Tuần mới (3-9/7): 2 tuổi được Thần May mắn gọi tên, 1 tuổi thành công xa ngoài tầm với

07:47, Thứ hai 03/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Tuần này con giáp may mắn không giàu sang cũng phú quý, trong khi đó con giáp xui xẻo cần hết sức cảnh giác kẻo hối hận không kịp.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp may mắn tuần này nên bản mệnh sẽ được quý nhân tới bên chỉ lối dẫn đường. Thời gian này chỉ cần người tuổi Thìn biết tận dụng đúng cơ hội và đừng khoe khoang về thành quả của bản thân quá mức là có thể gặt hái thành công trong tầm tay.

Đường tài lộc của người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn do có cát tinh trợ lực. Thu nhập của người làm công ăn lương gia tăng chủ yếu là do những công việc tay trái đem lại. Còn với người làm kinh tế, việc hợp tác làm ăn, mua bán có lợi. Người tuổi Thìn nên tận dụng những ngày cuối tuần để tiến hành các kế hoạch.

Về mặt tình cảm, người tuổi Thìn có tin vui. Người độc thân có thể nhận ra ai đó đang dành tình cảm cho mình. Bản mệnh cũng hãy thử cho đôi bên cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc nhau nhiều hơn. Biết đâu lại mở ra một mối quan hệ triển vọng.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị vốn rất năng động. Nếu tận dụng được ưu điểm này thì công việc của bản mệnh sẽ tiến triển cực kỳ suôn sẻ. Đôi khi người tuổi Tị sẽ phải phụ trách những công việc trọng đại học những gánh nặng lớn lao. Nhưng chỉ cần bản mệnh chịu khó và đặt cái tâm của mình vào công việc thì trời không phụ.

Tài chính càng về cuối tuần càng vượng nhờ được quý nhân che chở. Những ai có ý định đi nhập hàng hoặc xuất khẩu lao động trong tuần này sẽ có lời. Khi tiền bạc dư dả, bản mệnh có thể tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ.

Đường tình duyên không có nhiều biến động. Người tuổi Tị vẫn duy trì được tình trạng ổn định trong mối quan hệ của mình. Nếu có thời gian rảnh, vợ chồng tuổi Tị có thể tìm cách hâm nóng tình cảm với nhau chẳng hạn như bữa tối lãng mạn hoặc một chuyến đi chơi ngắn ngày.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo tuần này nên cần hết sức chú ý. Bản mệnh vốn thông minh, xông xáo, năng động nhưng hay mắc bẫy kẻ xấu vì tính hấp tấp của bản thân.

Vì vậy thời điểm này người tuổi Dần làm việc gì cũng phải cẩn trọng, hạn chế tranh cãi với người khác kẻo dính vào kiện tụng. Với người làm kinh tế, bản mệnh tránh làm ăn bất chính, đừng để đồng tiền làm mờ mắt, sai một ly là hối hận cả đời.

Đường tài vận trung bình, người tuổi Dần sẽ phải tiêu khá nhiều tiền cho con cái, bù tiền hoặc mua sắm cho gia đình. Tốt nhất, nên học thêm kiến thức về quản lý tài chính nếu như không muốn tiền bạc cứ chảy ra khỏi túi một cách mất kiểm soát.

Ngoài ra, người tuổi Dần cũng nên nhắc nhở người thân trong gia đình cẩn thận với việc đi lại, tránh xa những nơi gần sông nước. Nếu có việc đi xa thì cần cẩn thận với bệnh dị ứng hoặc bị mất đồ vì tin tưởng người lạ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi