Tuổi Mậu Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Mậu Tý sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mậu Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Mậu Tý sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Mậu Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Vận mệnh của người tuổi Tý trong năm 2017:

Về sự nghiệp:

Với người tuổi Tý thì năm 2017 cũng là năm dễ bị hãm hại, nên cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, làm gì cũng nên "dĩ hòa vi quý", biết tiếp thu ý kiến của người khác, tránh đề cao cái tôi cá nhân.

Nếu bạn muốn chuyển việc làm thì đây cũng là năm thuận lợi, tài năng được phát huy. Có thể tìm chọn các công ty có sếp là nữ, hoặc hỏi các chị các bác gái, bạn sẽ thấy cơ hội rất rộng mở.

Về tài vận:

Người tuổi Tý trong năm nay sẽ có quý nhân phù trợ, nhất là phụ nữ, do đó các bạn làm nghề trang điểm, hóa trang, mỹ phẩm, trang sức hay bán quần áo đều rất thuận lợi.

11.tuoi-mau-ty-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Tuy vậy cần quan sát động thái thị trường và khách hàng để tránh tồn đọng. Do năm nay có chuyện vui về kết hôn, sinh con,… nên có mất mát tiền nong vào chuyện này cũng không nên phiền lòng.

Về tiền tài:

Năm nay, người tuổi Tý cũng cần để riêng một khoản vì dễ có khả năng chuyển nhà hoặc chuyển nơi công tác. Cũng may đây là điềm tốt, có người giúp đỡ.

Về tình cảm:

Đối với nam giới, do có sao Thái Âm nên được nữ giới coi trọng, vì thế mà bạn trai chưa kết hôn dễ tìm được ý trung nhân.

Còn nữ giới tuổi Tý thì không khả quan bằng, nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì cần nhờ phụ nữ lớn tuổi mai mối. Năm nay cũng không phải là năm thực sự thuận lợi cho hôn nhân, nên nếu có gặp người ưng ý thì cũng bình tĩnh tìm hiểu, nóng vội chỉ bất lợi cho cả hai.

Tuổi Mậu Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Tuổi Mậu Tý 

Về cuộc sống

Tuổi Mậu Tý nam mạng thuộc mệnh Hỏa, có số trường tồn tuy cuộc đời của họ không gặp nhiều may mắn lắm. Song về mặt xã hội họ vẫn giữ được một địa vị trung bình. Những người tuổi này sẽ có được một cuộc sống khả dĩ, đời sống êm ấm về mặt cá nhân.

Suốt cuộc đời của họ không có những nét sôi động đặc biệt về phần danh vọng tuy có nhưng vẫn ở trong sự trầm lặng và từ từ hơn là những sôi nổi để chiếm hữu.

Về tình duyên

Số phận của tuổi Mậu Tý có nhiều thay đổi, tùy thuộc vào quyết định và sự lựa chọn cho hợp với tuổi tác mà cuộc sống có thể sang giàu, và cũng có thể trở nên nghèo khó nếu không tìm được đối tượng phù hợp.

Về gia đạo công danh

Tuổi Mậu Tý có công danh lên bổng xuống trầm và khó thoát qua được những tình trạng buồn não về đường công danh. Bởi vì đường công danh quyết định cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày, nên cần phải có sự liên quan với tuổi tác hợp vợ chồng thì mới hiểu được một cách rành mạch hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn