Tử vi tháng 8/2018 người tuổi Ngọ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là dự báo lá số tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Ngọ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích cực cho cuộc sống.

Về phương diện công việc

Tháng 8/2018 tử vi dự đoán tuổi Ngọ có nhiều bước chuyển biến tích cực trong công việc. Vận quý nhân sáng rõ, người tuổi Ngọ nên tranh thủ thời điểm này để nỗ lực hơn trong công việc. Tháng này có thể sẽ được tăng lương, nhận nhiều “bổng lộc”.

tu-vi-thang-72018-cua-nguoi-tuoi-ngo-ed0cef

Về phương diện tài chính

Tài lộc người tuổi Ngọ trong tháng 8/2018 chỉ ở mức trung bình. Thu nhập chủ yếu nhờ công việc chính, không có nguồn thu ngoài. Thận trọng trong các khoản đầu tư tài chính bởi đây không phải là tháng phù hợp để đầu tư tài chính.

Về phương diện sức khoẻ

Sức khỏe kém cần chú ý hơn nữa về giờ giấc ăn uống, ngủ nghỉ. Thường xuyên gặp trạng thái đau đầu, thức giấc. Chính vì vậy trước khi đi ngủ nên dành thời gian dạo bộ, thư giãn đầu óc để có giấc ngủ ngon hơn.

Về phương diện tình cảm

Chuyện tình cảm hôn nhân có nhiều biến cố, khi giữa mối quan hệ có người thứ 3 xuất hiện khiến cho mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra liên tục. Cần phải suy nghĩ kĩ càng trước sau kẻo bị mọi người coi thường.

2-Tu-vi-thang-8-2018-cua-nguoi-tuoi-Ty

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn