Người dùng Vinaphone không thể truy cập 3G/4G

( PHUNUTODAY ) - Việc kết nối kém khiến cho nhiều người dùng bức xúc và khó chịu vì ảnh hưởng rất nhiều tới công việc.

Sáng 5/5/2018, nhiều người dùng VinaPhone than phiền phiền vì không thể truy cập mạng khi bật 3G/4G, khiến công việc việc hàng ngày bị ảnh hưởng.

Cụ thể, khi đã bật 3G/4G trên điện thoại, người dùng vẫn không thể truy cập Internet, màn hình smartphone chỉ hiển thị thông báo Could not activate cellular data network (không thể kích hoạt dữ liệu di động). Tình trạng không thể sử dụng 3G/4G VinaPhone xảy ra ở nhiều nơi tại TP.HCM, đơn cử như quận 1, quận 3, quận 10, quận Tân Bình và quận Bình Thạnh.

nguoidung3G4Gvinaphonekhongtruycapduoc1_phunutoday
Tình trạng xảy ra trên toàn địa bàn TP HCM

Tình trạng xảy ra trên toàn địa bàn TP HCM

Khoảng 11h30 cùng ngày, sự cố dường như đã được khắc phục tạm thời, tuy nhiên, ở một số khu vực người dùng chỉ mới có thể truy cập 3G với tốc độ hạn chế, 4G vẫn gặp lỗi tại một vài địa điểm.

Đến thời điểm hiện tại, nhà mạng vẫn chưa đưa ra bất kì lời giải thích nào cho người dùng, tổng đài 18001091 liên tục báo bận và không thể kết nối với điện thoại viên.

Sau một năm ra mắt, giá cước 4G gần như không có sự thay đổi tại thời điểm ra mắt đã làm hài lòng số đông người dùng, tuy nhiên vẫn có 17% số người tham gia khảo sát của IDG không hài lòng với giá dịch vụ và 81% không hài lòng về chương trình khuyến mãi, maketing và tư vấn của nhà mạng.

Cú "sốc" lớn nhất về giá với người dùng có nhu cầu kết nối Internet từ điện thoại lại không đến từ 4G mà là chiến dịch quảng bá SIM 3G giá rẻ của một nhà mạng nhỏ, nhưng ngay sau đó đã bị cơ quan quản lý "tuýt còi" vì giá quá rẻ so với mặt bằng chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn