Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài vận khởi sắc, Song Ngư có điềm mất bạn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Song Ngư có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và tình huống xấu nhất là bạn bè chen ngang vào tình yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat1

Bạch Dương tính cách hào sảng rộng rãi, kết giao với không ít bạn bè nhưng hãy chú ý khi qua lại, đừng để bị lợi dụng. Hơn nữa sự nhiệt tình trong chi tiêu của bạn cũng có thể trở thành mục đích của những người không tốt, khiến bản thân thiệt thòi, hao tài tốn của một cách vô ích.

Hôm nay, công việc của Bạch Dương lại không gặp may cho lắm. Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết, chủ động và tự tin giúp bạn dễ dàng gặp những điều bất ngờ vui vẻ trong cuộc sống. Mở lòng ra, cười nhiều hơn, làm quen với bạn bè chính là cách bạn tận hưởng sự rộng lớn và phong phú của thế giới này. 

Mối quan hệ của Ngưu chan không nhận được sự ủng hộ của gia đình, dù không kịch liệt phản đối nhưng cũng tỏ ý không hài lòng. Bạn vừa muốn làm hài lòng người nhà lại vừa muốn giữ mối tình ngọt ngào của mình, tâm trạng vô cùng rối bời vì không biết phải làm sao cho vừa lòng hai bên.

Chính vì tinh thần xuống dốc nên rất có thể Kim Ngưu sẽ bị người khác lừa gạt tiền bạc. 

Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Song Tử

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay tình cảm của bạn dạt dào, ai gặp cũng thấy quý mến vì tính cách vui vẻ dễ gần và tài ăn nói khéo léo. Nơi nào có sự xuất hiện của chòm sao này là nơi đó rộn rã tiếng cười, hạnh phúc thật gần gũi và giản đơn.

Song Tử có những cách nhìn mới mẻ trong công việc của mình. Không còn quá chấp niệm với những định kiến, bạn mạnh rạn rũ bỏ và nhìn nhận vấn đề theo hướng mới, có thể sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị.

Dám thay đổi nghĩa là Tử nhi không muốn bị nhấn chìm trong lối mòn cũ kỹ nữa để nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu giữ vững được tinh thần làm việc này bạn sẽ còn bay cao bay xa hơn nữa giống như những chú chim tự do.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11/2018 cho biết, công việc có tin mừng, tài vận khởi sắc, cua đang tiến bước trên con đường đúng đắn đấy nên hãy tiếp tục phát triển nhé. Dù hiện tại thành quả chưa tính là thỏa mãn nhưng hứa hẹn có thể mở rộng và mang tới cho bạn thành công đúng như nguyện ước.

Chòm sao nhút nhát này thể hiện rõ ràng tấm lòng của mình với đối phương, dù biết không nắm vững phần thành công nhưng đây là lần hiếm hoi bạn dũng cảm thẳng thắn như vậy, rất đáng khích lệ.

Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Sư Tử

Hôm nay bạn có đời sống tinh thần vô cùng phong phú, hướng ngoại, không thích nhốt mình trong nhà. Hoạt động dã ngoại hoặc đi du lịch rất thích hợp đấy, có thể kết hợp với việc rèn luyện vận động để tăng cường sức khỏe, cải thiện thể lực.

Sư Tử biết rõ bản thân là ai và thế mạnh là gì, bạn thể hiện nó trong cả tình yêu cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống. Đó là điều mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay và giờ mới có cơ hội thể hiện.

Tài vận có điểm sáng, cuối ngày còn nhận được quà tặng hoặc được cho tiền khiến bạn vui vẻ, quên hết cả mệt nhọc lẫn nhưng chuyện không vui. 

Tử vi ngày 18/11/2018 cung Xử Nữ

Empty

Xử Nữ tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Sức khỏe hơi kém một chút vì thể lực giảm sút sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Bạn cần tự chăm sóc chính mình, bồi dưỡng nhiều thực phẩm dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi phù hợp, chớ vì quá lưu ý tới người yêu mà lơ là bản thân, người chịu thiệt thòi chỉ có bạn thôi đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Thiên Bình

Tử vi hôm nay cho thấy, Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với mọi người. Cũng nhờ vậy mà trong những tình huống phát sinh bất ngờ bạn luôn đưa ra được cách giải quyết phù hợp, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Tuy nhiên trong chuyện tiền bạc chòm sao này lại đưa ra những quyết định khá mạo hiểm. Bạn tin vào bản thân và làm theo những điều trực giác mách bảo, tin rằng mình có thể làm được mà không e ngại sự thất bại. Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của chúng ta.

Sức hấp dẫn của bạn không đùa được đâu, chẳng cần cố gắng cũng khiến bao nhiêu người phải thầm mến. Nhân duyên thịnh vượng, người độc thân hoàn toàn có khả năng tìm thấy một nửa của mình, chỉ tùy xem bạn có thích yêu lúc này hay không mà thôi.

Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Bọ Cạp

Empty

Phương diện công việc không có trở ngại gì đáng kể, bạn vẫn nắm vững kế hoạch và đang tiến hành khá tốt nhưng tài chính thì khó khăn hơn, phải lưu ý quản lý các khoản đầu tư. Ngoài chi tiêu cho bản thân Bọ Cạp còn phải giúp đỡ người thân bạn bè nên tốn không ít tiền, chẳng còn dư bao nhiêu.

Tình cảm là điều không thể nói trước nên hôm nay ngọt ngào cứ tận hưởng hôm nay, đừng quá mong chờ vào những lời hứa hẹn để tránh tạo áp lực cho bản thân cũng như người ấy. Thuận theo tự nhiên, vạn sự tùy duyên là cách để bạn sống thoải mái vô ưu hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã tập trung cao độ, làm việc chăm chỉ để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bạn ý thức được rằng lúc nào cần phải tập trung cho công việc còn lúc nào thì được vui chơi thoải mái.

Với sức khỏe dồi dào và tinh thần phấn chấn, chòm sao này cố gắng hết sức để giành lấy mục tiêu đã định. Bạn có tham vọng và kiên định với những gì đã lựa chọn, cố gắng phấn đấu đến cùng để giành được thành công chứ không chịu lùi bước trước thất bại.

Nhân Mã có sự tích cực và hướng thiện, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không nề hà bất cứ điều gì, càng không mong hòng báo đáp. Vì thế mà vòng tròn nhân duyên của bạn cực kì tốt, càng ngày càng làm quen được nhiều bạn bè tốt, tình cảm chân thành, khi có khó khăn đảm bảo không cô đơn, đó chính là hồi báo xứng đáng nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Ma Kết

Empty

Tử vi hôm nay cho biết, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nên nhớ công tư phân minh, chuyện nào ra chuyện đó thì mới có thể thành công được nhé.

Dự báo hôm nay Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Sức khỏe ở mức hơi báo động vì bạn làm việc khá nhiều, lại thêm những công việc gia đình cần giải quyết nên bận rộn suốt cả tuần. 

Tử vi chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Bảo Bình

Tâm trạng phơi phới, Bảo Bình cảm thấy thấy hứng khởi với những mối quan hệ mới mẻ. Bạn ra ngoài kết bạn, bắt đầu tình yêu mới, tìm lại sức sống cho mình sau bao ngày thờ ơ lạnh nhạt. Gạt bỏ hết những nỗi buồn, vén mây lại thấy ánh mặt trời rực rỡ rồi.

Công việc vẫn chưa hoàn toàn được giải quyết đâu nên Bảo Bảo đừng ham vui quá, vẫn phải dành thời gian để xem lại kế hoạch, chuẩn bị kĩ càng cho tuần làm việc mới đấy nhé. Cố gắng tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn một chút, phấn đấu vì mục tiêu cao hơn, tự tạo động lực cho chính mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 18/11/2018 cung Song Ngư

Tử vi hôm nay dự đoán Song Ngư có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và tình huống xấu nhất là bạn bè chen ngang vào tình yêu khiến bạn vô cùng thất vọng, cú sốc này khiến bạn bị tổn thương nhưng cũng tỉnh ngộ ra nhiều điều, bớt đi mộng mơ con trẻ.

Tình yêu vẫn luôn là khúc mắc trong lòng bạn, cũng là tâm bệnh khó chữa. Quan trọng nhất chính là bản thân dứt khoát hơn, rõ ràng hơn, thực tế hơn, đối diện thẳng thắn với vấn đề thì khi giải quyết càng thêm triệt để.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link