Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải phạm sai lầm, Sư Tử thăng hoa trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải có thể sẽ phạm phải sai lầm khi không dám đưa ra ý kiến của mình. Sư Tử sống trong màu hồng của tình yêu, bạn cảm thấy tình cảm dâng trào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh qua tinh thần làm việc cống hiến không mệt mỏi của mình. Công việc là công cụ để Dương Dương chứng tỏ giá trị của bản thân với mọi người.

Bạn không ngần ngại hy sinh thời gian cá nhân cho công việc, coi đó là niềm vui của mình. Dù là cuối tuần như hôm nay nhưng chòm sao này vẫn mải mê với công việc, điều đó có thể giảm bớt những cơ hội có được mối tình lãng mạn cho bạn đó.

Đôi khi Bạch Dương hay lùi lại khi thấy người khác tấn công mình quá mãnh liệt, bạn tự lập hàng rào bảo vệ trái tim mình và lo sợ rằng nếu để lộ bản thân quá nhanh thì kết cục mà bạn gặp phải không gì khác ngoài tổn thương sâu sắc.

Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Kim Ngưu muốn ở một nơi nào đó thật ấm áp, dễ chịu và quen thuộc để có thể cảm thấy an toàn và bình yên. Bạn có xu hướng thích sự an toàn và không muốn tranh đấu với bất cứ ai trong ngày này.

Mặc dù rất bướng bỉnh nhưng may mắn là nửa kia vẫn luôn thấu hiểu bạn, nhìn chung chuyện tình cảm của Ngưu chan đang ở giai đoạn rất thuận lợi. Một vài cặp đôi đã bàn tính tới chuyện cưới xin trong năm tới, vì vậy hãy lên kế hoạch cho việc về ra mắt gia đình hai bên được rồi đó.

Đối với chuyện tiền bạc, chi tiêu, Kim Ngưu luôn tỏ ra thận trọng và dè dặt. Chính vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch tiết kiệm hay tiêu tiền như thế nào vì đây là thói quen bạn đã duy trì từ lâu rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo Song Tử có cảm giác mình là người cô độc, cảm xúc rất mạnh mẽ nhưng lại bị chặn ở mức nào đó. Đôi khi bạn cũng cần tạo cho mình một không gian yên tĩnh để nhìn lại bản thân cũng tốt, đừng quá lo lắng về cảm xúc của mình trong hôm nay.

Trong công việc, đừng bị động quá, hãy suy đoán xem cấp trên của bạn muốn gì, quan tâm gì ở nhiệm vụ đã giao cho bạn. Trên cơ sở đó mà gửi một báo cáo cập nhật tình hình một cách thường xuyên hơn, không cần đợi đến lúc bị hỏi mới cuống cuồng tìm hiểu.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, hãy cắt giảm thịt đỏ và thịt chế biến, các đồ uống có đường và đồ ăn nhanh chưa nhiều calo. Hạn chế uống rượu bia cũng giúp bạn giảm nguy cơ ung thư đi rất nhiều đó.

Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Cự Giải

Empty

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Cự Giải có thể sẽ phạm phải sai lầm khi không dám đưa ra ý kiến của mình. Bạn cần phải có chính kiến, đừng quá e ngại người khác đánh giá mà tỏ ra nhún nhường quá mức cần thiết, điều ấy không tốt cho việc thăng tiến và phát triển sau này của bạn.

Bạn cần phân biệt được đâu là thứ quan trọng với mình, đâu là thứ không thực sự cần thiết. Trong nhiều trường hợp, bạn bắt buộc phải lựa chọn một cách thông minh, nếu không sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội cho mình.

Hôm nay Cự Giải cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, bởi có thể bạn sẽ không tự nhận ra những thói quen hàng ngày đang dần bào mòn cơ thể mình. Đừng quá nuông chiều bản thân, ngay cả khi bạn biết điều đó không hề tốt cho sức khỏe của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Sư Tử

Sư Tử hôm nay sống trong màu hồng của tình yêu. Bạn cảm thấy tình cảm dâng trào, người ấy tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống, cho bạn thấy những mảng màu sắc kì diệu mà trước đấy, trái tim khô cằn của bạn không thể cảm nhận được.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn? Nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa “đối phó” và chủ động” rồi đấy.

Sư Tử đừng quên duy trì cân nặng tiêu chuẩn và một chế động ăn uống lành mạnh. Hãy ăn nhiều rau, trái cây và ngũ cốc để giảm nguy cơ ung thư nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Xử Nữ

Hôm nay Xử Nữ cần phải đối mặt với những vấn đề đang tồn tại trong chuyện tình cảm của mình, bởi rất có thể bạn đang tự lừa dối bản thân và vướng phải một mớ bòng bong vì lẽ đó. Đừng sợ sự thật phơi bày mình sẽ bị tổn thương hay đánh mất điều quan trọng, bởi nếu ung nhọt để lâu thì cái giá bạn phải trả sẽ càng lớn hơn.

Chòm sao này cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn nữa. Hôm nay nếu chính bạn không chăm sóc cho mình thì có lẽ, bạn sẽ là người phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề.

Hãy dành thêm thời gian để tập trung cho công việc, tự tin với khả năng của mình. Phát huy sự sáng tạo của bản thân, Xử Nữ có thể được đánh giá cao và những lời khen ngợi, tán thưởng từ cấp trên. Có thể nhờ thế mà bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Thiên Bình

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/12/2018 thứ 7 dự báo Thiên Bình sẽ có một hết sức bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Vì quá bận rộn, tập trung làm việc nên chòm sao này không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa nhé, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt này khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn.

Bình nhi cần đảm bảo cân nặng ở mức tiêu chuẩn, bởi đây những yếu tố ngừa ung thư quan trọng nhất đấy. Các nhà nghiên cứu cho rằng, mỗi người nên giữ mức cân nặng tiêu chuẩn bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay tự thu mình, đóng cửa trái tim, không cho ai biết mình đang nghĩ gì, cũng chẳng để ai biết mình muốn gì. Bạn đang có nhiều nỗi niềm chất chứa và muốn tự mình suy ngẫm, gặm nhấm nỗi đau.

Chỉ tới khi cảm thấy sẵn sàng, Bọ Cạp mới bày tỏ với mọi người, kể cả người bạn yêu cũng vậy. Điều này có thể khiến cho cả hai người cùng tổn thương bởi cảm thấy không được đối phương tôn trọng và tin tưởng, tình cảm cũng vì thế mà bị sứt mẻ phần nào.

Bạn rất tận tụy trong công việc của mình và chăm chỉ cần cù hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù cho có nhiều vấn đề nảy sinh với tâm lý của mình. Cảm xúc cá nhân không ảnh hưởng đến công việc, bởi bạn biết mình cần phải làm việc một cách chuyên nghiệp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Nhân Mã

Tử vi ngày 29 tháng 12 năm 2018 Nhân Mã cảm thấy công việc khá nhiều áp lực. Bạn rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên. Lúc này, hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một nhé.

Ngoài ra, chòm sao này đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn. Để tăng giá trị bản thân thì cách tốt nhất chính là chuyển hóa kiến thức của bạn vào bối cảnh thực tế của công ty.

Nếu Nhân Mã đang trong chiến đấu với căn bệnh béo phì thì bạn nên áp dụng những biện pháp giảm cân phù hợp với mình nhé. Giảm cân quá nhanh sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình đấy.

Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Ma Kết

Ma Kết có thể cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn trong ngày hôm nay. Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không hề để tâm rằng thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của mình ít ỏi đến đáng thương.

Ma Kết có những tình cảm đặc biệt với một người, bạn đang có ý định bày tỏ với người ấy hôm nay chăng? Hãy xem xét thời điểm thật thích hợp để khả năng thành công cao nhất có thể nhé. Lúc mới yêu bao giờ tình yêu cũng màu hồng và chúng ta cũng hào hứng với tình yêu.

Đôi khi, màu hồng của tình yêu sẽ giúp cho chúng ta vượt qua được nhiều thách thức trong cuộc sống, tình yêu sẽ nâng đỡ cho chúng ta khi gặp phải khó khăn. Đừng bao giờ làm cho tình yêu của mình bị thất vọng, bởi bạn luôn luôn cần đến tình yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Tử vi 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Bảo Bình có thể đưa ra những phán đoán chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp.

Tình yêu chính là động lực giúp chòm sao này vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của bạn dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.

Bảo Bình hay những người khác vẫn thường biện lý do rằng vì công việc, bận rộn mà thiếu quan tâm đến người thân của mình. Nhưng đó chỉ là cái cớ bào chữa cho sự chậm trễ của mình mà thôi. Hãy nhấc máy lên và gọi cho những người thân thiết đã bị bạn bỏ quên từ bao giờ.

Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 cung Song Ngư

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Song Ngư hôm nay nên học cách mềm mỏng và lắng nghe nhiều hơn nữa nhé. Bạn có phần lấn át người ấy quá mức đó, dù gì cũng nên để cho người ấy có quyền phát biểu nữa chứ. Đôi khi bạn phải điều chỉnh bản thân mình để tình yêu không phai màu kém sắc.

Chòm sao này hôm nay có thể sẽ có những suy nghĩ bất thường, đa nghi và thiếu tin tưởng vào người mình yêu. Bạn làm vậy sẽ khiến người ấy tổn thương khi mà không có nguyên nhân lý do cụ thể để bạn thiếu lòng tin.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn