Tử vi thứ hai ngày 24/6/2019 của 12 con giáp: Tỵ gặp tiểu nhân,Thân phúc đức nhiều

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp: tuổi Tỵ không may mắn, dễ bị tiểu nhân lợi dụng, tuổi Thân được quý nhân trợ giúp.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Tý

Đầu tuần, khối lượng công việc khổng lồ nhưng tuổi Tý vẫn hoàn thành đúng như dự kiến. Một vài khó khăn xuất hiện sẽ được quý nhân giúp đỡ, bạn có thể gắng gượng vượt qua được mà không để công việc bị ảnh hưởng.

Tài lộc trong ngày không quá dồi dào nhưng bạn vẫn thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải lo lắng chuyện tiền bạc quá nhiều. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn nên hãy tranh thủ kiếm thêm đi nhé.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến công việc trong ngày mới. Những cố gắng của bạn bao nay đã được đền đáp.

Tài lộc vượng phát, tuổi Sửu có cơ hội kinh doanh buôn bán. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu không phải lo lắng. Dù vậy, bạn nên cân nhắc chi tiêu hay đầu tư.

tu-vi-24-6-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 24/6/2019 Dần Tuất tam hợp nhờ đó người tuổi Dần sẽ trải qua một ngày bình yên, công việc hanh thông, nhận được nhiều niềm vui. Người kinh doanh có tài lộc, hợp tác làm ăn thành công, mọi việc đều được tiến hành thuận lợi, không gặp phải bất cứ khó khăn gì quá lớn.

Nhờ có Thực Thần nên chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có bước tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa nhanh chóng xóa bỏ được những mâu thuẫn trước kia, cùng người ấy tạo dựng kỉ niệm hạnh phúc, đẹp đẽ. Bạn nên tranh thủ cơ hội này tiến thêm bước nữa hoặc thẳng thắn đề cập việc cưới xin.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Mão

Tuổi Mão đừng gay gắt với mọi người xung quanh vì suy cho cùng thì gieo nhân nào, gặt quả ấy, bạn đối xử với người khác như thế nào thì cũng sẽ nhận lại như thế. Nếu quá căng thẳng và cảm thấy mất bình tĩnh thì bạn nên im lặng và chờ thời điểm bình tâm trở lại rồi hẵng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Thìn

tu-vi-24-6-2019-phunutoday-2

Theo tử vi phương Đông ngày hôm nay người tuổi Thìn rơi vào tình trạng bế tắc trong chuyện tình cảm. Sự cố chấp, bảo thủ, không chịu lắng nghe nửa kia của mình mà kiên quyết ép buộc người ấy phải làm theo ý mình. Có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với cãi vã kịch liệt, kết quả nhận được cũng theo chiều hướng tiêu cực.

Chuyện tình yêu đã không vui vẻ vậy mà công việc cũng chẳng khá hơn là bao. Tiểu nhân phá hoại khiến con giáp này phải gồng mình lên để chống đỡ, xử lý những vấn đế bất ngờ phát sinh. Dường như mọi thứ đang quay lưng với người tuổi Thìn khi có quá nhiều điều tồi tệ xảy ra.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Thìn có điềm báo chẳng lành. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân lợi dụng làm chuyện sai lầm, khiến cho uy tín giảm sút, công việc trì trệ và lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng bị giảm bớt phần nào. Hãy tỉnh táo để tránh khỏi cạm bẫy mà kẻ xấu giăng ra.

Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình hơn một chút thì cơ hội sẽ chẳng thể nào rời bỏ bạn. Theo nhận định bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng giúp có thêm trải nghiệm thú vui trong ngày tết. Hôm nay dường như bạn khá rảnh rang để thực hiện các dự định riêng tư của mình.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Ngọ

Đường tài lộc trong ngày thứ hai của tuổi Ngọ hanh thông rộng mở vô cùng. Cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần đưa tay ra là nắm bắt được. Bạn chỉ cần làm đúng những điều lương tâm mách bảo thì nguồn tài lộc chẳng bao giờ cạn.

Tuổi Ngọ sống phóng khoáng, rộng rãi với mọi người, tưởng chừng điều đó sẽ khiến tiền của hư hao nhưng trái lại nó lại giúp tài chính của bạn ngày càng hưng vượng, dồi dào. Bằng tài năng của mình, bạn biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ, mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân.

tu-vi-24-6-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Mùi

Với nhiều người, kiểu thời tiết nắng nóng này sẽ khiến họ cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống nhưng với tuổi Mùi thì khác. Tinh thần lên cao chính là động lực thúc đẩy bạn hoàn thành công việc nhanh hơn dự kiến. Khả năng bao quát và giám sát tuyệt vời sẽ khiến bạn gặt hái được nhiều thành công.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Thân

Hôm nay, vận trình của tuổi Thân hôm nay rất khá, được quý nhân trợ giúp nên phúc đức nhiều, hóa giải được những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ. Cũng nhờ vậy mà tinh thần bản mệnh thoải mái, tâm tình phấn chấn không còn nặng nề u ám như thời gian trước.

Ngũ hành tương sinh cũng khiến chuyện tình cảm thăng tiến, các cặp đôi thấu hiểu và cùng vun đắp cho mối quan hệ bền vừng, giản dị mà ấm áp. Ngoài ra, người độc thân cũng có cơ hội làm quen với người khác giới, nhưng có thể phát triển thành tình yêu hay không thì còn xem duyên phận của bạn nữa.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu mang theo tin vui tài lộc về những cơ hội đầu tư hay hợp tác làm ăn trong hôm nay. Bản mệnh may mắn tì được đối tác lí tưởng, phù hợp, bổ trợ cho nhau và cùng phát triển mục tiêu chung.

Con giáp này có phần thiếu dứt khoát, quyết đoán khi đứng trước những quyết định quan trọng, chính vì thế việc lựa chọn người hợp tác là điều vô cùng cần thiết. Tuổi Dậu nên bắt tay với những người tuổi nào là điều mà bạn cần phải quan tâm và tìm hiểu để có được sự thuận lợi trong sự nghiệp.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Tuất

tu-vi-24-6-2019-phunutoday-4

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 24/6/2019 tuổi Tuất nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên đạt được thành công trên đường công danh sự nghiệp. Bạn được nhiều người yêu quý vì tấm lòng bao dung và tài trí. Những thành quả bạn đạt được ngày hôm nay chính là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể phủ nhận được điều đó.

Có điều tài vận của tuổi Tuất có dấu hiệu lâm nguy. Là con người thì khó tránh khỏi những lúc mù quáng, đánh mất lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền của không cánh mà bay. Hãy coi đây là bài học lớn cho mình để rèn luyện sự cẩn trọng và xem xét vấn đề kỹ càng hơn trong mọi tình huống.

Tử vi ngày 24/6/2019 thứ hai của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp chuyện buồn trong tình cảm vào ngày mới. Bạn đừng mang quá nhiều suy nghĩ tiêu cực, không tốt cho bản thân.

Và cũng vì tham việc mà bạn không còn thời giann ghỉ ngơi. Hãy nhớ, nếu quá căng thẳng kết quả công việc cũng sẽ không thể như bạn muốn. Bởi thế, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link