Vợ MC Thành Trung trải lòng về tháng ở cữ, chị em nào nghe xong cũng bái phục

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh 1 người phụ nữ xuề xòa nằm ngủ bên con, vợ Thành Trung cho biết tháng đầu cô còn thảm hơn.

Mới đây, Ngọc Hương - vợ của Thành Trung đã đăng ảnh một người phụ nữ tranh thủ ngủ khi trông con và chia sẻ: "Giơ nhẹ cả 2 tay. Hương trong tháng đầu tiên trông còn thảm hơn thế này nhiều. Ngày ngủ 4-5 tiếng, vật vờ hết thằng anh đến thằng em. Có những lúc mệt quá gọi là ngất di chứ không phải là ngủ nữa... Nhớ những đêm dậy đi hút sữa, mệt quá ngủ quên, 2 hàng sữa tốc dội ngược lên mặt mà tưởng mưa dột nhà...

vothanhtrung-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w720-h960

Bụng xổ rồi thâm, kích sữa rồi hút sữa đau buốt hết ngực, con thì nheo nhóc cả 2, trời thì mùa lạnh âm u ẩm ướt ảm đạm, có những lúc tưởng bị tử kỷ... Chồng thì đi làm bận xa nhà đúng dịp cuối năm nhiều việc ...cứ 1 mình thuê 2 ba giúp việc lạ cùng chăm con. 4 tháng đổi 10 bà. Nghĩ lại mà sợ thế, cảnh 1 mình cân cả thế giới. Thế mà rồi cũng qua hết rồi. Ổn rồi".

Có vẻ cô nàng đang muốn nói về những trải nghiệm ngày đầu làm mẹ nhất là của hai đứa con là không hề dễ dàng. Được biết, dù có người giúp việc nhưng Ngọc Hương tiết lộ cô muốn mình tự làm mọi việc: "Tất tần tật công việc đều đến tay, giúp việc chỉ đâu làm đấy. Mong các con lớn hơn chắc mình nhàn hơn, chứ giờ bé bỏng mà tính chị cầu toàn nên không bao giờ yên tâm được gì". 

vothanhtrung-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w720-h960

Sau 3 năm kết hôn, MC Thành Trung và vợ đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh.  Ngọc Hương cũng từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để dành thời gian chăm sóc gia đình. Thành Trung đã từng có một đời vợ là ca sĩ Thu Phượng và cũng có một đứa con gái. Hậu ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Chia sẻ về trước khi kết hôn với vợ mới cách đây 3 năm, Thành Trung nói: "Trong cuộc sống hôn nhân, tôi không dám nói ngay điều gì. Người có một nghìn kinh nghiệm nhưng vẫn vấp ngã bình thường. Người không có kinh nghiệm nào cả vẫn hạnh phúc đến trọn đời. Tôi nhận ra chọn người phù hợp với mình về mặt suy nghĩ là quan trọng nhất. Khi cả hai đồng nhất quan điểm thì những mâu thuẫn dù to đến mấy cũng giải quyết được. Điều đó giúp cho cuộc hôn nhân kéo dài nhất có thể.

Với người mới, tôi chủ động ngỏ lời yêu cô ấy cũng đưa ra thử thách quen nhau ba năm mới nghĩ đến chuyện đám cưới. Bởi tôi chưa quen ai dài ba năm. Người tôi từng yêu lâu nhất chỉ hai năm. Ba năm là khoảng thời gian tôi trưởng thành hơn, cũng như con gái tôi với vợ cũ đã lớn. Tôi cũng đã để tang bố mẹ xong xuôi. Với tôi, ba năm cũng là thời gian thử thách đủ cho chuyện tình cảm. Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai phía đều lộ ra điểm yếu đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Sau thời gian thử thách, chúng tôi quyết định chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung một mái nhà".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn