Cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi tiết lộ lễ đính hôn lãng mạn đúng vào ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Trong tiệc sinh nhật của mình, chị Thu Sao vô cùng bất ngờ khi anh Hoa Cương chuẩn bị phông rạp và biển ghi tên cả hai kèm dòng chữ 'lễ đính hôn'.

Tối ngày 11/9 trên trang cá nhân của mình, cô dâu Thu Sao (61 tuổi, Cao Bằng) đã đăng clip chia sẻ về lễ đính hôn của chị với chú rể Triệu Hoa Cương. Đặc biệt lễ đính hôn đã được chú rể tổ chức bí mật, nhân dịp cô dâu bước sang tuổi mới.

Trong tiệc sinh nhật của mình, chị Thu Sao tỏ ra vô cùng bất ngờ khi người chồng chuẩn bị cả phông rạp và biển ghi tên hai người với dòng chữ “lễ đính hôn”. Cặp đôi đã cùng nhau trao nhẫn đính hôn, cùng nhau cắt bánh ga tô trong sự chứng kiến, chúc phúc của người thân, bạn bè.

Buổi lễ sinh nhật kiêm lễ đính hôn ấm áp của cặp đôi

Buổi lễ sinh nhật kiêm lễ đính hôn ấm áp của cặp đôi

Sau đó, chị Thu Sao chia sẻ, hôm sinh nhật, cả chị và chông đều chỉ dự định làm một bữa tiệc thân mật nho nhỏ với người thân và bạn bè.

Nhưng chồng lại nói có một bất ngờ muốn dành cho chị. Ai ngờ đến chiều thấy chồng nhờ thợ dựng phông bạt đám cưới đến cắt và treo phông. Chị có thắc mắc hỏi “Ngày sinh nhật sao lại làm phông trước?” nhưng không được tiết lộ.

"Đến tối lúc chuẩn bị thổi nến sinh nhật thì có người mang nhẫn đính hôn lên, anh Cương có trao nhẫn cho tôi. Lúc đó, tôi rất bất ngờ không nói được nên lời.

Trước khi trao nhẫn, anh Cương có hỏi: "Làm vợ anh nhé!".

Tôi buột miệng nói: "Đến giờ còn hỏi câu này sao?".

Anh hỏi tiếp: "Em có chấp nhận không?".

Tôi trả lời: "Em đồng ý, dù sướng khổ thì em vẫn chấp nhận theo anh đến hết cuộc đời này".

Sau khi anh trao nhẫn cho tôi, tôi lại hỏi: "Anh có chấp nhận làm chồng em cho đến hết đời không?".

Anh trả lời: "Có, anh sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".

Mọi việc diễn ra nhanh và ngắn gọn vậy thôi nhưng tôi thấy thật ấm áp, lãng mạn. Tiệc sinh nhật nhưng lại lồng vào đó là lễ đính hôn, tôi không ngờ anh lại lãng mạn như vậy. Đây có lẽ là một ngày khó quên trong cuộc đời của hai chúng tôi", chị Thu Sao hạnh phúc chia sẻ.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/9 tới

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/9 tới

Không chỉ thế, chị Sao còn chia sẻ, vợ chồng anh chị cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người, từ cộng đồng mạng đến gia đình, bạn bè, người thân. Cả 2 người đều không dấu nổi niềm hạnh phúc của mình. Nhưng, vì bận rộn nhiều việc chị cũng chưa có thời gian cảm ơn mọi người.

"Buổi lễ đính hôn tổ chức kèm tiệc sinh nhật cũng đã được diễn ra thành công. Bây giờ, vợ chồng tôi cũng đang rất hồi hộp chờ đến ngày trọng đại nhất của đời mình đó là ngày chúng tôi chính thức vu quy, về chung một nhà", cô dâu Thu Sao nói.

Được biết, công tác chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi cơ bản cũng đã hoàn tất. Chỉ chờ đến ngày về chung một nhà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn