Tử vi thứ 6 ngày 24/8/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Thứ sáu này, Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày lực bất tòng tâm, vì một vài lý do khách quan nên cung hoàng đạo này khó lòng xóa bỏ những mâu thuẫn với đối tác hoặc cộng sự xảy ra trong 24 giờ tới.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nảy sinh những suy nghĩ, phán đoán vô lý vì ảnh hưởng của cảm xúc và đó là nguyên nhân bạn và một nửa của mình mâu thuẫn, giận hờn nhau trong ngày hôm nay. Nhưng vì vấn đề khá nhỏ nhặt nên cố gắng bỏ qua cho nhau thì hơn.

Dù gì bạn cũng không nên nghe những lời bàn tán, nhận xét không hay của người ngoài rồi tự dằn vặt bản thân và làm khổ những người xung quanh. Không có ai là hoàn hảo, mỗi người đều có lựa chọn riêng của mình nên đừng để bất kì ai làm ảnh hưởng đến lựa chọn cá nhân.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ sáu này, Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày lực bất tòng tâm, vì một vài lý do khách quan nên cung hoàng đạo này khó lòng xóa bỏ những mâu thuẫn với đối tác hoặc cộng sự xảy ra trong 24 giờ tới. Mâu thuẫn tuy không chồng chéo nhưng thực sự khiến hiệu quả làm việc của bạn bị giảm sút nặng nề.

Tử vi hôm nay mách nhỏ, Kim Ngưu tốt nhất hãy bỏ qua gánh nặng tâm lý bạn đang tự đặt lên vai mình, càng trầm trọng hóa vấn đề, bạn sẽ càng bị rối trí. Cố gắng cân bằng công việc và sắp xếp lại thứ tự ưu tiên, tránh làm việc quá sức dẫn đến suy mòn, hao kiệt.

Bù lại, điểm sáng của ngày thứ sáu là bạn kiếm được những thông tin “ngầm” khá hữu ích cho tình hình tài chính của dự án sắp tới, sự kiên nhẫn của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Cuối ngày hoặc bất kì khi nào có thời gian rảnh, bạn hãy cố gắng chia sẻ với người ấy một cách thành thật nhất, một nửa của Kim Ngưu luôn sẵn sàng trò chuyện tâm giao khi bạn cần.

tuvihoangdao36

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay muốn chui vào “vỏ ốc”, không màng thế sự và lười biếng trốn tránh mọi hoạt động ở chỗ làm. Bạn thậm chí không để ý tới những lời mời dự tiệc của đồng nghiệp và thật tâm chỉ muốn gạt bỏ mọi điều phiền phức để đảm nhận công việc một mình, thực sự tập trung và cống hiến tinh lực của bản thân 100%.

May sao là nét cá tính độc đáo đó của Song Tử không quá cực đoan và hiệu quả làm việc của bạn lại rất tốt nên mọi chuyện chưa vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chòm sao này. Tuy nhiên, tình hình tài chính cuối tuần của bạn không có gì khởi sắc, các cơ hội đều vụt qua quá nhanh khiến Song Tử thất vọng.

Trái ngược với sự hết mình trong công việc Song Tử lại có nhiều phản ứng thái quá với nửa kia. Bạn vô cớ nhiếc móc hoặc thấy khó chịu vì sự xuất hiện của người ấy đến nỗi khiến họ tủi thân và phải trốn chạy.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể có một trận cãi vã với cha mẹ, đôi khi bạn có thể cảm thấy mình là người thừa. Nhưng tất cả chỉ là bạn nghĩ quá nhiều, đối với họ thì ai cũng như ai mà thôi. Nếu nhận ra lỗi sai nên chủ động xin lỗi sớm, tránh để các bậc phụ huynh buồn phiền quá lâu.

Nếu là đàn ông, bạn nên chọn một người vợ biết cách sống, cách cư xử, có hiểu biết vì nhan sắc qua thời gian sẽ phai tàn còn một tâm hồn sâu sắc và một trí tuệ tinh tường bất chấp thời gian. Nếu là phụ nữ, bạn nên chọn đàng ông có năng lực và chí tiến thủ là người sẽ đảm bảo chắc chắn cho cuộc sống gia đình. Nếu một người làm chồng mà không có khả năng kiếm tiền thì dù có bảnh bao, lưng dài vai rộng thì cuộc sống hôn nhân sẽ ngày càng sa sút.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay không khó để nhận ra rằng, Sư Tử sẽ phải trải qua một ngày bận rộn, đầy ắp thử thách và những chiêu trò bẩn thỉu. Nếu không đủ tinh anh, nhanh nhạy, bạn sẽ khó lòng đẩy lùi những khó khăn phát sinh bất chợt. Những rắc rối này đủ để quật ngã Sư Tử vì nó là một cái bẫy liên hoàn do chính đối thủ của bạn vạch ra.

tuvihd712

Sư Tử sẽ còn phải đối mặt với những tiếng đồng hồ dài đằng đẵng sau khi tan làm trong tiếng cãi vã và sự hiểu lầm với người ấy. Căng thẳng, mệt mỏi đã khiến cho hai bạn mâu thuẫn như những đứa trẻ mới lớn và đánh rơi sự chín chắn của mình vì mất bình tĩnh.

Điểm cộng của ngày thứ sáu là cung hoàng đạo này có những khởi sắc bất ngờ trong tình hình tài chính, hầu bao của bạn sắp sửa dầy lên trông thấy trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn lạnh lùng với người đối diện, tạo cho họ cảm giác khó gần và e ngại. Hôm nay nét tính cách ấy của bạn làm đối tác và cộng sự thấy khó chịu đến mức, họ có những phản ứng hơi thái quá và có phần nhạy cảm. Muốn giải quyết triệt để vấn đề này, cách duy nhất dành cho Xử Nữ chính là đối thoại trực tiếp và chia sẻ thật lòng. Hãy cho họ thấy, bạn là người lương thiện và biết nghĩ cho người khác.

Trong chuyện tình cảm, tử vi hôm nay nhắc nhở Xử Nữ độc thân cần đặc biệt chú ý khi đi xem mặt. Không gỡ bỏ mặt nạ lạnh lùng, bạn sẽ rất khó tiếp cận đối tượng trong mộng.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình dùng sự duyên dáng hơn người của mình để né tránh những công việc khó khăn. Bạn cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, bạn không phải là người biết tự khởi xướng.

Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân của mình trong hôm nay. Có nhiều người có thói quen suy ngẫm lại một ngày đã qua, sau đó bắt đầu suy nghĩ về những kế hoạch của ngày hôm sau. Thậm chí, có người còn nghĩ rằng chỉ như vậy thì họ mới có thể ngủ ngon. Kết quả lại ngược với mong đợi, họ cuối cùng lại thành khó ngủ. Vì thế, bạn nên chỉ thử để ý tới hơi thở của mình từng nhịp từng nhịp thôi bạn sẽ ngủ lúc nào không hay.

Khiếu thẩm mỹ tinh tế của bạn khiến bạn đam mê âm nhạc, khiêu vũ, hội họa hoặc các hoạt động văn hóa khác. Vì thế, đừng ngại ngần đăng ký một hợp học có thiên hướng nghệ thuật như thế để khai phá những khả năng tiềm tàng trong bạn. Đó là cách vừa để giải trí lại vừa được bay bổng, sáng tạo hơn.

tuvihoangdao242

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đồng nghiệp mâu thuẫn chồng chéo, không khí làm việc ngột ngạt là những yếu tố khách quan cản trở Bọ Cạp trong suốt ngày thứ sáu này. Bạn rất khó để tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao nếu cứ bao đồng, nhiệt tình đi lo chuyện thiên hạ. Hãy làm tốt việc của mình trước Bọ Cạp ạ, chuyện của ai, người đó phải tự chịu trách nhiệm.

Tuyệt vời nhất là, trong khung cảnh hỗn độn và bất lợi như vậy, cung hoàng đạo này vẫn may mắn kiếm được một khoản thu “khủng” khiến nhiều người ghen tị. Thay vì phải thủ thỉ những lời lẽ mệt mỏi với người ấy, đã tới lúc bạn thở phào nhẹ nhõm và trải qua cuối tuần êm ả bên anh/cô ấy.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vẫn luôn cống hiến hết mình trong công việc, bạn luôn xử lý mọi việc với sự nhiệt huyết ít ai có được. Vào những thời điểm quan trọng nhất, bạn sẽ luôn thể hiện được năng lực phi phàm và tư duy chuyên nghiệp cùng cách hành xử đẳng cấp khiến cho cộng sự nể phục, cấp trên quý mến.

