Hà Tăng vô tình "mất điểm" phong cách vì chọn sai trang phục tố cáo nhược điểm cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một chút sơ ý trong khâu lựa chọn trang phục, mọi nhược điểm cơ thể của cô đều bị tố cáo không thương tiếc.

Hà Tăng không chỉ là ngọc nữ màn ảnh được nhiều người yêu mến vì tài năng mà còn được ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang hàng đầu. Dù đã hơn 30 nhưng cô luôn có cách biến đổi phong cách xì tin trẻ trung và đầy thanh lịch.

Hà Tăng rất ưa chuộng gu thời trang tối giản, đề cao sự nhã nhặn nhưng không kém phần đẳng cấp. Mỗi lần up ảnh lên mạng xã hội cô đều nhận được vô số cơn bão lời khen từ cư dân mạng. Thế nhưng không phải lúc nào cô cũng ăn diện hoàn hảo. Có những lúc cô lại “lầm đường lạc lối” trong phong cách ăn mặc của mình. Chỉ một chút sơ ý trong khâu lựa chọn trang phục đã vô tình tố cáo nhược điểm của cơ thể.

Empty

Vì trước khi trở thành diễn viên cô từng là người mẫu nên sở hữu một thân hình mảnh mai và có phần gầy gò. Người hâm mộ không khỏi tỏ rõ sự lo lắng và hy vọng cô đầy đặn hơn.

Empty

Mặc một thiết kế chiếc váy liền màu đen kín cổng cao tường lại thêm chi tiết dây rút dọc theo thân váy khiến cô nàng trở gầy gò và ốm yếu rõ.

Hà Tăng lại hiếm hoi là người không co da trắng sứ của showbiz Việt vì vậy ở một số cách phối, trang phục tuyền đen của cô không thực sự giúp cô nhuận sắc cho lắm.

Empty

Cô từng diện một chiếc áo dài truyền thống, chiếc váy đen trơn tuột có phần an toàn này khiến Hà Tăng trông một màu và hơi “dừ” hơn. 

Empty

Cô phối áo dài xuyên thấu màu đen với chi tiết điểm nhấn bèo nhún rũ xuống ở phần trước ngực nhưng lại có phần hơi quê và không ăn nhập với trang phục truyền thống. Thậm chí cô còn bị trừ điểm tinh tế khi để lộ áo bralete ren bên trong.

Empty

Chiếc quần skinny jeans tối màu này làm lộ đôi chân khẳng khiu và vô tình tố cáo thân hình “mỏng như lá lúa” thiếu sức sống của ngọc nữ màn ảnh Việt.

Empty

Màu đỏ của chiếc túi cùng đôi giày lười thời thượng cũng không đủ spotlight để che đi đôi chân gầy trơ xương. Chưa kể là chiếc áo oversize kẻ sọc ngang khiến cô trở nên luộm thuộm hơn. 

Từ trường hợp của Hà Tăng, các nàng không may mắn có thân hình đầy đặn, nước da trắng sứ có thể tham khảo các tips mặc đẹp tối giản và thanh lịch này nhé:

Lựa chọn trang phục sáng màu, họa tiết lớn

Trang phục sáng màu sẽ là điểm cộng lớn khiến các nhược điểm cơ thể mỏng manh không hiện quá rõ.

Lựa chọn dáng quần suông rộng hoặc chân váy dáng xòe

Dù là chân to hay nhỏ, thân hình cao hay thấp khi kết hợp với hai món này cũng đều cho hiệu ứng thị giác như ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn