Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vận trình công việc tốt, Cự Giải tình yêu thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Tử trong ngày hôm nay có vận trình công việc rất tốt. Cự Giải đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Bạch Dương có vẻ không đạt được những điều mình muốn trong hôm nay. Bạn quá nhạy cảm với các vấn đề và tỏ ra khắt khe với người ấy. Dù đối phương không có ý gì xấu nhưng bạn lại cảm thấy bị xúc phạm và đe dọa.

Quá dễ bị kích động, Dương Dương khiến cho người ấy cảm thấy mỏi mệt vì cứ phải dỗ dành và giải thích mọi điều với bạn. Bạn nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn cũng như đặt nhiều lòng tin vào đối phương thay vì sự nghi ngờ, đố kị như hiện tại.

Bạn dựa vào những phán đoán của mình quá nhiều trong công việc mà không hề biết rằng điều đó có thể khiến cho bạn phạm phải sai lầm. Bạn thông minh nhưng cần phải sử dụng trí tuệ của mình một cách đúng đắn thay vì sự hên xui như thời điểm hiện tại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Kim Ngưu

Hôm nay Kim Ngưu có vẻ quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, cá tính của chòm sao này cũng giúp cho việc truyền đạt ý tưởng mang tính cộng đồng đến mọi người dễ dàng hơn. Cuộc sống phía trước luôn có nhiều thử thách và lựa chọn buộc chúng ta phải đối mặt.

Khi gặp bất cứ vấn đề gì, hãy chấp nhận chúng và cả những rủi ro có thể xảy ra, nhất là khi tình cảm không được như ý thì bạn phải lựa chọn những điều phù hợp với mình.

Nhiều người đi siêu thị mua nhiều đồ chỉ vì có khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc nếu tài chính không quá dư dả, hoặc một điều quan trọng khác là có những thực phẩm có hạn sử dụng rất ngắn, nếu bạn ham mua nhiều đến lúc không dùng hết sẽ phải bỏ đi rất phí.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Song Tử

Song Tử trong ngày hôm nay có vận trình công việc rất tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách đặt ra trước mắt mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng những vũ khí mà mình có trong tay.

Một trong những vũ khí hiệu quả của Song Tử trong thứ 5 này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi. Bạn biến hóa mọi thứ một cách thần kì, cái cây có thể có nhiều màu sắc chứ không chỉ đơn giản là màu xanh khi xuân về và màu vàng khi thu sang.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay không được tốt. Bạn bày tỏ tình cảm quá nồng nhiệt có thể khiến cho người ấy sợ hãi và hoang mang. Cứ tiến từ từ, để người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn là chân thành và dần mở lòng ra với bạn thì hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Cự Giải

Empty

Xem tử vi hàng ngày, Cự Giải đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu. Bạn nghiêm túc với lựa chọn của mình, tình yêu đối với chòm sao này không phải là trò chơi con trẻ, không phải là thứ niềm vui qua đường mà bạn thực sự trân trọng nó với cả trái tim mình.

Bạn thể hiện tình cảm của mình một cách ngọt ngào, bạn cũng rất tâm lý và chu đáo với người mình yêu. Có lẽ ngoài kia biết bao người ganh tị với chàng trai, cô gái mà bạn đem lòng thương mến vì họ luôn được hưởng chế độ đãi ngộ của những công chúa, hoàng tử vậy.

Giải Giải cũng đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn biết cách sắp xếp công việc sao cho hợp lý nhất. Điều này cũng bắt nguồn từ việc bạn luôn thận trọng và cố gắng hạn chế việc mắc lỗi cho mình. Điềm báo thăng tiến không còn quá xa, hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Sư Tử

Hôm nay, Sư Tử trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nghĩa là có ai đó không nghĩ giống như bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Cuộc sống hiện đại luôn cần sự hợp tác và kết nối, điều này giải thích cho kỹ năng làm việc theo nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Khi hiểu được mấu chốt vấn đề này, bạn sẽ biết cách tận dụng sức mạnh của tập thể thay vì đơn thương độc mã một mình.

Một mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo khi làm việc là hãy bôi một chút tinh dầu bạc hà vào khuỷu tay hoặc phía sau tai. Mùi hương và sự mát lạnh của tinh dầu bạc hà có thể giúp đầu óc chúng ta tỉnh táo hơn ngay lập tức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ rất nhanh nhẹn và linh hoạt trong việc xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực của mình, bản thân bạn cũng là người có nhiều tham vọng trong công việc hiện tại và đặt ra cho mình nhiều mục tiêu.

Bạn đang nỗ lực để đạt được những gì mình đã định, chăm chỉ ngày ngày, gắng sức vượt qua những khó khăn và trở ngại phía trước. Với tinh thần kiên định và ý chí bền bỉ của mình, có lẽ chòm sao này sẽ nhanh chóng thỏa mãn được những tham vọng của mình trong thời gian tới.

Thứ 5 này còn là ngày rất tốt cho túi tiền của Xử Nữ nữa. Công việc tiến triển tốt đẹp nên thu nhập của bạn không cần nói cũng không thể nào tệ được. Bạn còn có thêm những khoản thu ngoài nhờ sự chăm chỉ, cần cù của mình nữa đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác, bạn đang cố trốn tránh trong vỏ bọc an toàn của mình.

Tuy nhiên nếu vẫn tiếp tục như này thì bạn chỉ thấy cô đơn và càng xa cách với mọi người mà thôi. Bình nhi đừng tỏ ra bi quan với cuộc sống như thế nhé, hãy tin vào khả năng của mình, rằng mình sẽ làm được. Tài năng của bản thân cũng là sự cố gắng, mà sự cố gắng đó thì bất kỳ ai cũng có thể làm được. Khi cơ thể bị mất nước sẽ có dấu hiệu mệt mỏi, khó chịu, chậm chạp, hoạt động kém hơn những lúc khác.

Vì vậy khi thấy thiếu ngủ, hãy ưu tiên việc uống nước, cố gắng mỗi giờ một cốc nước hoặc đủ 8 cốc nước mỗi ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp nên suy nghĩ thoáng hơn, linh hoạt hơn trong công việc. Vẫn biết “cẩn tắc vô áy náy” nhưng bạn thận trọng quá mức nên vô tình để lỡ nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình, lẽ ra bạn phải có được vị trí tốt hơn hiện tại rất nhiều.

Đừng bảo thủ và cố chấp quá, dù bảo vệ ý kiến, quan điểm cá nhân của mình là tốt nhưng bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn nhé. Sao biết được những suy nghĩ của mình là đúng hoàn toàn, còn những suy nghĩ của mọi người là sai, hãy chú ý đến điểm này nhé.

Về đường tài lộc thì Bọ Cạp đang làm rất tốt. Bạn biết cách quản lý tài chính và không để cho tiền bạc của mình bị tiêu xài hoang phí. Bạn lên kế hoạch chi tiêu chu đáo và cố gắng tuân thủ theo kế hoạch mà mình đã đặt ra nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã là người rất sâu sắc trong tình cảm, bất cứ chuyện gì liên quan đến tình cảm cũng khiến bạn bi lụy, buồn rầu và không đủ tinh thần để làm bất cứ việc gì cả. Lúc này bạn nên nghe nhạc hoặc làm việc gì khiến mình hứng thú để xốc lại tinh thần đi nhé.

Buổi sáng nên giữ tinh thần sảng khoái, tránh căng thẳng, lo lắng bằng cách tập trung vào những điều mới mẻ, thú vị như lập kế hoạch cho một ngày, viết ra những điều quan trọng cần làm. Việc này sẽ giúp bạn bắt đầu ngày mới bằng sự bùng nổ, phấn khích.

Ngồi làm việc trong một thời gian dài sẽ làm tăng sự mệt mỏi, lúc này chỉ cần vài động tác tập thể dục nhẹ nhàng hoặc những bài tập cường độ nhẹ cũng giúp tăng lưu lượng máu, tăng năng lượng tổng thể. Nhân Mã nên đi lại thường xuyên ngay khi có thể nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Ma Kết

Ma Kết thứ 5 này có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện trong công việc của mình. Bạn đưa ra nhiều kế hoạch và muốn thực hiện nó một cách thật tốt. Không phải ý tưởng nào cũng được chấp nhận, không phải kế hoạch nào cũng được thông qua nhưng cấp trên đánh giá cao bạn vì tinh thần làm việc tích cực đó.

Ma Kết dồn hết năng lượng trong mình vào công việc, tìm tòi ra những phương thức làm việc mới để đạt được năng suất cao cũng như hiệu quả công việc tốt nhất có thể. Bạn tin tưởng vào ý chí và năng lực của mình.

Tình cảm mãnh liệt của Kết Nhi khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng rung động và say đắm. Hiếm khi bạn thể hiện tình cảm nhiều đến như vậy, nhưng với đối phương thì đó là điều thực sự lãng mạn và ngọt ngào mà người ấy muốn bạn sẽ làm như vậy mãi thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy rất bình yên trong tâm hồn, bạn hài lòng với những gì mình đang có, không tham lam ước vọng như người khác. Tuy nhiên nếu thu nhập vẫn như cũ mà chi phí hàng ngày lại tăng lên thì phải nghĩ cách kiếm tiền sớm đấy nhé.

Chòm sao này cũng có khả năng cảm thụ cái đẹp và mắt nhìn nghệ thuận trong ngày hôm nay. Với công việc bạn cũng thể hiện được năng lực vượt trội của mình và đạt được kết quả mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được.

Trong tình yêu, để duy trì tình cảm lâu bền, hãy bỏ bớt cái tôi của mình đi nhé. Sự bướng bỉnh và hay thể hiện tính cách tuy không xấu nhưng nếu làm quá thì rất dễ khiến người khác cảm thấy khó gần vì cảm giác bạn lạnh lùng và rất thiếu cảm xúc đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 14/3/2019 cung Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Song Ngư dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn trong tình yêu. Thực ra bạn không cần phải tranh cướp với ai mà sự dịu dàng và chu đáo của bạn khiến cho người ấy không thể xa rời.

Tuy nhiên, trí tưởng tượng bay bổng đôi khi có thể khiến cho bạn mơ mộng suốt ngày, lãng mạn quá mức mà xa rời thực tế. Mặc dù sự lãng mạn của bạn khiến cho tình yêu luôn đẹp, nhưng cũng cần tiết chế bớt và sống thực với những gì mình đang có nhé.

Thêm vào đó, bạn có trái tim bao dung và luôn muốn che chở cho những người xung quanh mình. Bạn có nhiều bạn bè vì điều đó, song Ngư Nhi cần thận trọng bởi bạn bè ở bên chỉ vì bạn tốt với họ thôi có thể sẽ lợi dụng bạn vì tiền bạc hay một thứ gì đó chứ chẳng thật lòng đối đãi với bạn đâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link