Tử vi hôm nay góp ý nhỏ rằng, trong các quyết định tài chính, thay vì xông pha vội vã như cách bạn hay làm, Nhân Mã cần điềm tĩnh và nhìn xa trông rộng hơn nữa để giảm thiểu những sai sót không đáng có. Điểm sáng của ngày thứ sáu là ở chỗ, bạn và người ấy sẽ có không gian hẹn hò mới mẻ, vẫn đủ lãng mạn nhưng gần gũi và bình dị hơn.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ sáu uể oải và khá bức bối, bạn ngoan cố theo đuổi dự án với lối tư duy riêng của mình nên dù khống chế được tình huống và xử lý gọn gàng những vướng mắc phát sinh nhưng mọi thứ không mấy hiệu quả.

Sự bảo thủ quá mức đồng thời còn khiến cung hoàng đạo này bỏ lỡ một thời cơ mười mươi trong nuối tiếc và ấm ức. Đối đầu không phải là cách hành xử phù hợp lúc này, vứt bỏ lòng tự trọng nếu cần và lắng nghe những ý kiến đóng góp thật lòng của cộng sự, Ma Kết sẽ nhanh chóng chạm tay tới thành công hơn.

hinh-anh-co-gai-dep-2

Cuối ngày, bạn sẽ nhận được sự sẻ chia, vỗ về của người ấy nên mọi mệt mỏi và áp lực rồi sẽ nhanh chóng tan biến. Nếu thời gian cho phép, Ma Kết hãy thử tham gia các lớp học nhảy hoặc trung tâm gym gần nhà, các vận động vừa phải sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng do Hỏa khí quá vượng.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Mỗi người đều có một cuộc đời, không ai sinh ra để thay thế ai sống cuộc đời không phải của mình nên hãy bỏ ngoài tai những lời bóng gió không căn cứ. Bạn nên học cách sống phải có chính kiến, không được lung lay bởi những lời dị nghị của người đời.

Bạn khá dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh. Vì thế, hôm nay rất thuận lợi cho các hoạt động từ thiện, hoạt động vì cộng đồng nhưng không hợp cho cầu danh cầu lợi. Tốt hơn hết lúc này cố gắng hoàn tất công việc sớm và tham gia một buổi từ thiện ý nghĩa cùng với một nhóm bạn.

Bạn hay phân vân không biết vì sao tôi mãi không giàu được thì hãy cân nhắc hơn trong các khoản chi hàng ngày. Bạn có biết rằng khoảng 70% thu nhập của mỗi người tập trung vào 3 đề mục chính là nhà cửa, di chuyển, ăn uống, cắt giảm chi phí của 3 yếu tố lớn này sẽ giúp mỗi người tự tiết kiệm được để giàu có hơn.

Tử vi ngày 24/8/2018 thứ sáu của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm của bạn trong thời gian này không phải quá lo lắng vì mọi thứ khá hài hòa. Đối phương cảm thấy vô cùng dễ chịu về cách bạn xử lý những vấn đề trong cuộc sống một cách hợp tình, hợp lý. Nên tận dụng buổi tối này để được dành thời gian ở bên nhau một cách trọn vẹn nhất.

Tử vi ngày mới điềm báo Song Ngư xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc trong việc ký kết hợp đồng. Bạn nên cẩn thận vì đây là nguyên nhân dẫn đến mối nguy hiểm về tài chính. Sự căng thẳng nội tâm này tuy không dễ chịu nhưng giúp bạn nhận thức rõ hơn một số vấn đề quan trọng.

Trí não chúng ta cần được nghỉ ngơi đầy đủ, có như vậy thì mới có thể chuẩn bị trọn vẹn cho một ngày dài hôm sau. Một yếu tố quan trọng là tối hôm trước, bạn phải tách cái đầu khỏi công việc, phải xa rời áp lực công việc về mặt tâm lý.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn