Tử vi thứ 6 ngày 9/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là một ngày bận rộn của Xữ Nữ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Sáu của Xử Nữ sẽ là một ngày bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn đến với bạn cũng một phần là do sự cố gắng của bản thân từ trước đó, bạn xứng đáng được hưởng điều này. Chòm sao này vẫn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với mọi nhiệm vụ mà không nề hà khó khăn.

Có những lúc cũng lâm vào tình trạng như đi vào ngõ cụt nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà người khác chưa chắc đã làm được.

phu-nu-cho-doi

Song cũng chính vì quá nhiệt tình và hết mình với công việc nên Bạch Dương lơ là chăm sóc sức khỏe khiến thân thể bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ đừng để cơ thể mệt mỏi quá, không tốt cho sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất hào phóng khi được giúp đỡ ai đó. Bạn biết rằng thậm chí cả ác quỷ cũng không nỡ làm hại người quá thiện lương vì thế bạn luôn đối xử tốt với cả người mà bạn không thích.

Với Kim Ngưu, thứ Sáu sẽ là một ngày làm việc gò bó và không được như ý. Bạn không thể bộc lộ 100% năng lực của mình ở chỗ làm và luôn có cảm giác thừa thãi, bất an. Hãy mau chóng tìm ra nguyên nhân và xử lí triệt để, nếu không mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn nữa.

Năm tháng càng dài, kinh nghiệm sống càng được tích lũy. Tuổi trẻ hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng sẽ thật đáng trách nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa. Vì thế, đừng ngại sai, quan trọng là mỗi lần như thế bạn rút ra kinh nghiệm cho mình để sau này về già nghĩ lại có thể mỉm cười mãn nguyện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình nên được cấp trên đánh giá rất cao. Cũng có những lúc bạn khá lơ đãng khi làm việc nhưng một khi đã tập trung cao độ thì sẽ không ngần ngại thử thách bản thân ở những đỉnh cao mới.

Có vẻ như Tử nhi đang chán ghét công việc lặp đi lặp lại hàng ngày một cách nhàm chán, bạn muốn cuộc sống của mình có thêm những màu sắc thú vị hơn. Đây cũng chính là động lực để chòm sao này làm việc và có thêm nhiều cảm hứng trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay có thể không thuận cho lắm, bạn và người ấy không hiểu ý nhau nên có phần thất vọng vì mong đợi ở đối phương quá nhiều. Song chẳng ai chịu nói với ai nên chỉ bản thân tự mình cảm nhận được điều đó mà thôi.

tu-vi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo Tử vi hôm nay Cự Giải trở nên uy tín trong mắt mọi người vì sự chăm chỉ, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo, cải thiện hiệu quả công việc.

Thứ Sáu sẽ là một ngày vô cùng ngọt ngào với Cự Giải, tình cảm vượng vận khiến cho họ ngập tràn trong hạnh phúc. Nửa kia của họ dính lấy chòm sao này như sam và luôn ân cần chăm chút lo lắng khiến cho mối quan hệ thêm mặn nồng ân ái.

Để duy trì tình cảm tốt đẹp đòi hỏi bạn phải biết lắng nghe. Hành động lắng nghe ở đây không đơn thuần chỉ là im lặng mà còn là thái độ phản ứng lại trước những điều đối phương bày tỏ như gật gù hoặc vài câu nói ngắn để gợi mở.

Đã bao lần bạn muốn thay đổi để có thu nhập nhiều hơn nhưng một việc nhỏ như dậy sớm vẫn không làm được thì điều đó còn xa lắm. Bạn nên hiểu rằng, nhiều tỷ phú đều cố gắng tận dụng hết thời gian của một ngày và điều đó có nghĩa là họ thức dậy khi mọi người vẫn đang ngủ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên thiếu quyết đoán hơn thường lệ. Bạn lo lắng trước những nguy cơ tiềm ẩn nên không quyết định dứt khoát như mọi khi, đây cũng là lý do khiến bạn có thể đánh mất một vài cơ hội hiếm có.

Khi điều tiết được cảm xúc của mình, bạn mới có thể giữ được hòa khí trong các mối quan hệ với đồng nghiệp hay bạn bè. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm nhưng cần trên tinh thần đóng góp, trao đổi tích cực chứ không phải là phản bác nhau quá kịch liệt.

Nếu công việc quá căng thẳng, buổi tối Sư Tử hãy hẹn hò, tụ tập với bạn bè để giải tỏa tâm trạng nhé. Chỉ cần trò chuyện với chúng bạn là mọi mệt nhọc sẽ tan biến, bạn cũng thấy không khí xung quanh mình thay đổi, nạp thêm năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Sáu của Xử Nữ sẽ là một ngày bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh. Nếu giữ được bình tĩnh và phân định rõ thứ tự ưu tiên, bạn sẽ giải quyết từng việc một cách gọn gàng, mau lẹ. Có thể đây chỉ là thử thách đầu tiên cấp trên đặt ra để chấm điểm năng lực của chòm sao này.

Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy cô đơn khi không ai hiểu mình trong khi bạn có nhu cầu thể hiện cảm xúc một cách mãnh liệt. Nếu không tìm được ai phù hợp để trò chuyện bạn có thể viết tất cả những gì đang suy nghĩ ra giấy để giảm bớt căng thẳng, khó chịu.

tuvicongiap53

Bạn nên học cách lập kế hoạch cho mọi thứ vì ngay cả một kế hoạch tồi tệ cũng sẽ tốt hơn việc không có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Đừng bao giờ để bản thân rơi vào tình huống bị động.

Việc tập thể dục rất hữu ích và thời điểm phù hợp nhất là buổi sáng vì tập luyện ngay sau khi thức dậy như vậy có thể duy trì nhịp độ, cho cơ thể thêm dẻo dai và khỏe mạnh. Bạn đang làm rất tốt, vì thế, chỉ cần duy trì thói quen tốt như vậy là đủ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Bình Nhi vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Thiên Bình tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất bản lĩnh trong công việc và việc này hỗ trợ cho bạn rất nhiều để hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Khi rảnh rỗi đừng quên cải thiện thêm các kỹ năng để nâng cao năng lực của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Sáu tự do và thoải mái. Hãy mạnh dạn theo đuổi những công việc/nhiệm vụ bạn đang vô cùng yêu thích. Chính sự “mù quáng”, cố chấp đó của Bọ Cạp sẽ đem lại cho bạn nhiều thành tựu ít người có được.

Sẽ chẳng có điều gì tồi tệ hơn việc người yêu luôn tỏ ra ghen tuông và ích kỷ mỗi khi bạn gặp gỡ bạn bè. Vì thế, nên tránh ghen tuông, hờn dỗi vô cớ nếu không việc này lặp đi lặp lại khiến cả hai càng ngày càng mệt mỏi, căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể gặp được người trong mộng và giành được cảm tình của đối phương bằng sự tinh tế và nhạy cảm của mình. Bạn là người lãng mạn, yêu cái đẹp, dù bình thường không thể hiện rõ ràng nhưng khi gặp người ấy, bạn lại bộc lộ rất rõ ra bên ngoài.

Tình yêu không nhất thiết là phải những điều hào nhoáng mà chỉ cần sự quan tâm nhẹ nhàng, cử chỉ tinh tế lại dễ chạm tới trái tim của nhau hơn. Bình thường chòm sao này náo nhiệt là vậy nhưng không có nghĩa là họ nông cạn đâu, nội tâm rất sâu sắc đó.

tuvicongiap222

Công việc lặp lại khiến Nhân Mã cảm thấy có chút nhàm chán vì không có gì mới lạ. Bạn cảm thấy oải khi cứ phải làm đi làm lại những việc không thú vị nên thường làm nhanh nhanh chóng chóng qua loa cho xong, hãy cẩn thận kẻo lại lĩnh hậu quả nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Sáu đầy cảm hứng và chạy theo cảm xúc. Bạn hành xử tưởng như khá tùy tiện nhưng thực ra lại vô cùng nhạy bén. Chòm sao này cũng luôn tích cực tiếp thu ý kiến của cộng sự/cấp trên nên giải quyết khó khăn vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Một vài dự án tài chính giai đoạn nước rút sẽ đòi hỏi bạn phải chi tiêu khá mạnh tay. Nên lên kế hoạch kĩ càng để không bị ảnh hưởng tới nguồn vốn trù bị. Sau giờ làm việc, nên tích cực tới phòng tập gym để giải tỏa căng thẳng hoặc đi chơi xả stress.

Tử vi ngày mới cho thấy có xung đột xảy ra trong ngày hôm nay. Biểu hiện của nó là mâu thuẫn với những người xung quanh hoặc sức khỏe không được ổn định. Nếu là xung đột thì bạn nên giải quyết nhanh chóng, đừng để chúng kéo dài quá lâu ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay dự báo có điều không mấy tốt lành đến với Bảo Bình. Mặc dù bạn đã cố tránh nhưng những mâu thuẫn vẫn luôn đeo bám, đôi khi bạn tự hỏi không biết mình có làm sai điều gì không nhưng rồi lại tự phủ nhận.

Vốn dĩ chòm sao này luôn muốn làm mọi việc thật hoàn hảo nhưng cuộc sống không như chúng ta mong muốn nên mới gặp phải nhiều khó khăn và mệt mỏi như vậy. Dù bản thân không muốn nhưng công việc vẫn bị trì trệ nên Bảo Bảo cảm thấy khá thất vọng. Bảo Bình mệt mỏi với guồng quay công việc do chính mình tạo ra nhưng không biết cách làm thế nào để thay đổi nó.

Có lẽ việc trước tiên bạn nên làm là tìm cách thư giãn bản thân chứ đừng để mình căng thẳng như vậy mãi, không tốt cho cả sức khỏe và công việc đâu. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khen ngợi vô cùng tích cực. Họ đã nỗ lực hết mình trong công việc, dù có gặp phải không ít khó khăn nhưng chòm sao này không hề lùi bước. Sự nhiệt tình của Song Ngư sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê của cả đội nhóm.

Nếu muốn kí kết các hợp đồng, giao dịch quan trọng, hãy đợi đến đầu giờ chiều. Khi ấy, Song Ngư sẽ chiếm ưu thế và dễ dàng bẻ lái đối phương theo đúng định hướng mà bạn kì vọng.

Tử vi ngày mới của Song Ngư cho thấy có xảy ra mâu thuẫn trong chính con người bạn. Có thể đó là việc liên quan tới tình cảm, mâu thuẫn giữa lý trí và trái tim. Những lúc này không nên quyết định mà dành thời gian cho lòng mình lắng lại rồi mới cân nhắc nên làm gì tiếp theo.

Có thể nói, chiến thắng bản thân là chiến thắng vĩ đại nhất, bởi đối thủ lớn nhất của mỗi người là chính mình. Chính vì thế, bạn đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh khi gặp phải bất cứ khó khăn gì, hãy dũng cảm với lựa chọn của chính mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link