Tử vi tuần mới: 3 con giáp được bề trên nâng đỡ, thu được nhiều tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Trong 7 ngày sắp tới có những con giáp này may mắn tình duyên, tài lộc đều đỏ thắm.

Tuổi Tuất

Trong thời gian sắp tới con giáp này sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công viên mãn. Trong khi nhiều người đang chật vật kiếm tiền thì con giáp này còn đang bận đếm tiền ấy chứ. Dịch bệnh không ảnh hưởng quá nhiều đến nguồn thu của những chú Chó ít nhất là ở thời điểm này.

Bản mệnh biết cách xoay sở để giữ cho nguồn thu của mình vẫn tạm ổn định. Ngoài năng lực thì không thể phủ nhận sự may mắn của con giáp này vì bạn không phải cắt giảm lương thưởng hay nghỉ việc không lương. Tuổi Tuất vẫn có thu nhập ổn định thậm chí có thêm nhiều khoản tiền nhờ việc buôn bán khiến bạn luôn rủng rỉnh.

Tuổi Tuất may mắn trong tuần mới

Tuổi Tuất may mắn trong tuần mới

Tuổi Mùi

Xem tử vi phương Đông, tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tuần mới này. Bạn hãy kê cao gối ngủ khi mình là con giáp may mắn cuối tuần này nhé. Trong tuần mới công việc vẫn được tiến triển tốt, con giáp này có thể tạo được những bước đốt phá cho sự nghiệp của mình.

Trong thời gian này những người tuổi Mùi có thể nhận được quà hay phần thưởng 1 cách bất ngờ, giúp cho cuộc sống những ngày ngày dịch bệnh không quá buồn tẻ.

Tuổi Mùi may mắn trong tuần mới

Tuổi Mùi may mắn trong tuần mới

Tuổi Thân

 Với tuổi Thân thì cuối tuần này là những ngày vui, dù bạn không thể đi chơi, cà phê cùng bạn bè bởi đây là giai đoạn đặc biệt của xã hội. Tuy nhiên, trong tuần mới này, niềm vui của con giáp này đơn giản lắm, dù trước đó bạn luôn là người yêu tự do và cảm thấy cuồng chân khi phải ở nhà quá lâu.

Nếu như thời gian trước đó bạn có quá nhiều thú vui, quá nhiều mối quan tâm nên có thể không nhận ra được hết tầm quan trọng của tình yêu, của việc có người ở bên bầu bạn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link