Tủi nhục bao năm, khổ cực cả mùa giờ ăn chơi đã

18:49, Thứ sáu 04/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Sam Mames đêm qua trở thành sân khấu cho “Bầy kền kền” tỏa sáng rực rỡ, và phòng thay đồ của SVĐ này cũng biến thành cánh gà cho Mourinho và các học trò thỏa thích ăn mừng.

Sam Mames đêm qua trở thành sân khấu cho “Bầy kền kền” tỏa sáng rực rỡ, và phòng thay đồ của SVĐ này cũng biến thành cánh gà cho Mourinho và các học trò thỏa thích ăn mừng.
[links()]
Sau chiến thắng thuyết phục trước Bilbao đêm qua, các cầu thủ Real đã tắm trong rượu champagne, họ hát những bài hát truyền thống của CLB.

Tiếng cười, sự huyên náo và la hét ầm ĩ, các cầu thủ Real từ đội trưởng Casillas, Pepe, Alonso, Higuain hay Ronaldo… đều cho thấy sự phấn khích tột độ, họ chúc tụng nhau, dành cho nhau những lời có cánh và đưa nhau lên tận mây xanh. Đơn giản thôi, họ là những người chiến thắng và họ có quyền!

Màn ăn mừng của các cầu thủ Real
Màn ăn mừng của các cầu thủ Real

Cánh phóng viên của tờ AS – tờ báo thân Real, đã lọt vào được khán phòng thay đồ của các cầu thủ Real sau trận đấu này và những hình ảnh ghi lại được cho thấy, một màn ăn mừng hoành tráng đã được BLĐ Real chuẩn bị từ trước.

“Bầy kền kền trắng” được phen rửa sạch bụi bặm trên đôi cánh bằng những chai champagne, họ uống họ tắm trong champagne, họ hát một cách say sưa những bài hát truyền thống của CLB.

Rồi máy quay còn ghi lại được hình ảnh “Gã tiều phu” Pepe thể hiện những vũ điệu mềm dẻo như một vũ công thực sự, để tăng cuộc vui, người đồng đội Marcelo cũng chứng minh rằng chẳng tự nhiên người ta lại gọi anh là “chàng vũ công xứ Samba” bằng một điệu nhảy quen thuộc xứ quê nhà.

Gạt bỏ nỗi buồn vì bị Messi cho hít khói trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Ronaldo cũng hết mình với các đồng đội. Dường như chưa gạt bỏ hết nỗi buồn của kẻ tội đồ trong trận thua trước Bayern Munich, Sergio Ramos chỉ nhẹ nhàng giơ ngón tay vẫy chào trước ống kính.

Thậm chí, đến ngay cả những người rất mẫu mực như thủ quân Casillas hay Khedira cũng như trở lại tuổi trẻ khi cùng nhau tranh thủ “tự sướng” với chiếc Iphone 4S. Người hùng của trận đấu, tiền đạo Higuain thì “điên loạn” đến độ… mặc mỗi chiếc quần nhỏ rồi hỉ hả nhảy múa trước ống kính.

Sau màn thác loạn, các cầu thủ Real rời đi và chiến trường mà đội bóng này để lại cũng kinh hoàng chẳng kém gì chiến thắng đậm đà của họ. Hình ảnh cuối cùng còn đọng lại trong tâm trí NHM là… cái lắc đầu ngao ngán của những người lao công của sân Sam Mames.

  • Dược Sơn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc