5 địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tới Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - Phú Quốc là nơi thu hút nhiều du khách ghé thăm mỗi năm bởi nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và hùng vĩ. Dưới đây là 5 địa chỉ mà bạn nên ghé thăm khi tới với hòn đảo xinh đẹp này.

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Khi tới với Phú Quốc bạn nên ghé thăm Thiên viên Trúc Lâm Hộ Quốc một điểm đến tiếp theo trên hành trình khám phá phía Đông – Nam đảo. Tại đây có cấu trúc thiết kê vô cùng đặc biệt một lưng tựa núi, mặt hướng biển vô cùng ấn tượng sẽ cho bạn những bức hình để đời.

Tại Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc mình nhận ra nếu đứng ngắm hoàng hôn ở góc hình sẽ vô cùng độc đáo để lưu lại làm kỉ niệm.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Bãi sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Khi đã tới với Phú Quốc bạn nên ghé thăm bãi Sao là một bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp siêu thực sẽ giúp cho bạn được thỏa sức mình đắm mình với thiên nhiên.

Tại bãi Sao chia làm 2 khu: Một khu khách Việt và khu dành cho khách nước ngoài ở gần nhà hàng Paradisa. Ở cả hai khu này đều có những bãi tắm đẹp với những hàng dừa có sẵn ghế đu cho bạn thỏa sức cho bạn tạo đáng chụp hình.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Hòn Móng Tay

Khi bạn đến với Phú Quốc mà bỏ qua các hòn đảo xung quanh là một điều đáng tiếc. Một trong những nơi bạn không thể bỏ qua đó là hòn Móng Tay là một vài trong số những đảo nhỏ ngoài khơi Phú Quốc vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vô cùng thu hút khách du lịch. Bạn có thể đi thuyền ra Hòn Móng Tay và tận hưởng một ngày hòa mình vào thiên nhiên, sóng nước bên bãi biển cát trắng tận hưởng cảm giác đắm mình với mây trời.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Rạn san hô nam đảo

Tới với Phú Quốc bạn nên ghé thăm rạn san hô một “khu rừng” san hô Phú Quốc còn là nhà của các loài cá nhỏ. Tại nơi này bà mẹ thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Phú Quốc những vỉa san hô rực rỡ sắc màu, đa dạng về chủng loại khiến thắp tham quan tha hồ đắm mình với thiên nhiên.

Khi bạn tới nơi đây bạn đừng quên dành thời gian cho một chuyến lặn biển và khám phá kho báu tự nhiên quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng nhé.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Làng chài Hàm Ninh ngắm bình minh

Khi tới với địa điểm này bạn có thẻe ngắm mặt trời mọc đẹp nhất là khu cầu cảng, ở đây có món ghẹ nổi tiếng nhất đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ làm bạn thích mê quên lối về. Muốn ngắm bình minh bạn nên có mặt ở đây vào lúc 5h30′ để chờ mặt trời lên.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Sau khi đã ngắm bìn minh xong bạn có thể mua luôn ghẹ ở cầu cảng thuê người dân ngoài nhà nổi luộc giúp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn