Tuần mới (5-11/6): 2 tuổi gặt hái thành công, 1 tuổi xui xẻo từ sự nghiệp đến tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới này, con giáp may mắn sẽ có nhiều cơ hội, đạt được nhiều điều mình mong muốn. Con giáp xui xẻo sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ập đến.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong tuần vì vậy mà trên phương diện tài lộc và công việc đều đang dần có những dấu hiệu tiến triển rõ rệt.

Thời gian này rất có lợi cho việc xuất ngoại, làm việc cần di chuyển nhiều. Bản mệnh là người năng nổ, thích đi đó đây lại chịu được vất vả, miệng nói tay làm nên những công sức Thìn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy sẵn sàng tinh thần để đón nhận những tin vui bất ngờ trong công việc vào tuần này.

Càng về cuối tuần thu nhập của người tuổi Thìn càng tăng cao. Bản mệnh có mối quan hệ rộng, biết lấy lòng khách hàng nên dù kinh doanh trong lĩnh vực nào thì Thìn cũng luôn có đơn hàng tấp nập. Cho dù mọi người xung quanh có ghen tị thì cũng không tìm ra cớ đặt điều nói xấu.

Trong tình yêu cũng có nhiều điều ngọt ngào. Người tuổi Thìn còn độc thân hay có đôi có cặp thì cũng hãy tự tin và trau chuốt cho bản thân, mạnh dạn trở thành người mà mình muốn thay vì sống theo mong muốn của một ai đó.

Tuổi Tị

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên người tuổi Tị có một tuần đầy thú vị và bổ ích. Cũng nhờ thế mà con giáp này trưởng thành và khôn ngoan hơn trước rất nhiều.

Người tuổi Tị vốn đa tài đa nghệ, không ngại gian khổ lại xứng xử khéo léo trong giao tiếp nên chuyện mời gọi khách hàng hay ký hợp đồng với đối tác đều diễn ra vô cùng thuận lợi.

Ở trong môi trường làm việc mới, người tuổi Tị biết cách lựa lời giao tiếp nên nhanh chóng được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. Nếu được giao thêm nhiệm vụ thì người tuổi Tị hãy mạnh dạn đón lấy, đừng ngại vì bản mệnh vốn có thực tài.

Tiền bạc ở mức ổn định, tới cuối tuần sẽ có công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập. Nhưng hãy chú ý cân đối thời gian, làm gì cũng nên để ra thời gian đầu tư cho sức khỏe.

Cát tinh hỗ trợ cho tình duyên của người tuổi Tị khá nhiều. Biết đâu đấy, bản mệnh sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này nên cần hết sức cẩn trọng trong công việc. Ngoài vấn đề tiền bạc, e rằng người tuổi Sửu phải đau đầu vì nhiều chuyện gia đình và công việc khác.

Con giáp tuổi Sửu vốn thông minh, tháo vát nhưng đôi khi lại nhiệt tình quá mức thành ra thừa thãi, khiến mọi người khó chịu. Vậy nên hãy hành sự cẩn thận, đừng hấp tấp, hạn chế gây sự với người có chức quyền.

Vấn đề tài chính thiếu ổn định do đồng chi ra nhiều hơn đồng vào túi. Có người bất đắc dĩ phải cho người thân vay mượn vì không muốn mang tiếng keo kiệt, cũng có người phải chi tiền cho con cái, đi lại hoặc ốm đau bất chợt.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều trắc trở. Dù làm tròn bổn phận nhưng người tuổi Sửu vẫn bị người nhà trách móc. Nhưng Sửu cũng đừng quá buồn bã, chỉ vì họ chưa hiểu hết con người bản mệnh nên mới hành xử như vậy. Chỉ cần đôi bên có thể trò chuyện thì sẽ tháo gỡ được khúc mắc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link