Điểm phong thủy "tối thượng" quyết định một gia đình sẽ thịnh vượng hay suy vong

( PHUNUTODAY ) - Có những người thích đem chuyện trong nhà nói ra bên ngoài, luôn luôn ca thán, nói xấu đủ đường... Thế nhưng, đây là hành động làm tổn thương chính bạn và cả gia đình.

Việc xấu trong nhà đừng truyền ra ngoài

Đời người có lúc thăng lúc trầm. Một gia đình cũng vậy, bên cạnh những lúc vui vẻ, cũng có những thời điểm xảy ra bất hòa. Có những người thích đem chuyện trong nhà nói ra bên ngoài, luôn luôn ca thán, nói xấu đủ đường... Thế nhưng, đây là hành động làm tổn thương chính bạn và cả gia đình.

Chẳng gia đình nào tránh khỏi những thời khắc bi thương, buồn khổ. Thế nhưng, người thông minh sẽ giải quyết những chuyện khó khăn, buồn khổ đó trong phạm vi gia đình. Có gì thì ngồi lại với nhau, bình tĩnh nói chuyện, thẳng thắn chia sẻ, chứ đừng mang ra kể lể, làm trò cười cho thiên hạ. 

Một gia đình có thể tự giải quyết với nhau, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, mới có thể vượt qua trăm ngàn phong ba bão táp.

giadinh

Những câu châm ngôn thấm thìa về hạnh phúc gia đình:

1. Trên đời không có gì là hoàn hảo cả, gia đình cũng vậy ngoài niềm vui và hạnh phúc, vẫn tồn tại những cãi vã và giận hờn. Vì vậy, mỗi thành viên trong gia đình mới cần học hai chữ nhẫn nhịn, để giữ gìn hòa khí gia đình.

2. Hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình. Bằng không, dù được trang hoàng đến đâu cũng chỉ là một hộp bê tông lạnh lẽo mà thôi.

3. Gia đình mãi luôn là điểm tựa vững chắc, là nơi hạnh phúc tràn đầy yêu thương, là nơi chốn để bạn tìm về sau những tháng ngày giông bão.

4. Trên thế giới này gia đình là điều quan trọng nhất. Không gì có thể so sánh bằng niềm vui của gia đình.

5. Khi mọi thứ có thể trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người đứng bên bạn mà không hề do dự, suy nghĩ đó chính là gia đình. Và dù bạn có đi đến bất cứ đâu, bạn vẫn có thể trở lại với chính ngôi nhà của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn