Tử vi thứ Sáu ngày 23/7/2021 của 12 con giáp: Sửu gặp khó khăn trong công việc, Tuổi Dậu vướng phải thị phi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Sáu ngày 23/7/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tý được quý nhân giúp đỡ nên bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn, gặt hái được thành tựu đáng nể.

Tình hình tài chính không được như mong đợi, Tý cần phải nhanh nhạy hơn một chút thì thu nhập của bạn mới khá hơn.

Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ gặp phải những kẻ ném đá giấu tay, vì vậy bạn đừng vì những lời thị phi xung quanh mà hoài nghi đối phương.

Tuổi Sửu

SUUDAU

Theo tử vi con giáp, Sửu gặp nhiều khó khăn trong công việc, rất khó để đoàn kết tại nơi làm việc và bạn chẳng muốn hợp tác với ai cả.

Về tài chính, tốt hơn hết Sửu nên điều chỉnh lại hướng kiếm tiền của mình, nếu không thu nhập của bạn còn lâu mới được cải thiện.

Vận trình tình cảm kém sắc, giữa các cặp đôi dường như đang tồn tại một khoảng cách vô hình nào đó, người độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình yêu.

Tuổi Dần

Dần dễ vướng vào những tin đồn thất thiệt, hiệu quả công việc cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tình hình tài chính kém sắc, thu nhập của Dần khó được cải thiện, vì vậy bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn.

Vận trình tình cảm ảm đạm, Dần dễ bới móc sai lầm trong quá khứ của đối phương khiến họ khó chịu, người độc thân chưa thể buông bỏ được quá.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới, công việc của Mão diễn ra không được như ý muốn, các ý tưởng của bạn không được công nhận, việc này khiến bạn dễ nản chí.

Về tài chính, Mão nên cẩn thận hơn khi cho người khác vay tiền, đừng cả nể rồi đến khi không đòi lại được.

Vận trình tình cảm u ám, các cặp đôi dễ bới mắc sai lầm của nhau, khó lòng hòa giải, người độc thân khó tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn có thể gặp phải nhiều ý kiến bất đồng từ đồng nghiệp.

Tình hình tài chính ổn định, Thìn nên thắt chặt chi tiêu thay vì tiêu xài hoang phí, nếu không túi tiền của bạn sẽ hao hụt đi trông thấy.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, mối quan hệ thậm chí có thể đứng bên bờ vực đổ vỡ, người độc thân kén cá chọn canh nên khó thoát ế.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 23/7/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc, vị trí của bạn dễ bị lung lay, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để bảo vệ vị trí của mình tại nơi làm việc.

Về tài chính, Tỵ nên cẩn thận hơn trong các kế hoạch đầu tư, đừng rót vốn bốc đồng hay “bỏ trứng vào một giỏ” kẻo làm tăng nguy cơ thua lỗ.

Tuổi Ngọ

Trên phương diện tài lộc, Chính Tài cho thấy bạn có thể nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc tiền lời lãi kha khá. Bạn đã bỏ nhiều công sức cho sự nghiệp và đây là lúc bạn được tận hưởng thành quả.

Tuổi Mùi

Chính Quan trợ giúp những người tuổi Mùi có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội khẳng định bản thân, được cấp trên cất nhắc lên những vị trí xứng đáng hơn và được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Thiên Ấn tạo cơ hội cho những người tuổi Thân làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật, nghiên cứu... cơ hội khẳng định bản thân. Bạn sẽ sớm trở thành tấm gương đáng ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp.

Trong ngày hôm nay, dù có phải đối diện với khó khăn, bạn cũng vẫn giữ được bình tĩnh và dần đưa ra được cách giải quyết công việc sáng suốt. Không những thế, bạn còn là người tháo gỡ vướng mắc cho cả tập thể.

Tuổi Dậu

Con giáp này đừng quá tin người kẻo tiền mất tật mang. Tử vi cho thấy hung tinh chiếu mệnh. Tuổi Dậu dễ vướng phải chuyện thị phi và rắc rối liên quan đến tiền bạc. Cẩn trọng với các giao kèo có giá trị. Bạn cũng nên chú trọng đến sức khoẻ. Đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng nhức mỏi xương khớp.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/7/2021 dự báo tuổi Tuất cần chú ý hơn trong chi tiêu. Hãy tiết kiệm một khoản tiền phòng hờ có việc cần dùng đến trong tương lai. Chuyện tình cảm khởi sắc sau bao ngày “chiến tranh lạnh” giữa bạn và nửa kia. Tử vi khuyên những ai còn độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thầm thích.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã lao động miệt mài suốt thời gian qua và đây là lúc tận hưởng thành quả. Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Nếu đang mâu thuẫn với nửa kia thì đây là lúc thích hợp để chủ động làm hoà. Tử vi khuyên những người độc thân không nên quá lo lắng khi chưa tìm được tình yêu. Người ấy sẽ đến sớm tiến đến bên bạn thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link