Học đòi Hà Hồ mix áo xuyên thấu, Diệu Nhi trở nên gợi cảm hút mắt

( PHUNUTODAY ) - Học Hồ Ngọc Hà diện áo trong suốt khoe ngực đầy, Diệu Nhi chẳng hề thua kém đàn chị.

Gia nhập làng giải trí bằng một bộ phim sitcom, Diệu Nhi luôn gắn liền với hình tượng hài hước, lầy lội nhưng đầy duyên dáng. Người đẹp sinh năm 1991 từng được ví von là mỹ nhân làng hài nhờ vào nhan sắc và những vai diễn độc đáo. Quen mắt với hình ảnh một Diệu Nhi tếu táo và bình dân, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa mỗi khi cô nàng “lột xác” thời thượng.  

Mới đây, Diệu Nhi đã làm dân tình có một phen “rửa mắt” khi diện áo trong suốt phối áo khoác da táo bạo, khoe “sương sương” vòng 1 căng đầy:

Empty

“Thánh lầy” Diệu Nhi đẹp mãn nhãn trong set đồ “nửa kín nửa hở”. Trong khi áo lưới mỏng manh ôm sát body, phô trọn đôi gò bồng đào của người đẹp, áo khoác da vừa khéo che chắn vùng nhạy cảm, giúp tôn lên hình thể của cô nàng nhưng không hề phô phang, phản cảm. 

Empty

Phối với áo là quần jeans cạp cao có dây kéo chạy dọc hai bên hông, vừa thời trang vừa có tác dụng kéo dài đôi chân, giúp Diệu Nhi “hack” dáng thần sầu.

Với set đồ thời thượng và phong cách này, Diệu Nhi đã nhận về cơn mưa lời khen vì tài mix - match tài tình. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng cô nàng trông rất ngầu và xinh đẹp trong trang phục mới.

Empty

Trước Diệu Nhi, Hồ Ngọc Hà từng có ý tưởng phối đồ tương tự. Nữ hoàng giải trí cũng phối áo lưới với áo khoác, diện kèm quần cạp cao. Thật khó để chọn ai diện đẹp mẫu áo khó nhằn này hơn vì mỗi người một vẻ. Trong khi Hà Hồ trông càng thời thượng với set đồ đen tông xuyệt tông và túi đeo hông sang chảnh, Diệu Nhi lại trẻ trung hơn khi phối đồ với quần jeans bạc màu.

Theo dõi Diệu Nhi mới thấy, cô nàng không chỉ trưởng thành trong diễn xuất mà còn lột xác ngoạn mục trong thời trang với phong cách ngày càng cá tính và gợi cảm hơn:

Empty

Sau khi cắt phăng mái tóc dài, Diệu Nhi trở nên cá tính và sang chảnh hơn trong những set đồ hiệu đa sắc màu. Có một thời gian dài, dân tình cho rằng cô nàng chính là “bản sao” của Ngọc Trinh vì có cách phối đồ hao hao đàn chị. Tuy nhiên không thể phủ nhận, phong cách mới rất hợp với người đẹp, giúp cô nàng thoát khỏi phong cách đại trà để thời thượng hơn.

Empty

Không ngần ngại thử điều mới, Diệu Nhi từng bước định hình được con đường của mình và có gout khác biệt thay vì là “bản sao” của bất kỳ ai. Cô nàng có cách phối đồ lạ mắt với áo len cổ lọ và quần ống loe kẻ sọc lớn, tưởng không hợp nhưng lại rất “ăn rơ” với nhau. Khoác thêm một chiếc túi cùng tông, Diệu Nhi trông sang chảnh “hút hồn”.

Empty

Sở hữu lợi thế hình thế với số đo ba vòng khá chuẩn, Diệu Nhi không cần ăn diện hở hang mà vẫn trông gợi cảm trong trang phục ôm vừa vặn. Không có lợi thế về chiều cao, người đẹp sinh năm 1991 thường diện quần cạp cao để “ăn gian” vóc dáng và trông thanh thoát hơn.

Empty

Nói Diệu Nhi là “tắc kè hoa” cũng không sai khi cô nàng thường xuyên thay đổi phong cách và không ngại ăn diện rực rỡ. Diện áo croptop họa tiết sặc sỡ với quần cạp cao, cô nàng mang đến làn gió mùa hè mới mẻ và trẻ trung. Thiết kế áo ôm ngắn, vừa vặn tôn lên vòng 1 đầy và vòng 2 thon nhỏ của cô nàng.

Empty

Kể cả khi diện đồ basic với áo thun đen - chân váy trắng, Diệu Nhi cũng khéo léo nhấn nhá để bản thân trở nên nổi bật hơn khi phối cùng boots da cổ cao và túi xách quai xích bản lớn, vừa cá tính lại độc đáo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn