Tử vi hôm nay (13/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có một ngày thứ bảy nhiều "sóng gió"

( PHUNUTODAY ) - Nhân Mã được dự đoán sẽ có một ngày thứ bảy khá nhiều “sóng gió” và khẩu thiệt, tất cả chỉ bởi sự thiếu tinh tế và lỡ miệng vì quá vô tư của chòm sao này gây ra. Rất có thể bạn sẽ đắc tội với cộng sự và khiến cho một vài dự án bị đình trệ vì mâu thuẫn nội bộ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ bảy của Bạch Dương là sẽ 24 giờ đầy tự do và thoải mái. Bạn có thể tùy ý làm bất cứ đều gì mình muốn bởi các dự án, hạng mục trọng điểm bạn đảm nhận cuối cùng đã đi đến cái đích viên mãn, đạt được kết quả đúng như mong đợi.

Tài vận của Bạch Dương cũng khá khởi sắc, bạn có thể nhận về những khoản thu nhập dồi dào và dồn dập từ cả việc chính lẫn nghề tay trái. Nếu muốn thử sức với những mặt hàng/sản phẩm mới mẻ, hãy cứ mạnh dạn lên nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy được dự đoán là sẽ có nhiều triển vọng. Chỉ cần bạn dành thời gian ở bên nửa kia của mình đủ nhiều, trao đổi và nói chuyện với nhau, tâm tình thủ thỉ nhiều hơn nữa, chắc chắn, cả hai sẽ vô cùng hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ bảy nhận thấy Kim Ngưu thể hiện được sự sáng tạo và khả năng phân tích tuyệt vời. Bạn khá nhạy bén với những biến đổi xung quanh nên cũng có lợi cho công việc, cộng thêm thái độ làm việc cẩn trọng, an toàn cũng làm mọi người tin tưởng vào tài năng của bạn.

Tuy nhiên đôi khi chòm sao này lại áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác vì tự tin vào kinh nghiệm của bản thân. Nhưng điều đó có thể làm những người xung quanh bị tổn thương, hãy nhớ rằng ai cũng có mặt tích cực và có điều gì đó đáng để ta học hỏi, đừng lúc nào cũng cho mình là đúng còn người khác thì không.

Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy dùng nó để đọc sách, vừa giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, trầm cảm mà còn gia tăng sự tự tin, đồng cảm và khả năng ra quyết định. Do đó, đừng ngại cầm một cuốn sách yêu thích và đọc một chút trước khi đi ngủ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Tử sẽ có một ngày thứ bảy khá bồng bột và xốc nổi, bạn quá chạy theo cảm xúc và đôi khi bỏ quên lý trí. Ở chỗ làm, đừng quá bận tâm những câu chuyện bên lề, tập trung vào chuyên môn và làm thật tốt phận sự của mình.

Các Song Tử độc thân may sao có thể thoát ra khỏi “vỏ ốc” mạnh dạn tỏ tình với nửa kia mà mình thầm thương trộm nhớ. Kết quả sẽ khá là viên mãn và tốt đẹp nên đừng lo lắng quá.

Tài vận của chòm sao này hôm nay được đánh giá ở mức vừa tầm, Song Tử sẽ phải hao hụt chi tiêu đi ít nhiều, nhưng bạn sẽ nhanh chóng nghĩ ra cách để xử lý và bù tiền vào lỗ hổng chi tiêu đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ bảy cho biết Cự Giải có những ham muốn bất thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Bạn nên xem tử vi tuần này để chuẩn bị mọi việc tốt hơn nhé.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng với một nửa của mình. Cự Giải hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, Sư Tử sẽ có tâm thế làm việc rất tốt cho ngày hôm nay. Sự năng động hoạt bát của bạn sẽ khuấy động không khí và khiến mọi thứ trở nên tích cực. Cộng sự và cấp trên thực sự bị cuốn theo phong cách tươi trẻ này và hào hứng làm việc hẳn lên.

cung-su-tu

Tạm thời, hãy dừng các dự án đòi hỏi nguồn vốn đầu tư quá nhiều, tập trung chuyên môn vào những hạng mục bạn đang chau chuốt và tìm hiểu kĩ càng nhất. Chắc chắn hiệu quả sẽ khác nhiều so với cách đầu tư dàn trải Sư Tử đang áp dụng.

Tuy khá khao khát và kiên trì theo đuổi nhưng chuyện tình cảm của Sư Tử tạm thời của có khởi sắc hấp dẫn. Bạn và người ấy vẫn đang là hai dòng kẻ song song chưa có điểm giao nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 13/10/2018 Xử Nữ thể hiện được sự chân thành, ấm áp trong chính con người mình. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc nên bất cứ lúc nào cũng có thể hát lên để có cảm giác vui tươi, năng lượng vui vẻ đó cũng được lan truyền sang cả những người xung quanh.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể lựa chọn được những thử thách đến với mình nhưng có thể chọn được cách đối phó với những biến cố đó, vượt qua nó hoặc để nó nhấn chìm mình. Tất cả đều phụ thuộc vào thái độ của bạn nên hãy vững vàng vượt qua mọi khó khăn nhé.

Một trong những cách hữu hiệu nhất để tăng vận may cho mình chính là bồi dưỡng, vun đắp cho chính bản thân những phẩm đức tốt đẹp, từ bỏ những suy nghĩ và hành động xấu xa thì may mắn ắt sẽ đến.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thứ bảy với Thiên Bình là quãng thời gian vui vẻ nhưng khá nhiều sai sót, sơ suất. Bạn khá chủ quan nên phản ứng không nhanh nhạy khi có nhiều sự cố bất ngờ xảy ra. Tốt nhất hãy cố gắng bình tĩnh và xử lý mọi chuyện ổn thỏa thay vì cuống quýt và lo lắng sợ hãi quá đà.

Hôm nay cũng là thời điểm phù hợp nhất để bạn tạm ngưng đầu tư, suy nghĩ đào sâu nghiên cứu tìm hiểu các sản phẩm mới mẻ và hấp dẫn hơn. Đừng vội vàng hay đầu tư mạo hiểm khi thị trường biến động quá mạnh.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn tồi tệ. Chỉ vì một chút lơ đễnh của bản thân mà Thiên Bình đã khiến hố sâu ngăn cách giữa cả hai càng rộng thêm. Bạn có thật sự muốn níu kéo tình cảm với anh/cô ấy không?

20151202-cung-thien-binh-hinh-anh-thumbnail-e1449050839444

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thứ bảy này Bọ Cạp có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng diễn ra trong tâm trí. Nếu bạn đang dành tình cảm cho người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng cho rằng bản thân vẫn còn nhiều thời gian mà để lỡ mất mối nhân duyên tốt.

Tình yêu chính là thứ mà ai cũng mải miết đi tìm vì muốn tới được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời. Nhưng chẳng dễ dàng tìm được tình yêu và càng khó để giữ được tình yêu. Vì thế nếu bạn may mắn có được nó thì nhất định phải trân trọng và giữ gìn.

Sự căng thẳng do áp lực công việc, cuộc sống có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể, dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi nào. Hãy cố gắng cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục và sinh hoạt điều độ hơn. Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chuẩn bị mọi việc tốt hơn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được dự đoán sẽ có một ngày thứ bảy khá nhiều “sóng gió” và khẩu thiệt, tất cả chỉ bởi sự thiếu tinh tế và lỡ miệng vì quá vô tư của chòm sao này gây ra. Rất có thể bạn sẽ đắc tội với cộng sự và khiến cho một vài dự án bị đình trệ vì mâu thuẫn nội bộ.

Tài chính của Nhân Mã hôm nay cũng bị đánh giá là ảm đạm và thiếu sức sống. Trực giác của bạn chưa đủ hoàn hảo để giúp chòm sao này nhận định đúng mặt hàng tiềm năng nên việc nguồn vốn bị hao hụt và ảnh hưởng là khó tránh khỏi.

Tệ nhất là tình cảm của bạn và người ấy cũng đang bị sứt mẻ vì bạn dồn quá nhiều áp lực công việc vào quãng thời gian ở bên người ấy. Đừng nói những câu quá nặng nề và khiến anh/cô ấy tổn thương nhiều đến vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết thể hiện được sự ấm áp, tình cảm bên trong con người mình dù bình thường bạn vẫn tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ. Cũng nhờ vào sự thẳng thắn, chân thành mà bạn nhận được sự tin yêu của mọi người xung quanh. Sự thiếu tin tưởng lẫn nhau là nguyên nhân chính khiến hôn nhân đổ vỡ.

Chúng ta không chỉ tin mà còn phải tạo ra sự tin tưởng với người bạn đời của mình, một lần bị phản bội thì lòng tin sẽ khó lòng lấy lại được. Vì vậy hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ đang có bạn nhé.

Cuộc sống vốn không bằng phẳng và chẳng có thế giới nào chỉ toàn hạnh phúc. Bạn chỉ có được nó khi biết trân trọng những gì mình đang có. Ma kết hãy nhớ, đừng đứng núi này trông núi nọ vì nó chỉ khiến bạn cảm thấy không hài lòng và thấy người khác hơn mình quá nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ bảy của Bảo Bình sẽ rất tự tin và mẫn tiệp nhưng cũng đầy nguy cơ rình rập vì tiểu nhân đã giăng sẵn bẫy chờ bạn sa lầy. Nếu sơ suất đánh giá thấp mức độ nguy hiểm của đối thủ, rất có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng “mất cả chì lẫn chài”.

Bù lại tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay sẽ rất viên mãn. Bạn làm đâu thắng đó, chỉ cần đầu tư nguồn vốn nhỏ cũng thu hồi tài chính rất nhanh. Đáng mừng hơn là tình cảm của Bảo Bình và người ấy cũng bước vào giai đoạn thăng hoa viên mãn và khả quan nhất. Cả hai đều thực sự đồng điệu trong mọi suy nghĩ và cách hành động.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 13/10/2018 Song Ngư khá nhạy cảm trước phản ứng của người khác. Dường như chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của đối phương cũng khiến bạn tin rằng họ đang nói về mình. Bạn nên bớt suy nghĩ lại cho nhẹ lòng nhé.

Tiền bạc là vật ngoài thân, không mua được sức khỏe, hạnh phúc, nhân cách, phẩm giá của một con người… Chúng ta chỉ có thể sống an nhàn khi sẵn sàng chia sẻ với người khác cả về tiền bạc, của cải, sự cảm thông hay tình yêu thương.

Vì thế thay vì chỉ tập trung vào tiền thì bạn nên cải thiện cả mối quan hệ của mình. Nếu không khí trong gia đình bạn không tự nhiên do một thành viên gặp phải chuyện không vui thì bạn hãy hạn chế nói tới những chuyện không vui vẻ, thay vào đó hãy dành những lời khen hoặc kể vài câu chuyện thú vị mà bạn gặp trong ngày.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn