Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nữ mạng

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có một cuộc đời khá nhiều gian truân ở cả thời tiền vận, trung vận, nhưng tới thời hậu vận thì cuộc sống sẽ thoải mái và tốt đẹp hơn.

album_kulnews_kul7-2

Nữ Mạng – Nhâm Tuất

Sinh năm: 1922, 1982 và 2042

Cung ĐOÀI

Mệnh ĐẠI HẢI THỦY (nước biển lớn)

Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON CHIM TRỈ

Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Tổng quan tuổi Nhâm Tuất nữ mạng

Nữ tuổi Nhâm Tuất là người thông minh năng động, nhiều tự tin nên có nhiều tham vọng. Với số mạng cao nữ tuổi Nhâm Tuất khó tránh khỏi nhiều những thăng trầm

Nữ Nhâm Tuất sinh vào ban ngày mùa Thu và Đông sẽ có vị trong xã hội và ít bị thăng trầm trên đường tình duyên 

Nữ tuổi Nhâm Tuất quá tự tin ở tài trí của mình muốn nổi trội hơn người, nên đôi khi đã chạy theo những việc quá sức của mình và phải gánh lấy thất bại. Hơn nữa nữ tuổi này còn là người thích quyền lực và không muốn nghe lời khuyên của người khác, 

Cuộc sống tuổi Nhâm Tuất nữ mạng

Cuộc sống của người nữ tuổi Nhâm Tuất không được may mắn lắm, phải chịu nhiều khổ đau ở thời tiền vận, đến thời trung vận thì khó khăn về sự nghiệp và gia đình, phải đến thời hậu vận thì cuộc sống mới được tốt đẹp hơn, bản thân được an nhàn. Mặc dù vậy, nhưng cả cuộc đời của họ vẫn luôn phải chịu những điều khổ cực.

Nói chung, những người nữ giới tuổi Nhâm Tuất có một cuộc đời khá nhiều gian truân ở cả thời tiền vận, trung vận và hậu vận. Nhưng có điều đến thời hậu vận thì bản thân họ sẽ được tốt đẹp hơn.

Những người này có thể được hưởng thọ từ 49 tuổi đến 59 tuổi, sẽ được gia tăng hay giảm bớt tuổi thọ tùy vào phúc đức trong cuộc đời của họ.

Người mạng nữ tuổi Nhâm Tuất có những năm khó khăn nhất là năm 20 tuổi, 23 tuổi, 29 tuổi và 33 tuổi, đây là những năm tuổi mà bạn nên cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc cũng như sức khỏe. Những năm này, đường tài lộc không phát đạt cùng với đó về vấn đề sức khỏe có nhiều bệnh tật, tai nạn bất ngờ và sự nghiệp, cuộc đời có nhiều thăng trầm.

Tình duyên tuổi Nhâm Tuất nữ mạng

Con đường tình duyên của những người phụ nữ tuổi Nhâm Tuất có thể chia thành các trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh tháng 4, tháng 9 và tháng 12 Âm lịch thì bạn sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong hôn nhân.

Nếu bạn sinh vào các tháng 2, tháng 5, tháng 8 và tháng 10 Âm lịch thì bạn sẽ phải trải qua hai lần thay đổi trong hôn nhân.

Nếu bạn sinh vào tháng 1, tháng 3, tháng 6, tháng 7 và tháng 11 Âm lịch thì bạn có đường tình duyên vô cùng tốt đẹp, bạn sẽ chỉ phải kết hôn một lần trong đời và có được hạnh phúc trọn vẹn.

Công danh, sự nghiệp tuổi Nhâm Tuất nữ mạng

 Về phần công danh thì chỉ đạt được thành công ở mức trung bình mà thôi. Sự nghiệp của những người phụ nữ tuổi Nhâm Tuất sẽ được thành công từ năm 39 tuổi trở đi. Đến thời hậu vận thì họ sẽ có nhiều cơ hội để phát triển cuộc đời, cả về công danh lẫn sự nghiệp.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link