Kim Lý bất ngờ "bỏ mặc" Hồ Ngọc Hà trong ngày quan trọng vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Hồ Ngọc Hà lẻ bóng 1 mình đi ra mắt MV về chủ đề hạnh phúc gia đình thì nhiều người tò mò không biết Kim Lý đang ở đâu lúc này.

Tối ngày 3/1, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tổ chức họp báo giới thiệu MV ca nhạc mới mang tên Live Beyond – Hạnh phúc là đây . Đây là ca khúc mang giai điệu vui tươi với thông điệp về hạnh phúc gia đình, được Hồ Ngọc Hà ra mắt để đón chào năm mới 2019.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong buổi ra mắt MV mới.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong buổi ra mắt MV mới.

Xuất hiện tại buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà thể hiện gu thời trang đẳng cấp với chiếc váy đen được cut out độc đáo khoe trọn thân hình đẹp chuẩn siêu mẫu. Dù đã là bà mẹ một con, nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà cùng vòng eo con kiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, buổi ra mắt MV của Hà Hồ diễn ra khá nhanh và “hiu hắt” khi chỉ có Ekip quay MV, đạo diễn, cha mẹ nữ ca sĩ và 300 fan đến tham dự. Kim Lý bạn trai cô, đồng thời là nam chính đóng MV đã không thể có mặt tại họp báo. Cách đây vài ngày, Kim Lý đã đăng tải hình “check in” ở Thụy Điển, có thể vì không kịp bay về Việt Nam nên nam diễn viên đã để lỡ mất buổi ra mắt MV quan trọng của bạn gái.

Kim Lý đăng ảnh ở Thụy Điển vào ngày 29/12.

Kim Lý đăng ảnh ở Thụy Điển vào ngày 29/12.

Trước đó, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc vui chơi Giáng sinh ở trời Âu cùng người tình Kim Lý. Sau nhiều tháng không tương tác trên mạng xã hội và nghi án "đường ai nấy đi", Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe tấm hình khóa môi Kim Lý vô cùng ngọt ngào. 

Đặc biệt, trong chuyến du lịch lần này còn có sự xuất hiện của bố mẹ, con trai Subeo và người thân của "nữ hoàng giải trí". Nữ ca sĩ viết: "Cả nhà bắt đầu kỳ nghỉ Noel tại Pháp,Thụy Điển và trượt tuyết ở Thụy Sĩ theo yêu cầu của cậu" với hình ảnh trái tim đỏ chót. Tiếp đó kèm lời thông báo: "2pm ngay trước nhà chú Kim Lý".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khóa môi nồng nàn ở Pháp.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khóa môi nồng nàn ở Pháp.

Qua đoạn clip và hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải, có thể thấy mỹ nhân họ Hồ và người thân khá thích thú với khung cảnh thiên nhiên tráng lệ vô cùng lãng mạn ở Châu Âu. Nữ ca sĩ không quên thử cảm giác mạnh với trò chơi trượt tuyết bằng túi trượt.

Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Hồ bên người yêu và gia đình thu hút sự quan tâm từ dư luận. Ngoài lời chúc mừng giáng sinh và năm mới, người hâm mộ cũng nghi ngờ mục đích trong chuyến đi lần này của nữ ca sĩ. 

Thay vì giấu diếm như trước, hiện tại Hồ Ngọc Hà khá thoải mái, cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh với bạn trai trong khi suốt nửa năm qua, mỹ nhân sinh năm 1984 khá hạn chế việc tương tác với người yêu trên mạng xã hội.

Vừa "tái xuất" bên cạnh Kim Lý, nữ ca sĩ không ngần ngại đăng loạt khoảnh khắc "tình bể bình". Một điểm đáng chú ý trong lần xuất ngoại này của Hồ Ngọc Hà là việc cô đưa cả gia đình sang thăm nhà bạn trai bên Thụy Điển.

Gia đình Hồ Ngọc Hà ăn cơm cùng bố mẹ của Kim Lý tại Thụy Điển.

Gia đình Hồ Ngọc Hà ăn cơm cùng bố mẹ của Kim Lý tại Thụy Điển.

Việc "im hơi lặng tiếng" về chuyện tình cảm với Kim Lý một thời gian rồi bất chợt sắp xếp cho gia đình hai bên gặp nhau khiến công chúng nhận định mối quan hệ của cặp đôi đã bước sang một trang mới. Đồng thời, việc để người lớn gặp mặt dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang rục rịch cho kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự suy đoán từ khán giả, chuyện cưới xin hay về chung nhà chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn