Tung tăng đón nắng cùng mũ nan, mũ cói

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè là mùa của nắng vàng, biển xanh, của những chuyến du lịch, nghỉ mát. Và những chuyến du lịch, nghỉ mát không thể thiếu bóng dáng những chiếc mũ xinh xắn của bạn gái.

Mùa hè là mùa của nắng vàng, biển xanh, của những chuyến du lịch, nghỉ mát. Và những chuyến du lịch, nghỉ mát không thể thiếu bóng dáng những chiếc mũ xinh xắn của bạn gái.

Mũ nan, mũ cói là sự lựa chọn gần như đầu tiên của các cô nàng khi chuẩn bị cho kỳ nghỉ mát. Chiếc mũ dường như đẹp hơn trong khung cảnh biển xanh, cát trắng và những tia nắng chói chang của mùa hè.

Chiếc mũ nan/ cóikhông chỉ giúp bạn tránh cái nắng mà còn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và tăng sức hấp dẫn của bộ cánh mùa hè bạn đang mặc. Có rất nhiều kiểu dáng mũ nan/ cói phong phú, nhưng bạn đã biết chọn mũ phù hợp với phong cách của mình chưa? Cùng Phunutoday tham khảo vài tips chọn mũ nan, mũ cói đi biển nhé!

Mũ rộng vành = Cô nàng nữ tính

 

Mũ rộng vành thích “kết duyên” với những trang phục mang phong cách mềm mại, nữ tính. Mũ có thể kết hợp đẹp nhất với những mẫu váy dài thướt tha đậm chất tiểu thư như mullet hay maxi.

 

Còn gì quyến rũ hơn hình ảnh một cô gái chân trần thả bước trên bãi biển trong ánh nắng vàng với chiếc mũ rộng vành duyên dáng?!

 

 

 

 

 

Mũ phớt = Cô nàng cá tính

 

Set đồ hoàn hảo này thay bạn nói: “Tôi xinh đẹp và tự tin!”. Một cô nàng năng động, cá tính sẽ không thể bỏ qua chiếc mũ phớt cói cực kỳ sành điệu thế này. Kết hợp với quần shorts, jeans hay crop-top đều thật phong cách.

 

 

 

 

 

 

 

Mũ vành cong = Cô nàng vintage

 

Dáng mũ cổ điển với một vài chi tiết trang trí như hoa khô, dây lụa hay nơ đi cùng với váy ren màu pastel, dép xỏ ngón đính hoa và túi cói nhỏ sẽ tạo nên một cô nàng vintage dịu dàng hoàn hảo.

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn