẳng còn quan trọng nữa”, anh viết. Đó là lý do vì sao hai bên trở nên căng thẳng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn