Tuần mới (29/1 – 4/2): 4 tuổi số hên vận đỏ, bắt đầu thu tài hút lộc, đón tết giàu to

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuần mới, vận may ghé đến, cát tinh chiếu rọi ban nhiều phước lộc cho 4 con giáp may mắn tuần này (29/1 - 4/2) sẽ được hưởng những điều tốt đẹp.

Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tý được dự đoán sẽ là một trong những con giáp may mắn tuần này (29/1 – 4/2). Chính bản thân tuổi này cũng có thể nhận ra rằng vận trình của mình đang khởi sắc ở nhiều phương diện.

Empty

Tuần này sẽ ngập tràn cơ hội dành cho những chú Chuột, việc mà bạn cần làm là hãy sẵn sàng để đón nhận nó nhé. Nên nắm bắt cơ hội tốt đẹp này để thể hiện năng lực của bản thân.

Chẳng những vậy, tuổi này có thể còn sẽ được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn và thông minh, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Chỉ cần làm việc chăm chỉ và tập trung thì chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả khiến bản thân hài lòng. 

Về tài chính, tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào những kế hoạch riêng trong kinh doanh. Nếu bạn muốn làm giàu thì không được bỏ lỡ cơ hội tốt này, một vài đối tác làm ăn sẽ giúp bạn rất nhiều trong lúc bắt tay vào khởi nghiệp. Cứ đà này thì tha hồ mà ăn Tết to.

Tuổi Thìn

‏Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới của tuổi Thìn khởi đầu rất thuận lợi. Trên phương diện công việc, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội mới phát huy năng lực của mình, có thể đảm nhận vai trò lãnh đạo trong dự án hoặc bộ phận trong thời gian tới. Họ sẽ biết nắm bắt cơ hội, giải quyết khó khăn và đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp nhờ sự thông minh, linh hoạt vốn có.

Empty

‏Người làm kinh doanh, đầu tư tìm thấy hướng đi đem lại khoản lợi nhuận đáng mong đợi dịp cuối năm. Phương diện tài chính của người tuổi Thìn rất khả quan trong thời gian này, tích luỹ được nhiều tài sản hơn hẳn so với đầu năm, túi tiền rủng rỉnh, có thêm nguồn thu nhập mới. Điều quan trọng là họ lên được kế hoạch chi tiêu hợp lý và tránh chi quá tay cho những khoản không cần thiết.

Tuổi Dần

Đây có thể sẽ là một tuần tất bật nhưng cũng rất đáng nhớ với người tuổi Dần. Nhờ có quý nhân phù trợ mà ngay từ đầu tuần, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá rất cao.

Con giáp này sẽ cần phải tập trung hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần là khối lượng công việc không hề nhỏ đâu.

tuoi-dan-sang-trang

Tết đang đến rất gần, tuần này bạn cần tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, nếu không có thể phải đón Tết mà lòng vẫn nghĩ ngợi về công việc. May mắn là bên cạnh bạn luôn có sự đồng hành của gia đình để bạn có thể yên tâm lo cho sự nghiệp.

Phương diện tài chính cũng có nhiều cải thiện, ngay đầu tuần mà tiền bạc đã đổ về. Nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều gia tăng, có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản chi phí mua sắm không cần thiết.

Tuổi Sửu

‏Một trong những con giáp may mắn nhất tuần mới (29/1 – 4/2) chính là tuổi Sửu khi sự nghiệp và vận may tài chính của họ đều bùng nổ. Thái độ dám nghĩ dám làm sẽ giúp họ đạt được thành công lớn trong tháng này, nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự chăm chỉ, kiên trì trong công việc. Một số bước ngoặt quan trọng có thể đến đòi hỏi người tuổi Sửu phải tập trung cao độ để không bỏ lỡ.

tuoi-suu

‏Nếu có kế hoạch thêm nguồn thu nhập mới hay mở rộng kinh doanh, người tuổi Sửu nên suy xét thận trọng từ bây giờ để tìm ra hướng đi mới. Quyết định này có thể giúp họ đạt được mục tiêu tài chính mong muốn trước Tết Nguyên đán 2024. Những tính toán chính xác giúp con giáp có thể bội thu tiền bạc, suôn sẻ và thuận lợi. Nhìn chung từ ngày 1/2 sẽ là khoảng thời gian rực rỡ với người tuổi Sửu, gặp nhiều may mắn, làm gì cũng gặt hái thành tích hơn người. ‏

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link