4 loại đồ uống giúp trẻ thanh nhiệt giải độc, giảm hẳn ốm vặt

( PHUNUTODAY ) - Những loại đồ uống dưới đây giúp trẻ giải độc cơ thể vô cùng hiệu quả, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tốt.

Sữa đậu nành

Trong thành phần dinh dưỡng của đậu nành chứa nhiều chất protein, isoflavones, glycoside… Đậu nành giúp bé giải độc gan thanh nhiệt vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, sữa đậu nành còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như canxi sẽ giúp cho con bạn tăng trưởng chiều cao tốt.

Sữa đậu nành mè đen

Trong thành phần dinh dưỡng của nước mè đen chứa nhiều canxi, lipid, sắt, khoáng chất… giúp bé phát triển chiều chiều cao, cân nặng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, trong mè đen còn chứa nhiều chất sơ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả, thành ruột hoạt động trơn tru hơn rất nhiều.

Nước mè đen giúp thanh lọc cơ thể

Nước mè đen giúp thanh lọc cơ thể

Sữa chua

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa chua là đồ uống ưa thích phổ biến của nhiều bạn nhỏ bởi nó chứa nhiều lợi khuẩn giúp cho con bạn dàng tiêu hóa hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, sữa chua chính là một đồ uống rất tốt cho gan.

Ăn sữa chua hàng ngày giúp bạn điều chỉnh lượng vi khuẩn trong đường ruột, thúc đẩy nhu động ruột, bài tiết chất độc trong đường ruột, kích hoạt thiêu hóa và các chức năng khác giúp bé thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Nước chanh

Trong thành phần của chanh có chứa nhiều chất vitamin C - một chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, hợp chất này có thể giúp chuyển hóa những chất độc hại thành dạng dễ tan trong nước, nhờ đó, giảm thiệu áp lực cho gan khi thực hiện nhiệm vụ thải lọc cơ thể vô cùng hiệu quả.

Nước chanh giúp bé giải nhiệt hiệu quả

Nước chanh giúp bé giải nhiệt hiệu quả

Bên cạnh đó, khi mẹ cho bé uống nước chanh giúp bé tăng cường chất kháng thể vô cùng hiệu quả giúp bé giảm đau ốm, cúm và suy hô hấp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn