Tuần mới (7/8 – 13/8): 4 cung hoàng đạo may mắn hơn người, đụng đâu trúng đó, làm gì cũng thuận lợi

21:06, Thứ hai 07/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, từ 7/8 đến 13/8, đây chính là 4 cung hoàng đạo đi đến đâu, làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nổi tiếng là người làm việc có tổ chức, trách nhiệm và luôn thận trọng trong mọi việc. Dù là suy nghĩ hay hành động thì chòm sao này cũng xem xét cẩn thận và chu đáo từng ly từng tý. Chính sự chân thành và nhiệt tình của Kim Ngưu đã khiến mọi người xung quanh phải nể phục và không thể không yêu quý họ.

Empty

Tuần mới, từ 7/8 đến 12/8, người thuộc cung Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn và được quý nhân soi đường dẫn lối nên họ làm gì cũng tiến bộ hơn người. Với Kim Ngưu làm công ăn lương, cấp trên sẽ tạo nhiều điều kiện để họ thăng tiến và tăng lương trong sự khâm phục khẩu phục của đồng nghiệp. Vì vậy, Kim ngưu hãy can đảm tiến về phía trước và phấn đấu hết mình vì mục tiêu trong tương lai.

Xử Nữ

Sẽ không quá lời nếu nói sự tận tâm và chăm chỉ chính là lý do mang lại may mắn cho người thuộc cung Xử Nữ trong tuần tới. Trong mắt mọi, Xử Nữ luôn là một trong những cung hoàng đạo sống thực tế và không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi viẹc. Vì vậy, dù làm việc nhỏ nhất thì chòm sao nà cũng rất tỉ mỉ, tận tâm và không ngừng nỗ lực.

3-EZSK

Trong tuần mới, nhờ có quý nhân phù trợ mà người thuộc cung Xử Nữ sẽ đạt được không ít thành tích tốt ở nơi làm việc. Họ không chỉ dễ dàng có cơ hội thăng chức tăng lương mà còn ghi điểm cao trong mắt lãnh đạo, đồng nghiệp nhờ khả năng xử lý công việc linh hoạt, hiệu quả.

Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo sinh ra đã mang nhiều phúc khí hơn người bình thường, vì vậy họ đi đến đâu, làm việc gì cũng gặp may mắn. Bên cạnh đó, chòm sao này còn nỗ lực hết mình và nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên lúc nào cũng có cơ hội phát triển bản thân. Dù là công việc hay cuộc sống thì người thuộc cung Thiên Bình đều tương đối suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Empty

Tuần này, Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều bất ngờ trong sự nghiệp và tình cảm. Những khó khăn, vướng mắc mà cung hoàng đạo này gặp phải đều được giải quyết ổn thoả nên tâm lý của họ cũng thoải mái hơn. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng rất thuận lợi, lúc nào cũng ngọt ngào và lãng mạn.

Song Ngư

Trong công việc, Song Ngư luôn thể hiện bản thân là người rõ ràng, có tính kỷ luật cao và quyết tâm nên việc khó đến mấy cũng được cung hoàng đạo này giải quyết dễ dàng. Họ cũng rất khao khát thoát khỏi vòng an toàn và khám phá thế giới rộng lớn nhưng lại thiếu sự liều lĩnh nên “giấc mơ” này khó thành hiện thực. Vì vậy, Song Ngư cần tự tin và can đảm hơn khi quyết định những việc quan trọng của đời mình.

Empty

Tuần mới từ 7/8 đến 13/8 dự báo vận đào hoa của người thuộc cung Song Ngư sẽ khá vượng phát. Với Song Ngư đang độc thân, họ có khả năng “nảy sinh chuyện tình công sở” với người đồng nghiệp quen thuộc. Chỉ cần cung hoàng đạo này chịu mở lòng và biết cách chắt chiu từng cơ hội nhỏ thì khả năng tìm được một nửa của họ sẽ sớm trở thành hiện thực.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu