Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 7/8 đến 13/8/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 7/8 đến 13/8/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

1. Tuổi Tý

Tử vi tuần này của người tuổi Tý vận trình có xu hướng giảm sút, vận trình công việc, tình cảm đi xuống. Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nếu vừa chia tay người yêu, tâm trạng bạn rối bời, muốn khép mình lại với thế giới xung quanh nên lúc nào cũng trầm ngâm, buồn bã.

Tinh thần làm việc của bạn cũng đi xuống rõ rệt, nghĩ nhiều nhưng lại làm ít, rất dễ rơi vào trạng thái tiêu cực. Với nhiệm vụ cấp trên giao phó, bạn chưa hoàn thành tốt vì tinh thần xao nhãng, không chú trọng đến tiểu tiết, dễ mắc sai lầm.

Người kinh doanh, buôn bán phải giành giật khách hàng với đối thủ cạnh tranh. Tâm trạng lúc nào cũng căng như dây đàn. Trong khi đó, lợi nhuận thu về chỉ đủ để chi trả các loại phí, lãi chưa thấy đâu.

2. Tuổi Sửu

Vận trình tuần này của người tuổi Sửu khởi sắc, mọi phương diện thoáng đãng, không còn tình trạng đau đầu vì tiền bạc, chuyện công việc hay tình cảm.

Tuần này tuổi Sửu suy nghĩ thấu đáo, biết rõ bản thân muốn gì, cần làm gì để có được hạnh phúc cá nhân. Đã tới lúc bạn mạnh dạn thể hiện tình cảm, bất chấp khoảng cách tuổi tác hay điều kiện kinh tế, tình yêu không có lỗi, lỗi là do bạn chưa thực sự dám yêu hết mình mà thôi.

Công việc tuần mới của bản mệnh thuận lợi, hứa hẹn nhiều thành công hơn. Các mối quan hệ xã giao được bạn xử lý đâu ra đó, chỗ nào cũng hài hòa, hữu hảo, đi tới đâu cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. Nhất là những ai vừa xung đột với đồng nghiệp hay cấp trên, tuần này mọi thứ hòa hảo, mọi mâu thuẫn sớm được hóa giải.

3. Tuổi Dần

Nhìn chung, vận trình tuần này của người tuổi Dần bình ổn, không có quá nhiều biến động. Dẫu vậy, trong mọi tình huống, bạn vẫn nên chủ động xông xáo, để tạo thêm cơ hội gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cả công việc và tình cảm.

Dù các cặp đôi không xảy ra “đại chiến”, nhưng sự bất đồng quan điểm về cách giáo dục con cái, chi tiêu trong gia đình… cũng tạo ra những đợt sóng ngầm cản trở tình yêu thăng hoa.

Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, không quá đột phá mà cũng không hẳn là khó khăn. Lưu ý, tuần này năng lực phán đoán, phân tích vấn đề của bản mệnh giảm sút, dễ đưa ra quyết định sai lầm. Vì thế, luôn giữ tinh thần điềm tĩnh, để bạn có thể sáng suốt tìm ra hướng làm việc hiệu quả.

con-giap-7

Ảnh minh họa. 

4. Tuổi Mão

Vận trình tuần này của tuổi Mão biến động khá nhiều. Về mặt tình cảm dễ phát sinh nhiều sự cố, hiểu nhầm, tình cảm phức tạp, tinh thần xuống dốc, lúc nào cũng bồn chồn, lo lắng. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến các cặp đôi đang yêu hay mới cưới cũng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh cãi. Nhưng xét cho cùng, đây cũng là cách hay để có thể biết được tình cảm thực sự mà hai bạn dành cho nhau sâu đậm tới mức nào.

Vận trình công việc của người tuổi Mão trong tuần này không lý tưởng. Tâm trạng bất an khiến bạn khó tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao. Có lúc quá áp lực, mệt mỏi, bạn cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, phấn đấu bao nhiêu đi chăng nữa thì thành quả thu về vẫn chưa thực sự có điểm nhấn nào đáng để tự hào.

Sức khỏe của bản mệnh trong tuần này có vẻ giảm sút, nhất là dân văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình vi tính, dễ mắc các chứng bệnh về mắt, cột sống.

5. Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần mới giảm sút, hai bên dễ nghi ngờ lẫn nhau, làm gì cũng muốn kiểm soát đối phương trong khi bản thân lại không chịu chia sẻ. Mâu thuẫn lứa đôi đẩy lên cao trào khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù bản thân bạn không hề có những suy nghĩ lệch lạc, nhưng “hoàn cảnh xô đẩy”, khó kiềm chế cảm xúc bản thân, khiến bạn dễ lạc bước.

Người độc thân đang tham gia “Hội độc thân” nào đó, cần chú ý, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, tiền bạc sòng phẳng, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, gây tổn hao tiền của.

Trong tuần này, khối lượng công việc nhiều lại khá áp lực, đòi hỏi bạn phải có sức khỏe thật tốt, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi thách thức. Người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do nên chủ động đi xa để tìm kiếm đối tác hay thị trường phát triển mới, như vậy sẽ tiềm năng hơn nhiều so với việc chỉ quanh quẩn ở một chỗ.

6. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ trải qua một tuần mới khá bình yên, không có quá nhiều biến động hay thăng trầm. Nhưng lưu ý, sức khỏe người lớn và trẻ nhỏ trong nhà không tốt, nên đưa họ đi thăm khám định kỳ, xuất hiện triệu chứng lạ là phải khám ngay, tránh để tình trạng bệnh càng nghiêm trọng, vô phương cứu chữa.

Vấn đề tài chính, chi tiêu trong nhà, giáo dục con cái, đối nhân xử thế… trong tuần này bạn giải quyết khá hài hòa, tình cảm vợ chồng vì thế được gắn bó khăng khít hơn.

Công việc của bản mệnh trong tuần diễn ra khá trôi chảy, không có gì đáng lo ngại, hiệu suất làm việc được nâng cao đáng kể. Nhân đà này, bạn có thể tiến hành kí kết hợp đồng hay thực hiện giao dịch quan trọng, sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào lớn, cứ thế mà thẳng tiến tới thành công.

7. Tuổi Ngọ

Về tình cảm, mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với đối phương, bạn tỏ vẻ lưu luyến tình cũ, hoài niệm quá khứ, chìm đắm trong thế giới huyễn hoặc, thậm chí còn mang tình cũ ra so sánh với người hiện tại. Càng làm như vậy, bạn càng cảm thấy chán ngán thực tại, không có tinh thần cùng nửa kia phấn đấu tiếp.

Các cặp vợ chồng mới cưới càng phải chú ý tới cách hành xử của mình. Vì chưa thực sự hòa hợp, nên xung đột xảy ra là điều khó tránh. Nhưng biết khiêm nhường, chịu chia sẻ, mọi vướng mắc sẽ được giải quyết nhanh hơn.

Công việc trong tuần mới của bản mệnh có vui có buồn. Tinh thần làm việc có phần giảm sút, bạn dễ nói năng thiếu suy nghĩ, không chấp hành quy định chung, khiến các mối quan hệ xã giao đi xuống.

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuần này của người tuổi Mùi tươi vui, phấn khởi vì vận trình khởi sắc mạnh mẽ. Tình cảm lứa đôi mặn nồng, dường như không còn bất cứ rào cản nào giữa hai bạn. Gia đình ủng hộ nhiệt tình, bạn bè giúp hòa giải mỗi khi đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Công việc của người tuổi Mùi trong tuần này được tiến hành thuận lợi. Năng lực xử lý tình huống của bạn tăng mạnh, bạn sẽ xử lý tốt mọi vấn đề dù là phức tạp nhất, được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp hết lòng tán thưởng.

Sức khỏe của bạn trong tuần này bình ổn, nhưng khó tránh các triệu chứng như đau họng, viêm ngứa khoang mũi…, cần lưu ý để có biện pháp phòng ngừa hữu hiệu.

9. Tuổi Thân

Vận thế tuần này của người tuổi Thân với tình cảm xuống dốc không phanh, mệnh chủ quá đa nghi hoặc nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vợ chồng kết hôn đã lâu lục đục tranh cãi, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, hạnh phúc chỉ khi hai trái tim có chung nhịp đập.

Vợ chồng mới cưới càng tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn, dễ to tiếng cãi vã hơn. Bởi một trong hai bạn vẫn còn rất nặng tình với “người cũ”. Theo tử vi, nó như giọt nước làm tràn ly, khiến tình cảm rạn nứt bất cứ khi nào nếu cả hai không thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau.

Vận trình công việc nhiều trở ngại, rối ren phức tạp. Người làm trong cơ quan nhà nước, các đơn vị cổ phần nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên. Bạn cảm giác môi trường đó không phù hợp với mình và muốn thoát ra ngoài càng sớm càng tốt.

10. Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu tuần này có phần kém sắc hơn. Vì tinh thần xuống dốc, bạn chỉ nhìn thấy điểm xấu của đối phương. Nó khiến cho không ít trận cãi vã, to tiếng xảy ra. Bạn chưa thể thoát khỏi tình trạng này nếu như không tự mình gỡ rối, chủ động tiết chế cảm xúc và giảng hòa, thậm chí xin lỗi khi làm sai.

Công việc của tuổi Dậu xuất hiện không ít trở lực. Giữa bạn, đồng nghiệp, cấp trên tồn tại sự hiểu nhầm nghiêm trọng. Đó là nguyên nhân gây ra mọi mâu thuẫn, lục đục nội bộ.

Bạn cảm giác làm việc luôn chân luôn tay nhưng lại không đạt được hiệu quả cao. Thậm chí, bạn phải tăng ca, làm thêm nhiều giờ ở cơ quan rồi lại vác việc về nhà làm mà cũng không hết.

Đây là tuần mà người làm chủ kinh doanh, buôn bán cảm thấy vô cùng áp lực. Tinh thần làm việc giảm sút rõ rệt. Bạn dễ nổi giận vô cớ, vùi dập nhân viên khiến ai nấy đều bất mãn, không phục.

11. Tuổi Tuất

Vận khí tuần mới của người tuổi Tuất vượng hơn so với tuần trước. Ttình cảm lứa đôi hài hòa, mâu thuẫn được giải quyết, không khí gia đình ấm áp, tưng bừng trở lại.

Công việc tuần mới tuy nhiều, nhưng nếu bản mệnh biết chuyển biến thách thức thành cơ hội, bạn sẽ tiến tới thành công nhanh hơn rất nhiều so với những người khác.

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quan trọng được cấp trên giao phó, bạn được đề bạt thăng chức hoặc tăng lương, tặng thưởng. Điều đó hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi vận trình có phần suy yếu, nhất là vào những ngày cuối tuần. Tinh thần bạn xuống dốc, dễ nóng giận vô cớ, cảm giác tình yêu không còn mặn nồng như trước, dù đã cố gắng để chia sẻ với nửa kia.

Tần suất “chuyện ấy” của các cặp vợ chồng giảm đi đáng kể do ảnh hưởng từ yếu tố tâm lý. Tựu chung lại cũng chỉ là những chuyện xoay quanh tiền bạc, con cái, cách đối nhân xử thế…

Các cặp đôi đang yêu cũng không khá hơn là mấy, tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định mối quan hệ. Nguyên do chính vẫn do cái tôi của cả hai quá cao. Nếu tiết chế bản thân, thể hiện thái độ nhượng bộ, biết quan tâm chia sẻ, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Vận trình công việc của tuổi Hợi đi xuống, tinh thần làm việc khá uể oải, thậm chí tuổi Hợi còn lười vận động, lười suy nghĩ nên cảm giác làm gì cũng trúc trắc, bất thuận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn