Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 của 12 con giáp: Tỵ công việc không suôn sẻ, Ngọ chịu áp lực lớn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 đưa ra nhiều dự báo về cuộc sống, công việc của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay nói rằng công việc của tuổi Tý có dấu hiệu thăng tiến. Tuy nhiên, tài chính chỉ dứng ở mức trung bình khi con giáp tiêu nhiều, tích lũy ít.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 nói rằng công việc của tuổi Sửu diễn ra khá suôn sẻ, tài chính khởi sắc. Việc hợp tác kiếm tiền diễn ra thuận lợi giúp con giáp này có một nguồn thu kha khá.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần nhìn chung diễn ra suôn sẻ khi con giáp này có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của người tuổi Mão tiếp tục thăng tiến. Con giáp này có nhiều ý tưởng mới mẻ để phát triển sự nghiệp.

tu-vi-thu-sau-ngay-25-12-2020-01

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn diễn ra thuận lợi, vấn đề tài chính cũng được giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Tỵ

So với các con giáp khác, công việc của tuổi Tỵ diễn ra không suôn sẻ. Tỵ có thể để việc riêng tư làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ chịu áp lực lớn từ công việc nên sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Các mối quan hệ trong công việc cũng gặp phải mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Đây là lúc tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ bạn bè nên tinh thần thoải mái hơn. Trong ngày, lúc gặp khó khăn sẽ có người đứng ra trợ giúp cho Mùi nên không lo lâm vào tình cản rắc rối.

tu-vi-thu-sau-ngay-25-12-2020-02

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày tốt đẹp, tình tiền viên mãn. Cấp trên dành nhiều lời khen cho con giáp này. Những người tuổi Thân đang cô đơn cũng có thể tìm được duyên lành.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu dễ gặp mâu thuẫn với bạn bè, người thân khiến tinh thần mệt mỏi, thậm chí làm ảnh hưởng đến cả công việc.

Tuổi Tuất

Dù gặp thất bại, tuổi Tuất cũng bình tĩnh vượt qua và gặt hái được nhiều thành công. Trong ngày, con giáp này có thể nhận được sự khen ngợi từ cấp trên.

Tuổi Hợi

Đây là thời điểm tuổi Hợi cẩn trọng với vấn đề tài chính, tiền bạc rất dễ bị thất thoát nên đừng tiêu xài hoang phí.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link