Túi tròn xinh, giá hơn 100 triệu của Luis Vuiton làm mê mẩn các tín đồ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Tròn trịa, xinh xắn, chiếc túi Petite Boite Chapeau của Luis Vuiton khi mới ra mắt ngay lập tức chinh phục các tín đồ thời trang, mặc dù giá khởi điểm của chiếc túi này lên đến 4.200 đô la (hơn 100 triệu đồng)

 Được Louis Vuitton giới thiệu trên sàn diễn Resort 2018, mẫu túi hình hộp có tên gọi Petite Boite Chapeau (chiếc hộp đựng mũ) nhanh chóng lấy lòng các tín đồ thời trang. 

hat-1024x512

Với mức giá từ 4.200 USD (gần 100 triệu đồng) trở lên, thiết kế này không dành cho đại chúng. Với mức giá từ 4.200 USD (gần 100 triệu đồng) trở lên, thiết kế này không dành cho đại chúng. Tuy nhiên nó được đánh giá là một trong những mẫu phụ kiện hot của năm 2018.

hats18-1024x545

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Louis Vuitton mang đến nhiều phiên bản Petite Boite Chapeau Bag với chất liệu da epi ánh kim trẻ trung hoặc da rắn xa xỉ.

 Thiết kế này phù hợp với xu hướng túi xách hình tròn đã và đang được nhiều thương hiệu cao cấp lẫn bình dân “lăng xê” trong những mùa gần đây. Không những thế, với nguồn cảm hứng từ những chiếc hộp đựng nón của những quý bà, quý cô Paris thời xưa, Petite Boite Chapeau Bag còn như một lời tri ân đặc biệt của Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière đến di sản làm rương và tinh thần du lịch của nhà mốt nổi tiếng này. Với mức giá khởi điểm 4.200 đô la (khoảng hơn 100 triệu đồng) cho phiên bản da, thiết kế này không dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên, Petite Boite Chapeau Bag vẫn hội đủ mọi yếu tố đầy hứa hẹn để trở thành một trong những chiếc túi xách được săn đón nhất năm 2018.

tui-xach-gia-tram-trieu-dong-me-hoac-gioi-fashionista-62c3e8

Cô nàng Selena Gomez khá cưng chiều món phụ kiện này khi liên tục mix item đắt giá với đủ kiểu trang phục từ gợi cảm, quyến rũ đến năng động, trẻ trung. 

Michelle-Williams-Louis-Vuitton-Circle-Bag

Nữ diễn viên Michelle Williams trẻ trung với phiên bản Petite Boite Chapeau Bag da epi ánh kim tại sự kiện quảng bá triển lãm Volez Voguez Voyagez của Louis Vuitton tại New York.

tui-xach-gia-tram-trieu-dong-me-hoac-gioi-fashionista-8a8a1a

Túi hình hộp giúp set đồ của “Tiên nữ cử tạ” Lee Sung Kyung (Hàn Quốc) thêm cá tính. 

tui-xach-gia-tram-trieu-dong-me-hoac-gioi-fashionista-ed794b

Là tín đồ của Louis Vuitton, nàng hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn cũng nhanh chóng bổ sung Petite Boite Chapeau vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn