Từ khi sang Mỹ, Phạm Hương ngày càng chuộng sơ mi trắng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Với những chiếc áo sơ mi trắng, Phạm Hương đã dần thay đổi phong cách thời trang từ nữ tính, bánh bèo sang phong cách trẻ trung, đơn giản.

Nhắc đến Phạm Hương mọi người sẽ nghĩ ngay đến phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào với những bộ váy lộng lẫy. Trước đây khi còn ở Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 xây dựng cho mình hình tượng quyến rũ, ngọt ngào nhưng kể từ khi sang Mỹ cô dần thay đổi phong cách đẻ trở nên đơn giản, cá tính hơn. Và 1 trong những trang phục được Phạm Hương yêu thích cũng như giúp cô chinh phục thành công vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng đó là những chiếc áo sơ mi trắng. Chính vì vậy, thời gian bên Mỹ Phạm Hương tích cực lên đồ với item "thần thánh" này.

Empty

 Tạm xa những chiếc váy điệu đà, Phạm Hương chăm chỉ lên đồ với áo sơ mi và quần baggy. Ngoài tình yêu với màu trắng, người đẹp còn dành sự yêu thích đặc biệt với gam màu hồng. Cô khéo léo phối quần và túi  hồng đậm với áo sơ mi và giày trắng.  

Empty

Trong một set đồ khác cô tiếp tục là chọn áo sơ mi trắng phối cùng quần xắn gấu, nhưng Phạm Hương đã chọn quần và giày gam màu hồng nhạt hơn.

Empty

Vóc dáng chuẩn siêu mẫu được tôn lên nhờ những trang phục cực đơn giản như áo sơ mi trắng dáng rộng và quần tây đen. Chỉ với 2 gam màu đen, trắng Phạm Hương hiện lên với hình tượng "boss girl" sang chảnh.  

Empty

 Vẫn là 2 màu đen, trắng nhưng Phạm Hương sáng tạo bằng việc tạo điểm nhấn cho chiếc áo sơ mi trắng với chiếc thắt lưng độc đáo. 

Empty

Từ ngày sang Mỹ, hình ảnh Phạm Hương với áo sơmi trắng, quần jeans xuất hiện dày đặc trong phong cách thường ngày của cô. Duy chỉ có 1 điều không thay đổi đó chính là những chiếc túi xách hàng hiệu màu cực nổi bật trong mỗi set đồ. 

Empty

 Phạm Hương khoe vẻ trẻ trung với áo sơmi, quần jeans, giày sneakers, túi xách  và mũ baker boy.  

Empty

Chiếc váy yếm sành điệu cũng được Hoa hậu khéo léo phối cùng áo sơ mi trắng và mũ cói cùng túi xách.

Empty

Có thể thấy chỉ với chiếc áo sơ mi trắng mà Phạm Hương đã biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng cho đến cá tính, trẻ trung.

Empty

 Đa phần những chiếc áo sơ mi trắng mà Phạm Hương chọn đều là dáng basic, cực đơn giản, rộng rãi. Những chiếc áo này không chỉ dễ phối đồ mà còn không bao giờ bị lỗi mốt.

Nhìn chung, sự thay đổi trong phong cách thời trang này của Phạm Hương đã mang đến 1 hình ảnh mới mẻ trong mắt công chúng. Và dường như chính gu thời trang đơn giản nhưng vẫn sành điệu và sang trọng này khiến cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng được nhiều người đón nhận và yêu thích hơn. Chính vì vậy, người hâm mộ vẫn mong mỏi 1 ngày sớm nhất cô sẽ quay trở về Việt Nam.      

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn