Tuổi Mậu Tuất mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Mậu Tuất mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Mậu Tuất trong năm 2018

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 là những người mệnh Mộc (Đất đồng bằng). Chủ nhà tuổi Mậu Tuất năm nay nếu chọn người xông nhà đầu năm mới nên chọn 1 trong những tuổi sau: Ất Mão 1975, Quý Tỵ 1953, Đinh Mão 1987, Bính Dần 1986 thì mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

Mậu Tuất nam mạng bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên đề phòng tháng 3 và tháng 9. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

75.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-mau-tuat-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Mậu Tuất nữ mạng bị sao Thái Dương (xấu) chiếu mệnh nên đề phòng đi lại, ăn uống, tranh chấp kẻo hao tài tốn của. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Tuổi Mậu Tuất mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

+ Về công danh, sự nghiệp:

Tuổi Mậu Tuất số tốt hơn người khác, cuộc đời khá tốt đẹp từ thuở nhỏ cho đến khi về già, cả về công danh, tài lộc, tiền bạc lẫn tình cảm đều rất tốt đẹp. Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 67 đến 75 tuổi. Tuy nhiên, nếu biết tu nhân tích đức, làm thiện thì được gia tăng tuổi thọ, còn nếu ăn ở gian ác thì bị giảm thọ.

Gia đạo: được yên vui, hạnh phúc, số phải nhờ đến sự phụ giúp của người vợ mới tốt.

Công danh: ở mức bình thường, từ năm 30 tuổi trở đi có danh tiếng. Sự nghiệp được thành công vào năm 31 tuổi trở đi, tiền bạc được dư dả.

+ Về tình cảm, gia đình:

Tình duyên của người tuổi Mậu Tuất được chia thành các trường hợp như sau:

Cuộc đời bạn có ba lần thay đổi ba lần về lương duyên hạnh phúc nếu sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch.

Cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về lương duyên hạnh phúc nếu sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6 và 12 Âm lịch.

Cuộc đời bạn được sống hạnh phúc toàn vẹn, không bị thay đổi về lương duyên hạnh phúc nếu sinh vào các tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link