Tử vi thứ Hai ngày 21/3/2022 của 12 con giáp: Tý thu nhập tăng, Tỵ tình cảm khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 21/3/2022 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 21/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra vô cùng dễ dàng. Vốn là người nhiệt tình và tâm huyết nên cách thể hiện trong công việc của bản mệnh luôn nhận được đánh giá cao của cấp trên. Thêm chuyên môn vững vàng, sự kiên trì bền bỉ giúp bản mệnh có những bước tiến đáng kể trong hôm nay.

Nguồn thu nhập tăng cao từ công việc chính lẫn phụ đem đến cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Chuyện tình cảm vượng sắc, các cặp đôi khăng khí, nồng nàn hơn. Những người đã lập gia đình biết cách giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới nên tránh được ít nhiều rắc rối không đáng có.

tyty

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, công việc diễn ra tương đối khó khăn với người tuổi Sửu trong hôm nay. Con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều cản trở trong quá trình làm việc. Những tưởng các kế hoạch sắp thu gặt thành quả thì bị tiểu nhân phá hoạt nên nảy sinh nhiều rắc rối.

Nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu thì con giáp này nên sớm có kế hoạch quản lý tài chính thông mình. Việc bảo thủ, cố chấp cũng sẽ khiến bạn gây nhiều tai họa nghiêm trọng.

Phương diện tình cảm chưa được như ý muốn. Người độc thân có ý định tỏ tình với người mình yêu thương nhưng xem ra đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp.

Tuổi DầnVận trình công việc diễn ra hanh thông đối với người tuổi Dần. Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo có được nguồn cảm hứng bất tận mới. Bản mệnh cũng có cơ hội vận dụng tài lẻ của mình để trở nên nổi bật hơn trong môi trường làm việc tập thể.

Từ công việc chính tới phụ đều có những tín hiệu khởi sắc, nhờ đó mà nguồn thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Chuyện tình cảm có những chuyển biến khả quan. Đây được xem là thời điểm thuận lợi để người độc thân thể hiện sự cuốn hút của mình.

Tuổi MãoXem tử vi hàng ngày, điềm báo có người cố tình gây khó dễ cho công việc của người tuổi Mão trong hôm nay. Con giáp này cũng dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi.

Vận trình tài lộc kém sắc, những quyết định đầu tư, làm ăn thiếu sáng suốt dễ khiến bản mệnh phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Về mặt tình cảm chưa có tiến triển nào. Người độc thân vì chưa quên vết thương lòng trong quá khứ nên chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới. Tình yêu vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do thời gian mà hai người dành cho nhau hạn chế.

Tuổi Thìn

Công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ với người tuổi Thìn trong ngày này. Công việc bất ngờ nảy sinh trở ngại một phần do thiếu đi sự chủ động học hỏi, khám phá của con giáp này. Nếu cứ tiếp tục có thái độ này thì e rằng bản mệnh khó có thể phát triển.

Khả năng quản lý chi tiêu còn hạn chế dẫn tới tình trạng ví tiền eo hẹp. Suy nghĩ cố chấp, tiêu cực của bản mệnh cũng ảnh hưởng tới nhiều phương diện cuộc sống.

Các cặp đôi có thời gian ngọt ngào bên nhau. May mắn rằng sau những áp lực chồng chất, bạn vẫn có thể tìm được sự chia sẻ, cảm thông từ người bạn đời của mình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 21/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi Tỵ sớm tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình. Bản mệnh không ngại khó, càng không ngại khổ vì luôn có niềm tin vững vàng để đối diện với mọi thách thức.

Bạn có niềm tin mãnh liệt rằng chỉ cần bỏ công sức thì sớm muộn cũng thu được thành quả xứng đáng. Vì vậy tài lộc có tín hiệu tăng tiến.

Chuyện tình cảm khởi sắc. Đời sống vợ chồng không thiếu những mâu thuẫn, cãi vã nhưng may mắn rằng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Những người độc thân chưa tìm được người ưng ý vì nhân duyên chưa tới.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong thứ Hai nhận về nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Công việc của con giáp tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn chỉ cần hết mình vì công việc thì sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển hài hòa. Những người bạn mới giúp con giáp có nhiều ý tưởng táo bạo cho tương lai.

Đường tình duyên của con giáp khá tốt. Con giáp này có thể sẽ được nửa kia tâm lý tạo cho sự bất ngờ vui vẻ để giải tỏa bớt những căng thẳng trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Vào thứ Hai, người tuổi Mùi nên hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Những nhật xét có phần thái quá của bạn làm mất lòng nhiều người, đồng nghiệp, bạn bè đấu tránh xa. Bản mệnh cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân mình nếu không muốn thị phi kéo đến.

Bên cạnh đó, đường tài lộc của con giáp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp dễ bị kẻ xấu hãm hại, tIêu tan hết tâm sức trước đó.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thứ Hai đón nhận nhiều tin vui. Các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, giúp đạt được nhiều thành công.

Đường tài lộc của con giáp có nhiều chuyển biến bất ngờ. Bản mệnh kiếm được nhiều tiền và sẵn sàng chi nó cho bản thân để tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Dậu

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của người tuổi Dậu được cải thiện rõ rệt khi bạn có ý thức vun vén tình cảm đôi lứa bằng những hành động cụ thể. Đời sống tình cảm của người độc thân lúc này khá sôi động với những cuộc hẹn thú vị.

Về phần sự nghiệp, con giáp ôm đồm quá nhiều thứ khiến cho tinh thần mệt mỏi. Bạn nên thay đổi cách sinh hoạt để có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Tuổi Tuất

Thứ Hai được xem là ngày cát lành của những người tuổi Tuất. Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong cả chuyện tình cảm lẫn công danh. Những dự án đầu tư trước kia bất ngờ mang lại cho bạn một số tiền cực khủng. Các cơ hội làm ăn mới cũng lần lượt kéo đến khiến bạn lúc nào cũng bận rộn.

Ngoài ra, vận tài lộc của Tuất chuyển biến rõ rệt. Bạn có thể suy tính đến việc đầu tư vào một số kế hoạch, lĩnh vực mới mà bản thân đã tìm hiểu trước đó.

Tuổi Hợi

Vào thứ Hai, tiền bạc của con giáp tuổi Hợi dồi dào hơn, đây là ngày duy nhất trong tuần bạn có cảm giác mình có thể cảm thấy thoải mái, tự tin nhất khi trong túi có một khoản kha khá. Tuy nhiên, đừng vì ham vui mà chi tiêu quá nhiều cho những bữa ăn xa xỉ bạn nhé.

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều chuyển biến tích cực. Những người độc thân sẽ tìm được nửa kia như ý.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link