Hồng Ngọc là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hồng Ngọc là ca sĩ được khá nhiều fan hâm mộ yêu thích thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cô đã trải qua 2 đời chồng. Hiện tại cô đang định cư bên Mỹ và sống cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và con.

Tiểu sử ca sĩ Hồng Ngọc

Hồng Ngọc sinh ngày 6 tháng 8 năm 1978 tại huyện Bình Long tỉnh Bình Phước. Hồng Ngọc là người con thứ tư trong một gia đình có 5 anh chị em. Bố của Hồng Ngọc, quê gốc Ninh Bình, là chủ của một ban nhạc nên ông đã truyền cảm hứng cho cô đến với con đường ca hát. Em trai của Hồng Ngọc là nam ca sĩ Khang Việt. Từ bé, 2 chị em Hồng Ngọc và Khang Việt đã tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ dù hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

1429930006528_500

Hồng Ngọc từng dự thi Tiếng hát Truyền hình TP. HCM vào các năm 1996 và 1997 lần lượt đạt giải 4 và 3. Tuy nhiên sự nghiệp của Hồng Ngọc chỉ bắt đầu tỏa sáng vào năm 2000 với ca khúc "Mắt Nai Cha Cha Cha" của nhạc sĩ Sỹ Luân. Ca khúc với giai điệu sôi động cùng giọng hát mạnh mẽ, khỏe khoắn của Hồng Ngọc đã nhanh chóng được nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế, Mắt nai Cha Cha Cha cũng là tên gọi thân mật mà khán giả đặt cho Hồng Ngọc.

Sau đó, Hồng Ngọc kết hợp cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và làm nên một đôi song ca ăn ý suốt một thời gian dài với các ca khúc như "Vùng trời bình yên", "Đường xa ướt mưa", "Như đã dấu yêu",...

Vào khoảng đầu những năm thập niên 2000, Hồng Ngọc trung thành với phong cách trẻ trung, năng động, có phần quậy phá, hầm hố. Tuy nhiên vào những năm gần đây, Hồng Ngọc đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều so với ngày trước.

Hồng Ngọc hạnh phúc bên gia đình tại Mỹ

Thomas Tâm sinh năm 1978, cùng tuổi với Hồng Ngọc. Anh là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Không chỉ là người chồng tâm lý, anh còn đảm nhận vai trò quản lý để giúp đỡ vợ phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại.

Đến với cuộc hôn nhân lần hai, Hồng Ngọc đã lột xác trở thành một người phụ nữ đằm thắm, dịu dàng khiến tất cả ai biết Hồng Ngọc đều không khỏi bất ngờ. Nhiều người nói Hồng Ngọc đang ở độ đằm nhất, chín nhất của một người đàn bà.

hanh-phuc-am-ap-cua-mot-nu-ca-si-hai-doi-chong

Sang Mỹ với cuộc sống hoàn toàn xa lạ, làm dâu một gia đình mới, Hồng Ngọc cũng phải mất nhiều thời gian để hòa nhập với cuộc sống ở đây. Chủ trương của Hồng Ngọc là nhập gia tùy tục. Gia đình chồng Hồng Ngọc ở Mỹ theo đạo, lại rất chừng mực trong cuộc sống nên Hồng Ngọc phải điều chỉnh lại bản thân khi bước chân về làm con cái trong nhà. Ra ngoài đường, Hồng Ngọc có thể ồn ào hay quậy phá như thế nào cũng được, nhưng khi về nhà, đảm nhiệm vai trò làm dâu thì cô luôn cố gắng sao cho thật ra dáng.

Trải qua hơn 8 năm sống bên nhau, tổ ấm của "Mắt nai" tràn ngập tiếng cười với hai con: một trai, một gái. "Hoàng tử nhỏ" Chấn Hưng là trái ngọt đầu tiên của cặp đôi. Cậu bé 8 tuổi, đang học lớp 2. Còn "tiểu công chúa" đáng yêu Hồng Ân năm nay gần 3 tuổi.

Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ khiến một thời gian dài Hồng Ngọc né tránh báo chí, đặc biệt là né tránh những câu hỏi liên quan đến gia đình. Nhưng giờ Hồng Ngọc rất vui vẻ, hạnh phúc khi chia sẻ về cuộc sống riêng của mình. Hồng Ngọc luôn nghĩ có lẽ ông trời đã bù đắp cho cô sau sự mất mát của cuộc hôn nhân đầu không thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn