Những kiểu sandals hợp mốt giúp các nàng tự tin tỏa sáng ở mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã chán ngán với những đôi giày cao gót thì có thể chuyển sang phong cách mới với các kiểu sandals nhẹ nhàng vừa giúp thư giãn đôi chân vừa lên hình cực chất. Dưới đây là những kiểu sandal hot trend của năm nay nhé.

Sandals quai chữ X

Đây là kiểu sandal mà các cô nàng ưa thích phong cách mạnh mẽ, cá tính không thể bỏ qua. Có thể bạn sẽ cho rằng thiết kế quai to bắt chéo trông thật cục mịch nhưng đó lại chính là thứ làm nên sự mạnh mẽ, phóng khoáng và cá tính tuyệt đối cho kiểu sandal này. Đó là chưa kể nó còn "chuyên trị" để diện cùng các loại quần, từ skinny jeans cho đến quần ống rộng và cả shorts.

Empty
Empty

Sandals đế bệt quai ngang

Đây có thể nói là mẫu giày hot nhất trong các mẫu sandal đế thấp. Với thiết kế quai ngang đơn giản, mẫu sandal này sẽ tôn lên đôi chân trắng nõn nà của các nàng. Không chỉ vậy, sandal đế bệt quai ngang với nhiều màu sắc, kích thước quai, hình dáng quai khác nhau nên chúng dễ dàng xuất hiện trong các bữa tiệc, dã ngoại, trường học, công sở mà chẳng sợ lỗi thời.

5f7483ab0469eb86aa1f843e6c73cb9c

Sandals đế bệt xỏ ngón

Mẫu sandal này càng tôn lên làn da mịn màng, xinh đẹp của đôi chân do quai mảnh và được thiết kế trẻ trung, tối giản. Chúng cũng là một mẫu giày tuyệt vời với những chuyến đi biển, dạo phố đêm, đi du lịch, đi tiệc vào những ngày nóng. Sandal đế bệt xỏ ngón sẽ mang lại sự cá tính cho người mang nó.

Giay-Sandal-x-ngon-quai-cheo-cach-iu--bt

Sandals đế bệt buộc dây

Nếu thích một chút cầu kỳ, cá tính và thời trang thì đây là lựa chọn cho bạn. Những chiếc dây được thắt chéo tinh tế trên quai hoặc ôm lấy cổ chân là một thiết kế độc đáo để đôi sandal đế bệt thêm “chất lừ”. Kiểu sandal buộc dây được nhiều cô nàng lựa chọn hơn cả bởi tính thời trang và sự tinh tế mà chúng mang lại.

cot-day

Sandals quai bản to

Kiểu sandal với quai bản to che kín nửa bàn chân tiếp tục trở thành hot item của hè năm nay. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng không thích để lộ bàn chân quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thoáng mát, thoải mái và phù hợp với rất nhiều trang phục khác nhau, từ váy cho đến quần shorts. Những kiểu dây quai đan chéo bản to, hướng xiên/ vát sẽ tạo cảm giác cho bàn chân thon gọn mảnh mai hơn nhiều. Hãy nhớ rằng chính sự đơn giản mới là trợ thủ đắc lực giúp chân bạn "ăn bớt" bề ngang khá nhiều đấy.

Empty
Empty

Sandals nhựa trong

Có một thiết kế sandal đặc biệt dành cho phái đẹp, một kiểu dáng mà mới chỉ cần xỏ chân vào thôi cũng đủ gạt phăng mọi sự đắn đo về vẻ ngoài khác biệt - đó là những kiểu sandal trong suốt. Kiểu dáng sandal nhìn cực kỳ nữ tính và công chúa này không chỉ dễ đi, dễ kết hợp trang phục mà đối với các nàng yêu thích việc tô vẽ cho bộ móng thì có thể khoe khéo hoàn hảo.

nhung-kieu-sandals-vua-hop-mot-lai-vua-thoang-chan-1abea0
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn