Thanh Bình đăng tải hình ảnh nhẫn cưới, nhắn nhủ đầy ẩn ý đến Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của nam diễn viên Thanh Bình khiến người hâm mộ không tranh khỏi tò mò.

Cách đây ít phút trên story trang cá nhân, nam diễn viên Thanh Bình bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn vàng đặt ngay ngắn trên tay. Đi kèm hình ảnh, nam diễn viên chia sẻ đầy ẩn ý: "Đời người ngắn tựa gang tay, thương nhau chẳng hết, đắng cay làm gì".

Nam diễn viên Thanh Bình bất ngờ đăng bức ảnh chiếc nhẫn vàng đặt ngay ngắn trên tay cùng dòng trạng thái ẩn ý.

Nam diễn viên Thanh Bình bất ngờ đăng bức ảnh chiếc nhẫn vàng đặt ngay ngắn trên tay cùng dòng trạng thái ẩn ý.

Theo đó đây là lần hiếm hoi kể từ khi đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên chủ động chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến chuyện tình cảm kể từ khi vụ ly hôn với Ngọc Lan công bố rộng rãi. Đồng thời chiếc nhẫn trên tay anh là một chiếc nhẫn vàng, có kiểu dáng tương tự như nhẫn cưới đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Thanh Bình vẫn giữ lại vật kỷ niệm ý nghĩa này với vợ cũ dù đã chia tay.

Trước đó vài ngày, Thanh Bình khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu. Thanh Bình viết: "Hiền không có nghĩa là chuyện cái gì cũng hiền". Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ do khôn may gặp phải một sống thanh niên say sỉn nên hai bên mới xảy ra ẩu đả.

Thanh Bình đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu lên trang cá nhân đồng thời tiết lộ do không may gặp phải một số thanh niên say sỉn rồi

Thanh Bình đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu lên trang cá nhân đồng thời tiết lộ do không may gặp phải một số thanh niên say sỉn rồi "cà khịa" nên hai bên mới xảy ra ẩu đả.

Từ sau khi chính thức xác nhận ly hôn, chồng cũ Ngọc Lan thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên trang cá nhân. Bên cạnh đó nam diễn viên cũng tiết lộ đã chuyển sang nhà mới và cho biết cân nặng của mình đã giảm đáng kể: "Không thể tin được lại có ngày mình còn có nhiêu đây kg. Giảm cân thành công, nhưng cơn gió nhẹ cũng làm anh liêu xiêu. P/S: 62kg là số kg lúc còn học lớp 8, hồi đó múi cục cục, còn bây giờ ốm mà không thấy múi đâu".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn